แสบมาก ! พ่อแม่ห้ามลูกดูทีวี รู้ตัวอีกทีรีโมตหาย ที่แท้ลูกชายตัวดีพกไปโรงเรียนด้วย

           วีรกรรมลูกชายสุดแสบ พ่อแม่ห้ามดูทีวี รู้ตัวอีกทีรีโมตทีวีที่บ้านหาย สุดท้ายรู้ความจริง ลูกชายตัวดีพกเอาใส่กระเป๋าไปโรงเรียนด้วย
เรื่องฮาๆ ลูกเอารีโมตทีวี ไปโรงเรียน
ภาพจาก TikTok @fikahzafikah


           ลูก ๆ วัยซนหลายบ้านล้วนมีวีรกรรมที่ทำให้คนเป็นพ่อแม่ต้องได้ปวดหัวอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้มีครอบครัวหนึ่งในประเทศมาเลเซียได้เผชิญกับวีรกรรมสุดแสบของลูกชายอย่างที่คาดไม่ถึง จึงได้นำมาโพสต์ทางโซเชียลมีเดีย ก่อนที่จะถูกแชร์ต่อกันออกไปจนกลายเป็นไวรัลสร้างความขบขันชอบใจไปตาม ๆ กัน

           วันที่ 6 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า หญิงผู้ใช้บัญชี TikTok @fikahzafikah ได้เผยภาพแสดงให้เห็นว่า ลูกชายของเธอที่อยู่ในโรงเรียน กำลังถือรีโมตทีวีของที่บ้าน พร้อมกับรอยยิ้มสุดซุกซน หลังจากเขาถูกพ่อแม่สั่งห้ามไม่ให้ดูทีวีที่บ้าน เขาจึงแอบนำรีโมตทีวีพกใส่กระเป๋านำไปโรงเรียนด้วย เพื่อไม่ให้คนอื่นที่บ้านได้ดูทีวีเช่นเดียวกัน

           โดยในโพสต์ดังกล่าว มีภาพข้อความสนทนาระหว่างแม่กับคุณครูของลูกชายที่โรงเรียน ซึ่งทางแม่ได้ทักไปถามคุณครูที่โรงเรียนให้ช่วยเช็กดูในกระเป๋าของลูกชายว่ามีรีโมตทีวีอยู่ในนั้นไหม ซึ่งผลปรากฏว่ามีอยู่จริง ๆ ตามที่แม่สงสัย

           หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกนำไปแชร์ในหลายแพลตฟอร์มออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจเป็นวงกว้าง มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 677,000 ครั้งบน X (Twitter) พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นตลกขำขัน หลายคนยกนิ้วชื่นชมในความหลักแหลมของเด็กชายรายนี้ และมีอีกหลายคนเข้าไปแชร์ประสบการณ์ที่คล้ายกัน

เรื่องฮาๆ ลูกเอารีโมตทีวี ไปโรงเรียน
ภาพจาก TikTok @fikahzafikah

           
"เขาซนจริง ๆ แต่ก็ฉลาดมากด้วย"

           "ที่เขายิ้มอย่างพอใจ เพราะไม่มีใครได้ดูทีวี"

           "บทเรียนความยุติธรรมจากลูกชาย ฮ่า ๆ" 

           "ถ้าลูกฉันทำแบบนี้ คงโกรธบ้านแตก"

           "ฉันถึงกับต้องเอารีโมตทีวีไปซ่อน เมื่อเห็นเรื่องของคุณ"

           "ฉันเก็บรีโมตทีวีที่บ้านเพื่อไม่ให้ลูกดูทีวี แต่ลูกสามารถค้นหารายการจาก Google บนสมาร์ตทีวีได้ เด็กสมัยนี้แสบจริง ๆ"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบมาก ! พ่อแม่ห้ามลูกดูทีวี รู้ตัวอีกทีรีโมตหาย ที่แท้ลูกชายตัวดีพกไปโรงเรียนด้วย โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2567 เวลา 16:56:52 4,403 อ่าน
TOP
x close