ไวรัลอึ้ง หญิงหิ้วเครื่องซักผ้ามือเดียว เดินชิลขึ้นรถไฟใต้ดิน คนงงมันเอาเข้าได้เหรอ ?

          แชร์สนั่น หญิงเดินชิลหิ้วเครื่องซักผ้าเดินเข้ารถไฟใต้ดิน คนทึ่งในความแข็ง หิ้วได้ด้วยมือเดียว แต่สงสัยจริง ๆ ว่าทำแบบนี้ได้เหรอ ?
หิ้วเครื่องซักผ้ามือเดียว
ภาพจาก Hk01


         
วันที่ 30 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 รายงานว่า ไม่นานมานี้มีภาพ ๆ หนึ่งกลายเป็นไวรัลฮือฮาบนโซเชียลมีเดียของฮ่องกง โดยเป็นภาพของหญิงคนหนึ่งที่ดูแล้วแข็งแกร่งขั้นสุด ใช้มือข้างเดียวถือเครื่องซักผ้าเดินไปขึ้นรถไฟใต้ดิน ทำให้ชาวเน็ตถึงกับทึ่งไปตาม ๆ กัน บ้างก็สงสัยว่า "มันหิ้วเข้าไปได้จริง ๆ งั้นเหรอ ?"

          ภาพดังกล่าวที่เริ่มแชร์มาจากเฟซบุ๊ก ทำให้คนถึงกับทึ่งตาม ๆ กันเมื่อได้เห็นคนถือเครื่องซักผ้าที่มีขนาดใหญ่ไม่น้อย เดินเข้าไปในสถานีรถไฟใต้ดินแบบชิล ๆ โดยชาวเน็ตบางคนชี้ว่าภาพดังกล่าวน่าจะถ่ายจากสถานี  MTR East Rail Line

          อย่างไรก็ตาม หลาย ๆ คอมเมนต์บอกว่าสิ่งที่หญิงรายนี้หิ้วอาจไม่ใช่เครื่องซักผ้า แต่เป็นเครื่องอบแห้งที่ใช้กันในบ้าน บางคนยังบอกด้วยว่าเคยซื้อเครื่องซักผ้านี้มาจาก Taobao ยืนยันว่ามันไม่ได้หนักอย่างที่คิด ขณะที่บางคอมเมนต์แซวว่า เธออาจจะเอามาใช้แทนกระเป๋าเดินทางไซซ์ใหญ่พิเศษ


          ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ เช่น "มันยากนะที่จะยกด้วยมือเดียว แต่หญิงคนนี้ดูไม่มีกล้ามอะไร เธอจะต้องแข็งแกร่งมากในตอนนั้น", "ช่างแข็งแกร่ง ถือแบบนั้นมันยากนะ" และ "หิ้วเข้าไปได้จริง ๆ งั้นเหรอ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลอึ้ง หญิงหิ้วเครื่องซักผ้ามือเดียว เดินชิลขึ้นรถไฟใต้ดิน คนงงมันเอาเข้าได้เหรอ ? โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 11:27:55 13,347 อ่าน
TOP
x close