เดินตามครูขึ้นตึกตี 5 จู่ ๆ ชะงัก ทิ้งไว้กลางทาง พอถามเด็กว่า ทำไมถึงลงมา ขนลุกซู่

         ไวรัลเด็กเดินตามครูขึ้นตึกตอนตี 5 จู่ ๆ ชะงัก ปล่อยทิ้งครูกลางทางโดยไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีได้ยินเสียงฝีเท้าปริศนาที่ชั้น 3 รีบไปดูว่าเป็นใคร ช็อกยิ่งกว่า


ขึ้นตึกตอนตี 5
ภาพจาก TikTok @jaonang17

         วันที่ 5 กันยายน 2567 TikTok @jaonang17 ประกอบอาชีพครู มีการลงคลิปที่บันไดของโรงเรียนแห่งหนึ่งยามวิกาล ซึ่งเจ้าของคลิปอธิบายว่า เรื่องนี้เกิดจากการที่เรานัดเด็กนางรำมาแต่งหน้าตอนตี 5 ที่โรงเรียน แต่ว่าพอมาถึงยังไม่มีใครมาเปิดไฟ ดังนั้น เมื่อเด็กนักเรียนคนแรกมาถึง เราจึงชวนเด็กขึ้นไปบนตึกด้วยกัน แต่สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น

         ทั้งนี้ เมื่อดูคลิปดี ๆ จะเห็นว่าครูเดินนำทางนักเรียนขึ้นบันไดไป พร้อมกับส่องไฟฉายไปด้วย ทว่าพอจะถึงบันไดขั้นสุดท้าย นักเรียนกลับหยุดเดินแบบเงียบ ๆ ส่วนครูก็เดินต่อไปคนเดียวแบบไม่รู้ตัว จากนั้น ไฟในอาคารก็ถูกเปิด นักเรียนก็รีบเดินลงไปชั้นล่างทันที ส่วนครูก็ยังคงอยู่ชั้นบน ไม่รู้ตัวต่อไปว่าอยู่คนเดียวแล้ว

ขึ้นตึกตอนตี 5
ภาพจาก TikTok @jaonang17

         ส่วนคนที่สงสัยว่า เด็กนักเรียนลงมาชั้นล่างแล้วไปไหน คำตอบคือ เดินมานั่งรอนักเรียนคนอื่น ๆ ข้างล่างกับ รปภ. บางคนก็มองว่า นักเรียนเลือดเย็นมาก ทิ้งครูไว้คนเดียวแบบนี้

ขึ้นตึกตอนตี 5
ภาพจาก TikTok @jaonang17

ขึ้นตึกตอนตี 5
ภาพจาก TikTok @jaonang17

         อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้มีภาคต่อ หลังจากที่ครูถูกนักเรียนทิ้งเอาไว้ที่ชั้น 2 คนเดียว จังหวะนั้นเอง ครูก็ได้ยินเสียงคนเดินอยู่บนชั้น 3 จึงเดินไปเรียก เพราะคิดว่าเป็นนักเรียน แต่พอไปถึงกลับไม่มีคน กลายเป็นครูยืนคนเดียวในดงมืด จึงรีบลงมาทักแชตหานักเรียนด้วยอารมณ์ที่เสียวสันหลังวาบ

ขึ้นตึกตอนตี 5
ภาพจาก TikTok @jaonang17

         ส่วนสาเหตุที่ทำไมครูกลัว เพราะเพื่อนสนิทของครูที่เคยบรรจุพร้อมกันเสียชีวิตลง ช่วงที่เสียชีวิตใหม่ ๆ รปภ. จะเห็นหลอดไฟในห้องเปิดเองบ่อย ๆ พอใกล้เช้าจะดับไปเอง หรือครูบางคนก็ยังเห็นครูผู้เสียชีวิตเป็นประจำ และเมื่อถามเด็กนักเรียนว่าทำไมถึงลงมา เด็กบอกว่า เห็นเงาสีดำแล้วกลัว จึงลงมาทันที

ขึ้นตึกตอนตี 5



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดินตามครูขึ้นตึกตี 5 จู่ ๆ ชะงัก ทิ้งไว้กลางทาง พอถามเด็กว่า ทำไมถึงลงมา ขนลุกซู่ โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2567 เวลา 10:44:47 19,885 อ่าน
TOP
x close