ดราม่าออร์แกไนซ์ โวยหาข้าวให้นักดนตรีคือภาระ - นักร้องออกโรงฟาด ทัวร์มาฉ่ำ

          ออร์แกไนซ์โวยนักดนตรีงานแต่ง ให้หาข้าวกินเอง อย่าเป็นภาระ แป๊บเดียวทัวร์ลงฉ่ำ ด้านนักร้องลั่น แค่ข้าว 12 กล่อง ภาระตรงไหน สัญญาเขียนชัดเจน จี้ออกมาขอโทษ

ดราม่าออแกไนซ์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เป็นประเด็นดราม่าที่เรียกความสนใจของชาวเน็ตจำนวนมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กซึ่งเป็นทีมออร์แกไนเซอร์ของบริษัทเวดดิ้งแพลนเนอร์เจ้าหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความในเชิงเหน็บแนมวงดนตรีที่จ้างมาเล่นในงาน โดยระบุว่า "รณรงค์ให้นักดนตรีงานแต่งหาข้าวทานเอง อย่าเป็นภาระบ่าวสาว อย่าเป็นภาระออร์แกไนซ์"

          เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก เพราะหลายคนมองว่าทัศนคติแบบนี้ไม่เหมาะสม ทั้งที่วงไปเล่นดนตรีเพื่อสร้างความสุขแก่คู่บ่าวสาว แต่ออร์แกไนซ์กลับไม่พอใจกับเรื่องแค่นี้ ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ใด ๆ


โพสต์

          ขณะที่ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซุปเปอร์เตย ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงตัว ว่าวงดนตรีที่ถูกกล่าวถึงนั้นคือวงของตนเอง โดยชี้ว่า "วงเตยเองค่ะ ที่เล่นเมื่อคืน เตยต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่ทำให้เป็นภาะของทีมคุณเมื่อคืนนะคะ โดยปกติแล้วทางทีมศิลปินจะมีการทำสัญญาเสมอว่าต้องเตรียมอาหารและเครื่องดื่มตามความเหมาะสม หรือว่าไม่ได้อ่านหรือคะ ? ไม่เข้าใจในจุดนี้ค่ะว่าต้องการอะไร นี่ครั้งแรกเลยที่เจอออร์แกไซน์ทำแบบนี้เช่นกันค่ะ รบกวนชี้แจงด้วยค่ะ"

          พร้อมกันนั้น เธอยังแนบภาพเอกสารสัญญาจ้าง ซึ่งมีการระบุชัดเจนว่า ผู้ว่าจ้างเป็นฝ่ายจัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มให้ทีมงานตามความเหมาะสม

คอมเมนต์

คอมเมนต์

          ทั้งนี้ คุณเตย ยังออกมาเรียกร้องให้ทางเวดดิ้งแพลนเนอร์ดังกล่าวออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ รวมถึงพิจารณาเซอร์วิสมายด์เสียด้วย เพราะแบบนี้ไม่น่ารักสุด ๆ และยังสงสัยว่าแค่ข้าวกล่อง 12 กล่องที่ต้องจัดเตรียมให้ศิลปินนั้น เป็นภาระบ่าวสาวยังไง เพราะขนาดห้องพักบ่าวสาวยังใจดี คืนละเกือบ 5,000 บาท ยังให้พักที่นี่เลย อยากถามว่าออร์แกไนซ์เป็นคนออกเงินค่าข้าวให้ศิลปินงั้นหรือ

          ในส่วนของบ่าวสาวนั้น เธอยืนยันว่าทั้งคู่น่ารักกับทางวงดนตรีมาก ๆ จัดหาที่พักให้เรานอนที่จัดงานอย่างดี ซึ่งเธอขอบพระคุณมาก ๆ

          ด้านชาวเน็ตต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยมีหลาย ๆ คนที่ทำงานเป็นออร์แกไนเซอร์ ออกมาพูดเช่นกันว่าทำงานเป็นออร์แกไนเซอร์มานาน ก็เตรียมอาหารและเครื่องดื่ม ที่พัก ให้แก่ศิลปินตลอด ไม่เคยมีปัญหา ปกติผู้จัดงานก็จะดูแลศิลปินอย่างดี เว้นแต่มีข้อตกลงตามสัญญาเป็นแบบไหน ซึ่งน้อยมากที่จะให้นักร้องนักดนตรีหากินกันเอง

          ทั้งนี้ ยังมีคอมเมนต์ชี้ว่า มายด์เซตในการทำงานถือเป็นเรื่องสำคัญมาก และอยากให้ทางออร์แกไนซ์ออกมาชี้แจงต่อเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นฝ่ายเปิดประเด็น ทั้งที่ก็มีระบุในสัญญาชัดเจน

          ขณะที่จากการตรวจสอบ พบว่าทางเพจเวดดิ้งแพลนเนอร์ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร แต่มีการจำกัดคอมเมนต์สำหรับผู้ที่จะแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของทางเพจ ส่วนเฟซบุ๊กของออร์แกไนซ์รายดังกล่าว ถูกปิดไปแล้ว

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าออร์แกไนซ์ โวยหาข้าวให้นักดนตรีคือภาระ - นักร้องออกโรงฟาด ทัวร์มาฉ่ำ อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2567 เวลา 11:59:34 16,498 อ่าน
TOP
x close