ครูอนุบาลนั่งเต้นหน้าชั้น สะดุดตาจนเป็นไวรัล คนแซวไม่แปลกใจ ทำไมพ่อชอบไปส่งลูก


          คลิปครูอนุบาลสาวนั่งเต้นหน้าชั้น สะดุดตาคนดูจนกลายเป็นไวรัล คนแซวไม่แปลกใจทำไมพ่อชอบไปส่งลูกที่โรงเรียน


ครูอนุบาล
ภาพจาก X @Appraiser008

          วันที่ 7 กันยายน 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียในประเทศจีน ได้แชร์คลิปวิดีโอของคุณครูอนุบาลสาวสวยรายหนึ่ง ซึ่งได้ทำกิจกรรมเอนเตอร์เทนนักเรียนและผู้ปกครอง ด้วยการลงไปโชว์นั่งเต้นที่พื้นด้านหน้าชั้นเรียน ทำให้ไม่เพียงแค่ดึงดูดความสนใจของเด็ก ๆ และผู้ปกครอง แต่ยังรวมไปถึงผู้ชมจำนวนมากบนโลกออนไลน์

          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่แสดงให้เห็นว่า คุณครูสาวรายนี้แต่งตัวด้วยชุดสบาย ๆ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงวอร์มสีดำ และรองเท้าผ้าใบ เธอลงไปนั่งอยู่ที่พื้นด้านหน้าชั้นเรียน จากนั้นก็แสดงการเต้นประกอบเพลงเด็ก พร้อมด้วยร้อยยิ้มและท่าทางร่าเริงสดใส บรรดาเด็กนักเรียนและผู้ปกครองที่นั่งชมอยู่ด้านหลังต่างพากันชื่นชอบใจและส่งเสียงเชียร์

ครูอนุบาล
ภาพจาก X @Appraiser008

          อย่างไรก็ดี นอกเหนือจากความสดใสของคุณครูสาวสวยรายนี้ รูปลักษณ์ของเธอก็ค่อนข้างจะเป็นที่สะดุดตา รูปร่างและทรวดทรงของเธอขณะเต้นนั้น ทำให้ชาวเน็ตหลายคนที่เข้าไปชมรู้สึกใจสั่นไปด้วย จนอดไม่ได้ที่จะเข้าไปชื่นชมและแชร์คลิปวิดีโอดังกล่าวต่อกันออกไปในหลาย ๆ แพลตฟอร์มออนไลน์จนกลายเป็นไวรัล

          ผู้ใช้โซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นแซวขำขันกันสนั่น กล่าวทำนองว่า "ไม่น่าแปลกใจที่พ่อชอบไปรับไปส่งลูกที่โรงเรียนทุกวัน", "เมื่อแม่ถามว่าทำไมพ่อขยันไปส่งลูกจัง นี่คือคำตอบ", "อยากให้ที่โรงเรียนของลูกมีคุณครูที่น่ารักแบบนี้บ้าง", "นี่คือความสดใสของวัยเด็ก", "เป็นโชว์ประทับใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่", "ตอนฉันเป็นเด็กไม่เคยมีแบบนี้เลย", "เห็นแล้วอยากกลับไปเป็นเด็ก"

          คลิกดูคลิป ที่นี่

ครูอนุบาล
ภาพจาก X @Appraiser008

ครูอนุบาล
ภาพจาก X @Appraiser008


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอนุบาลนั่งเต้นหน้าชั้น สะดุดตาจนเป็นไวรัล คนแซวไม่แปลกใจ ทำไมพ่อชอบไปส่งลูก อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2567 เวลา 15:23:14 14,105 อ่าน
TOP
x close