ดารุมะซูชิ คัมแบ็ก เปิดขายแบบเดลิเวอรี่ เจ้าของร้านแจงดราม่าคืนเงินช้า วอนอย่าเอาแต่ด่า

          ดารุมะซูชิ คัมแบ็ก เปิดขายแบบเดลิเวอรี่ เจ้าของร้านเผยรายได้นำไปชดใช้ผู้เสียหายคูปอง แจงคืนเงินช้าเพราะไปติดคุกฟรีมา 2 ปี


ดารุมะซูชิ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Darumaborny

          จากกรณีนายเมธา ชลิงสุข หรือ บอนนี่ เปิดร้านอาหารญี่ปุ่น ดารุมะซูชิ โดยขายคูปองโปรโมชั่นบุฟเฟต์ จนคนแห่เข้าไปจองซื้อจำนวนมาก รวมทั้งขายแฟรนไชส์ราคาตั้งแต่ 2 ล้าน ถึง 2.5 ล้านบาทต่อสาขา แต่สุดท้ายกลับแจ้งปิดบริการกะทันหัน ทำให้มีผู้เสียหายเกือบ 1,000 ราย อย่างไรก็ตาม ศาลอาญาตัดสินยกฟ้องบอนนี่ ให้เหตุผลว่าเป็นการบริหารและการคาดการณ์ที่ผิดพลาด ไม่ได้มีเจตนาจะทุจริตชัดเจน

          วันที่ 31 สิงหาคม 2567 บอนนี่ ได้เปิดเพจ Darumaborny พร้อมระบุข้อความว่า สวัสดีครับลูกค้า ดารุมะซูชิ ทุกท่าน ตอนนี้ทางผม บอนนี่ได้ทำการเปิดร้าน ดารุมะซูชิ ภายใต้ แบรนด์ ดารุมะซูชิ โก จะทำในส่วนของเดลิเวอรี่อย่างเดียว สามารถสั่งได้ทาง 4 ช่องทาง แพลตฟอร์ม

          หากลูกค้าท่านใดสนใจสามารถสั่งได้ตามแพลตฟอร์ม ได้เลยนะครับ รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย ผมจะนำมาชดใช้ค่าเสียหายคูปองที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ทั้งหมดตามรายชื่อที่แจ้งไว้ที่เป็นคดีอาญา ทั้งหมดนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่ให้โอกาสครับ

ดารุมะซูชิ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Darumaborny

          หลังจากโพสต์ของบอนนี่เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่แสดงความไม่พอใจกับเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น พร้อมทวงถามถึงการชดเชยความเสียหาย บางคนถามว่าคูปองยังเอาไปใช้ได้หรือไม่

          ล่าสุด (1 กันยายน) บอนนี่ ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก Darumaborny อีกรอบว่า "ที่กระบวนการคืนเงินมันช้า เพราะผมไปติดคุกฟรีมากเกือบ 2 ปี ถ้าคิดจะโกงจะหาเงินมาคืนทำไม คิดวิเคราะห์แยกแยะด้วย อย่าเอาแต่ด่า ไม่มีใครได้ประโยชน์จากการที่ผมไปติดคุก"

ดารุมะซูชิ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Darumaborny

          นอกจากนี้ ยังฝากถึงผู้เสียหายว่า วิธีการทำเรื่องขอเงินคืนตามกระบวนการ เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ตนได้เงินเงินไปวางที่ศาลแล้ว ผู้เสียหายท่านใดที่แจ้งความไว้กับ สคบ. สามารถติดต่อรับเงินคืนได้เลย พร้อมระบุรายชื่อผู้เสียหายที่สามารถติดต่อรับเงินคืน ตรวจสอบได้ ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดารุมะซูชิ คัมแบ็ก เปิดขายแบบเดลิเวอรี่ เจ้าของร้านแจงดราม่าคืนเงินช้า วอนอย่าเอาแต่ด่า อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2567 เวลา 18:41:27 6,077 อ่าน
TOP
x close