สาวไปเที่ยวพักผ่อนดี ๆ ก็เจอนาทีชีวิต เกือบมีผู้ประสบภัย อาศัยความไวคว้าทัน

          สาวไปเที่ยวพักผ่อนดี ๆ ก็เจอนาทีชีวิต เหตุเจ้าตูบท่านอนเหยอะ หวิดร่วงตกนอกชาน คนเมนต์สนั่น รอดได้เพราะความมือไว เกือบไปแล้วนะโบ้



หมาเกือบตก
ภาพจาก TikTok @annni1907

         ไปเที่ยวพักผ่อนอยู่ดี ๆ ก็ได้เจอนาทีระทึกเข้าโดยไม่ทันตั้งตัว สำหรับสาวผู้ใช้ TikTok @annni1907 ที่ได้เปิดภาพขณะไปเที่ยวพักผ่อนยังโฮมสเตย์แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ และกำลังชมวิวชมหมอกอย่างเพลิดเพลินใจตรงนอกชาน เจ้าตูบที่มานอนเป็นเพื่อนอยู่ข้าง ๆ ก็เกือบทำให้เธอหัวใจวายซะอย่างนั้น

         โดยในขณะที่บรรยากาศกำลังดี ๆ อยู่ ๆ เจ้าตูบตัวนี้ที่นอนอยู่ตรงขอบก็เกิดพลิกตัว จนเกือบจะร่วงตกลงไป แต่โชคดีที่หญิงคนนี้ตาไว สังเกตเห็นตั้งแต่ตอนที่มันพลิกตัวแล้ว จึงเอื้อมมือไปคว้าปลอกคอไว้ได้ทันที และดึงจนเจ้าตูบปีนกลับขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะตีหัวไปเบา ๆ ทีนึง ซึ่งเจ้าตูบเองก็มีท่าทีเหมือนเข่าอ่อน ถึงกับหมอบเลยทีเดียว

หมาเกือบตก
ภาพจาก TikTok @annni1907



หมาเกือบตก
ภาพจาก TikTok @annni1907

         ในคลิปดังกล่าว สาวคนนี้ยังระบุด้วยว่า "ท่านอนพี่ก็เยอะเกินนน เป็นไงล่ะ เกือบร่วง #หมามึน"

หมาเกือบตก

         ทั้งนี้ ภาพนาทีชีวิตของเจ้าตูบกลายมาเป็นไวรัลในเวลารวดเร็ว โดยมีคนเข้าไปชมกว่า 10 ล้านครั้งแล้ว หลาย ๆ คนกล่าวชมในความมือไวของหญิงคนนี้ และมีคอมเมนต์ เช่น "จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย", "เกือบเหลือแต่ชื่อแล้วโบ้", "เน้นใช้ชีวิตไม่เน้นรอดชีวิต", "เกือบหลับแต่กลับมาได้" รวมถึงถามข้อมูลต่าง ๆ ถึงเหตุการณ์นี้

         โดยทางเจ้าของคลิปอธิบายเพิ่มเติมว่า พื้นที่อยู่นอกชานไปนั้นค่อนข้างชัน ส่วนสุนัขตัวนี้ ไม่ใช่สัตว์เลี้ยงของเธอ แต่เป็นสุนัขของชาวบ้านที่ตอนนี้น่าจะกลายเป็นสุนัขของโฮมสเตย์ไปแล้ว เพราะไม่ยอมกลับบ้านเลย พร้อมกับขอบคุณชาวเน็ตที่แสดงความเป็นห่วงเจ้าตูบด้วย 

หมาเกือบตก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไปเที่ยวพักผ่อนดี ๆ ก็เจอนาทีชีวิต เกือบมีผู้ประสบภัย อาศัยความไวคว้าทัน อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2567 เวลา 14:33:35 11,994 อ่าน
TOP
x close