เพื่อนบ้านต่อท่อน้ำทิ้งลงบ้านเรา ชาวเน็ตแนะวิธีฮาร์ดคอร์ เอาไปทำตาม เพื่อนบ้านเข็ดจนตาย

          ไวรัล 4.9 ล้าน ป้าไม่ทน เพื่อนบ้านต่อท่อน้ำทิ้งลงมาใส่บ้าน ปาเปลือกแตงโมลงมา จนคนมาบอกวิธีแก้เผ็ดว่าต้องทำยังไง ด้านป้าทำตามฉับไว เพื่อนบ้านเข็ดจนตาย บอกแล้วอย่าเล่นกับป้า !
ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @sheyonnnnnnnn

          ปัญหาเพื่อนบ้านแทบจะเป็นปัญหาสุดคลาสสิกของทุกบ้าน บางอย่างก็เบานิดเบาหน่อย ให้อภัยพอได้ แต่บางอย่างมันก็เกินไป โดยเฉพาะเมื่อเพื่อนบ้านต่อเติมโดยไม่บอกกล่าว จนส่งผลกระทบระยะยาวกับบ้านของเรา

          ล่าสุด TikTok @sheyonnnnnnnn ได้เผยคลิปที่เป็นไวรัลกว่า 4.9 ล้านครั้ง เมื่อที่ดินของเจ้าของโพสต์ติดกับหมู่บ้านหนึ่งในย่านคลองสาม ปทุมธานี ซึ่งด้านหลังของบ้านที่ควรจะเป็นพื้นที่ซักล้าง เหล่าเพื่อนบ้านก็ต่อเติมให้เป็นครัว และพบว่าบางบ้านนั้นได้มีการต่อท่อน้ำเสียออกมา เพื่อให้น้ำไหลมาทิ้งตรงที่ดินของเจ้าของโพสต์

          เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังพบว่าบางบ้านได้มีการทิ้งขยะลงมาใส่ในที่ดินของเธอ เธอก็เลยไปแจ้ง อบต. ไปแจ้งนิติบุคคลหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าไม่เกิดผล ทำอะไรไม่ได้ เลยมาถามชาวเน็ตว่าต้องทำอย่างไรหากเจอปัญหาแบบนี้

          ด้านโลกออนไลน์ได้เข้ามาดูและคอมเมนต์สนั่น พร้อมกับบอกว่า

          - อย่าทำกำแพงเมทัลชีทนะคะ แบบอะลูมิเนียมซิงก์สีเงิน ต่อขึ้นไป 3-4 เมตรเลย เดี๋ยวบ้านเขาจะร้อน

          - ห้ามเอากาวจระเข้ผสมน้ำปั้นเป็นก้อนยัดรูท่อนะครับ เดี๋ยวท่อเขาจะตัน

          - อย่าไปสุมไฟตรงนั้นนะครับ เดี๋ยวควันจะเข้าบ้านเขา

          - อย่าโยนเปลือกแตงโมขึ้นหลังคาคืนเขานะคะ เดี๋ยวเขามาเก็บไม่ได้

          - อย่าก่อกำแพงปิดท่อนะคะ เดี๋ยวน้ำจะย้อนเข้าบ้านเขา และไม่มีแสงสว่างเข้าบ้านเขาอีก ทำมาทำกลับไม่โกง พูดเยอะเหนื่อย

          - ทิศนี้เหมาะกับการตั้งครัวทำอาหารนะคะ เช่น เมนูปลาเค็มทอด ผัดเผ็ด ผัดกะเพรา คั่วพริกแห้ง หรือวางไหหมักปลาร้า ตากปลาเค็ม



          และเรื่องนี้ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ล่าสุดเจ้าของโพสต์ก็จัดไปแบบไม่ไว้หน้า แก้เผ็ดบ้านทุกหลังที่ทำกับเธอ ด้วยการต่อกำแพงเมทัลชีท 3 เมตรขึ้นจนมิดชั้น 1 เรียกได้ว่าบ้านไหนต่อท่อออกมา น้ำก็จะไหลย้อนคืนใส่ หรือบ้านไหนทิ้งขยะลงไป ขยะก็จะเด้งใส่กลับบ้านตัวเอง ไม่นับกรณีที่เปิดหน้าต่างระบายตอนทำอาหาร คราวนี้เมนูกะเพราตลบคืนใส่หน้าคนผัดแน่ ๆ

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @sheyonnnnnnnn

          เท่านั้นยังไม่พอ ชาวเน็ตยังไปต่อและแนะนำอีกว่า พี่อย่าใส่หลังคาเอียง 45 องศา พื้นสีเงินเป็นโรงจอดรถนะ เดี๋ยวแสงมันสะท้อนเข้าบ้านเขา, ได้เอาปูนปิดท่อน้ำก่อนหรือเปล่า, เปลี่ยนต้นไม้หน่อยก็ดี เป็นหูกระจงปลูกตลอดแนว รับรองจี๊ดจ๊าด ถ้าเบา ๆ ก็ตีนเป็ด, เลิศค่ะ ถ้ากำแพงสูง 5 เมตรจะดีกว่านี้

          แนะนำมาขนาดนี้ คุณป้าก็น้อมรับไปทำตาม เข็ดจนตายแน่นอน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านต่อท่อน้ำทิ้งลงบ้านเรา ชาวเน็ตแนะวิธีฮาร์ดคอร์ เอาไปทำตาม เพื่อนบ้านเข็ดจนตาย อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2567 เวลา 13:45:46 58,449 อ่าน
TOP
x close