สาวจุกอก แฟนหนุ่มวิศวะคบกันมา 10 ปี นอกใจเล่นชู้กับป้า ชี้จุดบอดขยันไปช่วยงานบ้าน

          สาวโดนแฟนนอกใจ เป็นวิศวกรหนุ่มคบกันมา 10 ปี จับได้แอบเป็นชู้กับป้า ชี้จุดบอดชอบไปช่วยทำงานบ้าน
แฟนนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

          การนอกใจเกิดขึ้นได้หลากหลายรูปแบบเกินกว่าที่จะจินตนาการ และหลาย ๆ ครั้งมักจะเป็นคนใกล้ชิดอย่างที่คาดไม่ถึง กว่าที่จะรู้ความจริงสถานการณ์ก็บานปลายจนไม่สามารถแก้ไขหรือเรียกคืนความสัมพันธ์อันดีได้ และเรื่องราวนี้ก็เช่นเดียวกัน

          วันที่ 8 กันยายน 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีหญิงสาวรายหนึ่งได้แชร์ประสบการณ์สุดเจ็บปวด ผ่านทาง Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เล่าเรื่องราวว่าแฟนหนุ่มของเธอเป็นวิศวกร คบกันมานานถึง 10 ปี เขาเป็นคนค่อนข้างเก็บตัว มักจะชอบเล่นวิดีโอเกมอยู่ที่บ้าน และไม่ค่อยเข้าสังคม อย่างไรก็ตาม ทุกครั้งที่เขาไปกินข้าวหรือมีนัดกับเพื่อนข้างนอก เขาก็จะพาเธอไปด้วยตลอด ทำให้ทั้งสองมีความเชื่อใจกันเสมอมา

          หลังจากคบกันมานาน ทางครอบครัวของเธอ พ่อและแม่ต่างก็รับรู้และไว้วางใจว่าแฟนหนุ่มของเธอจะเป็นลูกเขยของพวกเขาในอนาคต ส่วนตัวเธอเองก็คิดเรื่องการแต่งงาน โดยวางแผนว่าหากอายุมากกว่านี้อีกสัก 2-3 ปี ก็น่าจะพร้อมที่จะสร้างครอบครัว

          เรื่องราวของเธอดูเหมือนคู่รักปกติทั่วไป เธอไม่เคยคาดฝันว่าวันหนึ่งแฟนหนุ่มจะนอกใจ และชู้ของเขาก็คือ "ป้า" ของเธอเอง คนที่เธอคาดไม่ถึงที่สุด เพราะเป็นคนที่เธอรักและผูกพันมาตั้งแต่เด็ก


          หญิงสาวเผยว่า พี่สาวของแม่ได้หย่ากับสามีไปเมื่อตอนอายุ 40 ปี และอาศัยอยู่ข้างบ้านเธอ ป้าคนนี้มักจะไปมาหาสู่ที่บ้านของเธอบ่อยครั้ง ส่วนแฟนหนุ่มของเธอก็ดูเหมือนว่าจะปฏิบัติกับป้าของเธอเหมือนกับเป็นญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง เขามักจะแสดงน้ำใจไปช่วยงานที่บ้านของป้า เช่น จับหนู ซ่อมแอร์ฯ ล้างห้องน้ำ กำจัดแมลงสาบ ทิ้งขยะ ฯลฯ ซึ่งเธอไม่เคยเอะใจหรือแม้แต่จะคิดเป็นอย่างอื่น

          จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ก่อน เธอบังเอิญจับได้ว่าแฟนหนุ่มของเธอและป้าแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งลับหลังเธอ แต่มันน่าประหลาดมากที่เธอรู้สึกใจเย็นอย่างเหลือเชื่อ ทั้งสองยังไม่รู้ว่าเธอรู้เรื่องแล้ว ส่วนพ่อแม่ของเธอหากรู้เรื่องนี้คงโกรธจนบ้านแตก เธอพยายามคิดหาเหตุผลในสิ่งที่เกิดขึ้นแต่ก็ไม่ได้คำตอบ นอกจากนี้ หญิงสาวยังเผยว่า ป้าของเธอไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่ว่า แฟนหนุ่มของเธอหวังจะสบายทางลัด

          หลังจากหญิงสาวนำเรื่องราวนี้มาเปิดเผยก็ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ หลายคนแนะนำให้เธอเปิดเผยเรื่องนี้ "พวกเขาไม่สมควรได้รับการอวยพร จริงอยู่ที่ความสัมพันธ์บังคับกันไม่ได้ แต่ที่แน่ ๆ ต้องไม่ใช่รูปแบบนี้", "ไม่มีใครยอมรับความสัมพันธ์แบบนี้ได้ น่ารังเกียจเกินไป", "บอกให้พ่อแม่คุณทราบเรื่อง ดีกว่าต้องเสียแรงไปเผชิญหน้ากับป้าของคุณโดยตรง", "ถ้าเป็นฉัน ฉันจะเปิดเผยมันให้ญาติของฉันทุกคนเห็น และทำให้พวกเขาต้องหลั่งเลือดเป็นสายน้ำอย่างแน่นอน"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจุกอก แฟนหนุ่มวิศวะคบกันมา 10 ปี นอกใจเล่นชู้กับป้า ชี้จุดบอดขยันไปช่วยงานบ้าน อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2567 เวลา 15:04:47 13,984 อ่าน
TOP
x close