หญิงสุดช้ำ โดนสามีตำรวจนอกใจ ปล่อยให้ดูแลลูกน้อยคนเดียว ลุยฟ้องชู้ ร้องสอบวินัย


           หญิงสุดช้ำ สามีตำรวจนอกใจ ซ้ำโดนมือที่สามเย้ย ทนเงียบมาตลอดเพราะเห็นแก่ลูก ขอสู้ลุยฟ้องชู้ ร้องสอบวินัยฝ่ายชาย

สามีตำรวจนอกใจ
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ

           วันที่ 7 กันยายน 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวทุกข์ใจของตนเองซึ่งแต่งงานกับนายตำรวจและมีลูกด้วยกัน แต่ต่อมากับถูกฝ่ายชายนอกใจไปคบกับผู้หญิงอื่นและปล่อยให้เลี้ยงลูกเพียงลำพัง

           ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนคบกับผู้ชายคบมากัน 3 ปีก่อนจะแต่งงานมีลูกด้วยกัน 1 คน ลูกนั้นวัยกำลังน่ารัก ช่วงที่ท้องตนอยู่คอนโดกับสามีแต่บ่อยครั้งที่เขาต้องไปอยู่เซฟเฮ้าส์ ซึ่งปกติเขาอยู่ที่นั่นจะนั่งกินเหล้ากับเพื่อนตลอดเวลาโทร. ไปหาก็ไม่เคยรับโทรศัพท์ มีครั้งหนึ่งตนหงุดหงิด ช่วงท้องอารมณ์แปรปรวนง่าย จึงชวนทะเลาะจนถึงขั้นบอกเลิกกันแต่สุดท้ายเขาก็มาง้อ มาขอโทษ

           จนมาช่วงเดือนมิถุนายน 2566 ตอนนั้นตนคลอดแล้ว น้องได้ 1 เดือนครึ่ง ช่วงกลางดึก ลูกเกิดตกเปล ตนจึงสะดุ้งตื่น ลูกร้องไห้หนักมาก ตนก็ทำอะไรไม่ถูกจึงรีบโทร. ไปบอกสามี แต่ไม่รับสาย จนต้องโทร. ไปบอกเพื่อนว่าให้รีบโทร. กลับด้วย จนช่วงตี 2 เขาโทร. มาถามว่าลูกเป็นไงบ้าง ตอนนั้นเราอารมณ์เสีย จึงพูดประชดไปว่าจะขอหย่า และบอกว่า พอเถอะ เหนื่อยมากจริง ๆ วันถัดมาเขาขอโทษละตนก็ให้อภัยอยู่ดี

           ช่วงกรกฎาคม 2566 รู้สึกได้ว่ามาระยะหลังพฤติกรรมสามีเปลี่ยนไปมาก เขาดูเมินเฉย ไม่สนใจ จนในที่สุดไปเจอหลักฐานว่าเขากำลังคุยกับผู้หญิงอีกคน จึงเค้นถามความจริง สามีกึ่งรับกึ่งสู้ บอกว่าเป็นผู้หญิงที่เขาซื้อกิน ไม่ได้จริงจัง ตนรู้สึกรับไม่ได้ที่สามีทำแบบนี้ทั้งที่ลูกยังเล็ก ตนจึงขอหย่า ความรู้สึกคือขยะแขยงมาก สามีพยายามง้อ ขอโทษ และขอโอกาส ด้วยความที่เรายังรักและเห็นแก่ลูกจึงให้อภัย ถึงวันครบรอบ 1 ปี สามีก็ซื้อกุหลาบมาเซอร์ไพรส์ ตอนนั้นคิดว่าคงจะสำนึกได้จริง ๆ

สามีตำรวจนอกใจ
ภาพจาก โหนกระแส   

           ช่วงตุลาคม 2566 สามีไปงานรับปริญญาของรุ่นพี่คนหนึ่งและคืนนั้นไม่ได้กลับคอนโด จนมารู้ในภายหลังว่าเขาไปนอนอยู่กับผู้หญิงอีกคน ตนจึงถามเขาว่า ทำอีกแล้วใช่ไหม ทำไมทำสันดานแบบนี้ ถ้าชอบอิสระทำไมไม่บอก ทำไมไม่ขอเลิกดี ๆ ถ้าไม่รัก หรืออยากมีคนอื่นก็ควรบอกกัน เขาบอกว่ามันเป็นนิสัยของเขา เขาไม่สามารถเลิกได้

           ที่เจ็บใจที่สุดคือคบกับผู้หญิงอีกคนโดยที่ยังไม่ได้หย่า ให้ผู้หญิงอีกคนโทร. มาต่อว่า เย้ยหยัน หลายครั้งเปิดตัวผู้หญิงคนนั้นออกหน้าตา ประกาศบอกทุกคนว่าไม่ได้รักเรามานานแล้วและหมดรักเราไปตั้งนาน ทั้งคู่ทำกับเราโดยที่ไม่ไว้หน้า ทั้ง ๆ ตนยังถือทะเบียนสมรสอยู่ ตนยังรักเขามาก หวังว่าจะสำนึกได้ แต่ก็ไม่เลย สงสารลูกมาก และสงสารแม่เขา แม่เขาดีกับตนและลูกมาก ตนจึงเงียบมาตลอด

           ยอมรับว่าตนผิดที่ชอบบอกเลิกบอกหย่า พูดไม่ดีกับเขา ชอบพูดตะคอก  แต่สิ่งที่เขาทำกับเราก็ไม่ถูก ขอให้เขาได้รับกรรมที่ทำกับ และอย่าได้มาเจอลูกอีก ขอให้การตัดสินใจครั้งนี้เป็นสิ่งที่สวยงามขอให้เรากับลูกพบเจอแต่สิ่งดี ๆ มีความสุข ขอยังไม่อโหสิกรรมให้เพราะเราเจ็บเกินจนบรรยายจริง ๆ

           ขณะที่ โหนกระแส เปิดเผยว่า ผู้เสียหายรายนี้ ยืนยันว่า ต้องการฟ้องหญิงชู้ และร้องเรียนวินัยสามี แม้ว่าท้ายสุด สามีอาจจะถูกดำเนินการทางวินัยและให้ออกจากราชการก็ตาม เพราะตนถือว่า ที่ผ่านมาให้โอกาสสามีหลายครั้ง แต่กลายเป็นว่าสามีไม่เคยหยุด ทำร้ายจิตใจให้เจ็บช้ำจนตนไม่สามารถทนได้เรื่องนี้ครอบครัวฝ่ายชายก็รับทราบ แต่บอกให้ตนอดทน ซึ่งตนรู้สึกว่า ไม่ใช่เรื่องที่ต้องทนอีกต่อไป ก่อนหน้านี้ยอมรับว่า สงสารลูก เพราะอยากให้ลูกไม่ขาดพ่อ

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงสุดช้ำ โดนสามีตำรวจนอกใจ ปล่อยให้ดูแลลูกน้อยคนเดียว ลุยฟ้องชู้ ร้องสอบวินัย อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2567 เวลา 10:56:46 8,466 อ่าน
TOP
x close