ว่าที่เจ้าสาวสุดเหวอ โดนบังคับซื้อชุดแต่งงานเพราะกลิ่นเต่า ถามผิดเหรอ ร้านก็ไม่มีแอร์


           สาวกำลังจะแต่งงาน ไปลองชุดเจ้าสาวที่ร้าน กลับโดนบังคับให้ซื้อชุด เพราะกลิ่นเต่า ถามผิดเหรอ ทั้งที่ร้านก็ไม่มีแอร์ฯ 

ลองชุดแต่งงาน
ภาพจาก Xiaohongshu @Momo王

           วันที่ 6 กันยายน 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีหญิงสาวชาวจีนรายหนึ่ง มณฑลซานตง ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าสาวกำลังจะแต่งงาน มีอันต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อเธอไปลองชุดเจ้าสาวที่ร้าน แต่กลับโดนบังคับให้ต้องซื้อชุดกลับไป ทั้ง ๆ ที่เธอไม่ต้องการ ด้วยเหตุเพราะมีกลิ่นรักแร้

           หญิงสาวรายนี้ได้โพสต์แชร์เรื่องราวทาง Xiaohongshu แพลตฟอร์มออนไลน์ของจีน โดยใช้ชื่อว่า Momo王 เธอตั้งชื่อหัวข้อว่า "ฉันไม่เคยคิดเลยว่า ร้านขายชุดเจ้าสาวจะไถเงินลูกค้า เพราะกลิ่นรักแร้" พร้อมทั้งเล่าว่า เธอและแฟนหนุ่มวางแผนจะแต่งงานกันในปีหน้า แต่จะไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งก่อนในช่วงปลายปีนี้ จึงได้พากันไปที่ร้านชุดเจ้าสาวแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่น เพื่อที่จะเลือกซื้อชุดแต่งงาน

           เมื่อเข้าไปในร้านตอนแรก ทางพนักงานหญิงก็พูดจาสุภาพและชวนให้เธอดูชุดหลากหลายแบบ กระทั่งเธอเลือกแบบที่สนใจมาได้ 2 ชุด และต้องการที่จะลอง หลังจากลองชุดแรกเธอรู้สึกว่ามันแปลก ๆ ไม่เข้ากับเธอ เธอจึงส่งคืนพนักงาน และขอลองชุดที่สอง ซึ่งตอนนั้นเธอสังเกตเห็นว่าทางพนักงานเริ่มมีสีหน้าไม่ดี แต่เธอก็ยังคงลองชุดต่อไป

ลองชุดแต่งงาน
ภาพจาก Xiaohongshu @Momo王

           อย่างไรก็ตาม หลังจากลองชุดที่สองเสร็จ เธอก็รู้สึกว่าใส่ไม่พอดี จึงส่งคืนเช่นเดียวกัน และในขณะนั้นเธอรู้สึกร้อนมาก เนื่องจากชั้น 2 ของร้านไม่มีเครื่องปรับอากาศ ทำให้ไม่อยากเลือกดูชุดอื่น ๆ อีกแล้ว จึงตัดสินใจว่ายังไม่ซื้อ แต่ปรากฎว่าตอนที่เธอจะกลับออกไป ทางพนักงานได้แจ้งให้เธอหยุดก่อน และให้เธอซื้อชุดแต่งงานชุดแรกที่เธอลองไป เนื่องจากมีกลิ่นรักแร้ติด

           หญิงสาวรู้สึกตกใจและงงมาก เธอไม่อยากซื้อชุดแต่งงานที่เธอไม่ต้องการจึงไม่ตกลง จากนั้นแฟนหนุ่มของเธอก็เริ่มโวยวายไม่พอใจ ทำให้ทางพนักงานโทรศัพท์ไปแจ้งทางผู้จัดการร้าน ประมาณ 10 นาที ผู้จัดการร้านก็เข้ามาถึงและได้พูดคุยกับพนักงาน ผู้จัดการร้านนำชุดมาให้เธอพิสูจน์ว่ามีกลิ่นรักแร้จริง ซึ่งหญิงสาวก็ยอมรับ แต่อ้างว่าเป็นเพราะร้านไม่มีแอร์ฯ จึงทำให้เธอเหงื่อออกมาจนมีกลิ่นตัว

           หญิงสาวเผยว่า เธอไม่คิดว่าเรื่องนี้เป็นความผิดของเธอ แต่ก็ไม่มีทางเลือก เพราะเธอไม่อยากจะโต้เถียงอีกต่อไป ท้ายที่สุดเธอจึงยอมจ่ายเงินค่าชดเชยไป 2,000 หยวน (ราว 10,000 บาท) เรียกได้ว่าเป็นค่ากลิ่นรักแร้ที่มีราคาแพงมาก ทั้งนี้ หลังจากที่เธอกลับมาถึงบ้าน เธอก็ยังรู้สึกโกรธอยู่ จึงได้โพสต์แชร์เรื่องนี้พร้อมกับถามความเห็นว่า "ฉันผิดเหรอ ?"  

ลองชุดแต่งงาน
ภาพจาก Xiaohongshu @Momo王

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่เจ้าสาวสุดเหวอ โดนบังคับซื้อชุดแต่งงานเพราะกลิ่นเต่า ถามผิดเหรอ ร้านก็ไม่มีแอร์ โพสต์เมื่อ 7 กันยายน 2567 เวลา 09:59:49 7,298 อ่าน
TOP
x close