ร้านตัดผมที่ผู้ชายอยากเข้ามาตัดทุกวัน คนหลุดโฟกัสที่ช่าง แต่ลูกค้าเพียบเพราะสิ่งนี้


          ร้านตัดผมที่หนุ่ม ๆ อยากเข้ามาตัดทุกวัน ไม่ได้มีดีแค่เซ็กซี่ แต่ฝีมือดีด้วย จนตอนนี้ต้องหาช่างสาวสวยเซ็กซี่เพิ่ม

ช่างตัดผมเซ็กซี่
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 2 กันยายน 2567 โหนกระแส รายงานว่า ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งใน ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีเจ้าของร้านเป็นผู้หญิงวัย 31 ปี กำลังตัดผมให้กับลูกค้า และลูกค้าก็ติดใจทั้งหมู่บ้าน ทั้งขาประจำ ขาจร ทำให้ร้านดังกล่าวเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เนื่องจากช่างตัดผมรายนี้มีฝีมือดีไม่พอ ยังสวยและเซ็กซี่ด้วย

          เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ตนฝึกอบรมทำผมจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 6 ก่อนจะไปเรียนตัดผมเพิ่มเติม ไปเป็นลูกมือช่างเสริมสวยลูกค้าหญิง แล้วเรียนรู้การตัดผมชาย กระทั่งมาชวนเพื่อนเปิดร้านตัดผม เพราะผู้ชายจะตัดผมประมาณเดือนละ 1 ครั้ง

          การแต่งตัวเซ็กซี่เป็นจุดขายของทางร้าน แต่สิ่งที่สำคัญที่ทำให้ลูกค้ามาอีกคือฝีมือ จนกลายเป็นลูกค้าประจำ ส่วนค่าตัดผมผู้ชายเริ่มต้นที่ 100-150 บาท, สระ-ไดร์ 100-150 บาท, ผู้หญิงเริ่มที่ 200-250 บาท, ทำสีผมแฟชั่นเริ่ม 500 บาท ย้อมปิดผมขาว 160-200 บาท แต่ละวันมีลูกค้าเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 20 คน

          อย่างไรก็ตาม ทางร้านยังต้องการช่างตัดผมผู้หญิง รูปร่างเซ็กซี่ เพื่อมาบริการลูกค้า หลังจากมีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านตัดผมที่ผู้ชายอยากเข้ามาตัดทุกวัน คนหลุดโฟกัสที่ช่าง แต่ลูกค้าเพียบเพราะสิ่งนี้ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2567 เวลา 12:05:06 30,709 อ่าน
TOP
x close