สรุป บิว วราภรณ์ โดนคนบุกบ้านยืมเงินแสน-ส่งรูปขู่ ทั้งที่ไม่รู้จัก ไม่ให้ก็โดนด่า ล่าสุดจ่อฟ้องกลับ !


           สรุปดราม่า บิว วราภรณ์ อินฟลูเอนเซอร์คนดัง โดนคนบุกบ้านเพื่อยืมเงิน เพราะสิ้นหนทางในชีวิต ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ไล่แล้วยังไปนั่งรอหน้าป้อมยาม เลยเอาตำรวจมาจัดการ แต่หญิงปริศนา เตรียมฟ้องบิวคืน !

บิว วราภรณ์
ภาพจาก Instagram bewvaraporn

           กำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ตอนนี้ เมื่อ บิว วราภรณ์ อินฟลูเอนเซอร์คนดังและยูทูบเบอร์ ซึ่งกำลังจะจัดงานปาร์ตี้เฉลยเพศลูก ได้มีคนมาบุกบ้านเพื่อขอยืมเงิน ทั้งที่ไม่รู้จักกัน จนบิวถึงกับลงอินสตาแกรมสตอรี่เป็นจุดไข่ปลา บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น และวันนี้ กระปุกดอทคอม จะมาสรุปเรื่องนี้ให้ฟังกัน

บิว วราภรณ์ โดนแฟนคลับส่งข้อความมายืมเงิน พอไม่อ่าน บุกถึงหน้าบ้านเฉย


           ทั้งนี้ บิว วราภรณ์ ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์คนดัง ได้ออกมาเผยผ่านอินสตาแกรม หลังจากที่มี นางสาว อ. ผู้หญิงปริศนา มาขอยืมเงินบิว ทั้งส่งข้อความมา และขับรถมาหาถึงหน้าบ้าน จนคุณธนิน แฟนของบิว ยังต้องออกไปรับหน้า

บิว วราภรณ์

           ก่อนหน้านี้ ผู้ช่วยของบิว ได้รับข้อความจากนางสาว อ. กว่า 70 ข้อความ ที่บอกว่า ตอนนี้เธอเป็นหนี้ 1.5 แสนบาท อันเนื่องมาจากรถของเธอพังและต้องเอาไปซ่อม ประกอบกับคอมพิวเตอร์พัง เธอจึงต้องไปกู้หนี้นอกระบบมา 1.3 แสนบาท เสียดอกเบี้ยเดือนละ 20,000 บาท และยังส่งรูปที่เธอทำร้ายตัวเองมาให้ผู้ช่วยของบิวอีก แต่ทางผู้ช่วยไม่ได้ตอบอะไร แต่เอาข้อความมาให้บิวดู

           เมื่อเห็นว่าไม่มีการอ่านและตอบกลับใด ๆ นางสาว อ. ก็ได้บุกมาถึงหน้าบ้านของ บิว วราภรณ์ ในวันที่เธอกำลังจะจัดงานปาร์ตี้เฉลยเพศลูกพอดี ทว่า ทางคุณธนิน แฟนของบิว และคุณโบว์ ได้ออกไปรับหน้าก่อน มิเช่นนั้นหญิงปริศนาก็คงบุกเข้ามาในบ้าน

บิว วราภรณ์

เฉลย ใครคือแฟนคลับ บุกถึงบ้าน บิว วราภรณ์ - เอาตำรวจมาจัดการแล้ว แต่บิวอาจโดนฟ้องกลับ

    
           เมื่อเห็นว่าเป็นใครก็ไม่รู้ ทางครอบครัวของบิวจึงต้องให้ นางสาว อ. คนนี้กลับไป แต่เธอก็ไม่กลับ และยืนยันที่จะรอบิวที่ป้อมยามหน้าทางเข้าหมู่บ้าน ไม่ยอมออกไปไหน จึงเป็นเหตุให้ บิว วราภรณ์ ต้องแจ้งความให้ตำรวจมาจัดการ แต่เมื่อตำรวจมาจัดการ นางสาว อ. กลับโทร. เข้ามาหาผู้ช่วยของบิว พร้อมกับต่อว่าว่าบิวไม่เห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ทำไมต้องเรียกตำรวจ การที่เธอมาบ้านบิวได้ เพราะเธอก็ยืมเงินค่ารถข้างบ้านมา ไม่มีเงินกลับด้วย จนบิวก็ยังงงว่านี่คือความผิดของบิวเหรอ

บิว วราภรณ์

           เรื่องนี้กลายเป็นข่าวใหญ่ และมีคนจับตามาก อยากรู้ว่า นางสาว อ. คือใคร และการกระทำแบบนี้น่ากลัวเพราะคุกคามไปยันหน้าบ้านของบิว และสุดท้ายพบว่า สาเหตุที่นางสาว อ. บุกบ้านบิว เพราะเธอเป็นเสาหลักของครอบครัว เคยมีงาน มีเงิน แต่ตอนนี้ตกงานและไม่มีเงิน หาทางออกไม่ได้ ประกอบกับนางสาว อ. ชอบดูไลฟ์ของ บิว วราภรณ์ เลยบุกไปหาบิวที่บ้านเพื่อขอยืมเงิน และพอบิวเปิดตัวตนของเธอออกไป ด้วยการลงแชตและไม่ปิดชื่อ นางสาว อ. ก็ได้รับความเสียหาย มีเบอร์โทร. หาไม่หยุด และอาจจะมีการฟ้องบิวกลับอีกด้วย

บิว วราภรณ์

บิว วราภรณ์

บิว วราภรณ์
ภาพจาก Instagram bewvaraporn

บิว วราภรณ์
ภาพจาก Instagram bewvaraporn

บิว วราภรณ์
ภาพจาก Instagram bewvaraporn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุป บิว วราภรณ์ โดนคนบุกบ้านยืมเงินแสน-ส่งรูปขู่ ทั้งที่ไม่รู้จัก ไม่ให้ก็โดนด่า ล่าสุดจ่อฟ้องกลับ ! อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2567 เวลา 10:45:49 7,880 อ่าน
TOP
x close