เด็ก 16 ทำงานเป็นแอดมินวันแรก กลับตายปริศนา ผลชันสูตรคดีพลิก โป๊ะแตกกันหมด


           เด็ก 16 ตายปริศนาในบ้านพักชายวัย 63 ทั้งที่รู้จักกันครั้งแรก จ้างทำงานเป็นแอดมินขายของ ล่าสุดรู้สาเหตุการตายแล้ว คดีพลิกไปอีกมุม มีสารมอร์ฟีนอยู่ในปัสสาวะ

เด็ก 16 เสียชีวิตปริศนา
ภาพจาก ช่อง 3

           วันที่ 6 กันยายน 2567 ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีหญิงวัย 16 ปี เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้น 2 มีศพนางสาวธัญลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อยู่บนที่นอน จมูกมีคราบเลือด กระโปรงถูกถก ชั้นในถูกปลดตะขอ ปลายเท้ามีแก้วน้ำองุ่น คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

เจ้าของบ้าน ชี้ ให้มาทำงานแอดมินไลฟ์ขายของ รู้อีกทีนอนตายไปแล้ว ด้านกู้ภัยชี้พิรุธ อาเจียนหนักก่อนตาย


           นายสุชิน วัย 63 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนกับผู้ตายรู้จักกันวันนี้เป็นวันแรก หลังจากที่ตาล น้องที่รู้จัก เป็นคนแนะนำให้มาช่วยขายของ ตนเห็นผลงานเขาขายของในเฟซบุ๊ก จึงชวนมาทำงานขายของออนไลน์ให้ตน ซึ่งตาลก็ยอมรับว่า เพิ่งรู้จักกับผู้ตายเหมือนกัน แต่ตอนนี้ตาลไม่อยู่ บอกว่ามีธุระ ออกจากบ้านไปราว 5 โมงเย็น

           ช่วงบ่าย 3 ผู้ตายขอตัวไปนอนตามปกติ ตนก็ไม่ได้ผิดสังเกตอะไร ยกเว้นเรื่องที่เขามีจ้ำแดงตามแขน ตาลจึงไปนวดแขนให้พร้อมเช็ดตัว จากนั้นผู้ตายก็นอน จนผ่านไปหลายชั่วโมง ตนสงสัยว่าทำไมผู้ตายนอนนานผิดปกติ จึงเปิดผ้าห่มดูจนพบว่าเสียชีวิตแล้ว

           ส่วนในห้องเกิดเหตุ เจ้าของบ้านบอกว่า เป็นห้องเอาไว้ใช้ไลฟ์ขายของออนไลน์ เช่น รองเท้า กางเกงยีนส์มือสอง เพิ่งรู้จักกับน้องในวันนี้เพราะเพื่อนพามาส่งแล้วเพื่อนก็ไปธุระ ทิ้งน้องเอาไว้ ส่วนผู้ตายง่วงนอนตั้งแต่บ่าย 3 มาเสียชีวิตตอนประมาณ 2 ทุ่ม นอกจากนี้ ยังมีน้ำองุ่นที่ผู้ตายดื่ม เจ้าของบ้านบอกให้ดื่มก่อนนอน ต้องรอดูว่าน้ำมีอะไรเป็นส่วนผสม

           นายปราสาท จิตต์ตรีทศ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการว่า มีคนหมดสติ พอเข้าไปที่จุดเกิดเหตุชั้น 2 ก็พบผู้หญิงนอนอยู่ สภาพเลือดตก ไม่รู้สึกตัว คลำหาชีพจรดูแล้ว พบว่าเสียชีวิต แต่ไม่รู้เสียชีวิตด้วยเหตุใด ที่ตนเห็นคือ ร่างนอนหงาย จมูกมีคราบเลือด หมอนมีอ้วก เสื้อผ้าใส่เอวลอย ใช้ผ้านวมคลุมไว้ครึ่งท่อน

เด็ก 16 เสียชีวิตปริศนา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เด็ก 16 เสียชีวิตปริศนา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เพื่อนบ้านเล่าพิรุธ เจ้าของบ้าน มีแต่เด็กผู้หญิงเข้าออกไม่ซ้ำหน้า - ตำรวจพบ มีคนมาส่งน้องก่อน


           นายเอ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้มักมีเด็กผู้หญิงมาที่บ้าน มีทั้งหน้าเดิม ๆ และหน้าใหม่ ๆ บางทีเจ้าของบ้านที่อยู่ที่นี่มาประมาณ 3 เดือน ก็ชอบออกมาเดินตอนกลางคืน ชอบเดินไปข้างนอกทั้งที่มีรถมอเตอร์ไซค์

           บ้านหลังนี้มีคนอยู่ 3 คน คือ เจ้าของบ้าน, อาม่า และน้องชาย ตนจะสนิทกับอาม่าเพราะทำอาหารมาให้ประจำ ส่วนน้องชายก็ไปทำงาน แต่เจ้าของบ้านไม่ได้ไปไหน วันเกิดเหตุ ตนเห็นผู้หญิงมากัน 2 คน แล้วมีคนกลับไปก่อนคนหนึ่งช่วง 4-5 โมง มีอาการลน ๆ รีบร้อน

           พ.ต.อ. นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า จากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุและบุคคลในบ้าน แจ้งว่า ผู้ตายเดินทางมากับเพื่อนถึงบ้านหลังนี้ตั้งแต่เที่ยง ส่วนเพื่อนกลับไปก่อนประมาณ 5 โมงเย็น และก่อนที่เพื่อนจะกลับ ผู้ตายมีอาการแน่นหน้าอก จึงไปพักผ่อนที่ ชั้น 2 จากนั้นเวลา 1 ทุ่ม เจ้าของบ้านขึ้นไปดู พบว่าเด็ก 16 เสียชีวิตแล้ว และหลังจากนี้จะนำศพไปชันสูตร ดูสารคัดหลั่ง สารเคมี สิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ว่ามีอยู่ในร่างกายหรือไม่ เพราะสภาพศพไม่พบบาดแผล

เด็ก 16 เสียชีวิตปริศนา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เด็ก 16 เสียชีวิตปริศนา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ผลชันสูตรชี้ชัด พบมอร์ฟีนในปัสสาวะผู้ตาย - น้องอยากสูบบุหรี่ เจ้าของบ้านยื่นยาเสพติดให้ ตั้ง 6 ข้อหา


           ข่าวช่องวัน รายงานว่า พบสารมอร์ฟีนอยู่ในปัสสาวะของผู้ตาย อีกทั้งยังมีการซื้อบริการทางเพศโดยตัวกลางติดต่อให้ ก่อนที่จะเสียชีวิต ผู้ตายต้องการสูบบุหรี่ แต่เจ้าของบ้านกลับยื่นยาเสพติดให้ ทำให้เกิดการสูบมากเกินขนาดจนเสียชีวิต ทั้งที่ยังไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน

           เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาเจ้าของบ้าน 6 ข้อหา และนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด เรื่องนี้เจ้าตัวให้การสารภาพแล้ว

เด็ก 16 เสียชีวิตปริศนา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 16 ทำงานเป็นแอดมินวันแรก กลับตายปริศนา ผลชันสูตรคดีพลิก โป๊ะแตกกันหมด อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2567 เวลา 11:37:56 61,582 อ่าน
TOP
x close