เพื่อนบ้านเห็นคนติดระเบียง รีบแจ้งกู้ภัย กลายเป็นเรื่องฉาว สาวโป๊ะพาชู้เข้าห้อง

          นึกว่าคนติดระเบียง เพื่อนบ้านรีบเรียกกู้ภัยมาช่วย ใครจะรู้ กลายเป็นเหตุเปิดโปงเรื่องฉาว ที่แท้สาวพาชู้เข้าห้อง แต่ผัวกลับมา เลยต้องปีนหน้าต่างหนี
ซ่อนชู้
ภาพจาก new.qq.com

         วันที่ 6 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Soha รายงานว่า หญิงรายหนึ่งตกเป็นประเด็นฉาวไปทั้งชุมชน หลังเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเมื่อเธอพาชายชู้เข้ามาพลอดรักในอพาร์ตเมนต์ แต่สามีดันกลับมาอย่างไม่ทันตั้งตัว จนต้องหาวิธีซ่อนชู้ไม่ให้สามีจับได้ แต่กลายเป็นว่าเพื่อนบ้านแถวนั้นต่างเห็นกันทั่ว

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน หญิงคนหนึ่งอาศัยจังหวะช่วงที่สามีไม่อยู่ แอบพาชายชู้เข้ามาจู๋จี๋กันอย่างสนุกสนาน แต่ใครจะคิดว่าอยู่ ๆ สามีจะกลับมาบ้านกะทันหัน ทำให้ต้องหยุดกิจกรรมรักร้อนกลางคัน แล้วหาที่ซ่อนตัวให้ฝ่ายชายเป็นการด่วน

         แต่เนื่องจากอพาร์ตเมนต์นั้นเล็กเกินไป ไม่มีตรงไหนชายชู้ซ่อนได้ ดังนั้นฝ่ายหญิงจึงบอกให้ชายชู้รีบปีนหน้าต่างออกไปหาที่ซ่อน โดยให้เขานอนคว่ำหลบอยู่ตรงซอกหลืบเล็ก ๆ ข้างคอมเพรสเซอร์แอร์ ซึ่งเป็นจุดอับสายตาที่คนในห้องไม่มีทางมองเห็นได้ เรียกว่าซ่อนตรงนี้สามีไม่มีทางรู้แน่นอน

ซ่อนชู้
ภาพจาก Sohu

         แม้สามีที่กลับมาถึงห้องจะไม่รู้ แต่ภาพที่เกิดขึ้นปรากฏชัดแก่สายตาคนภายนอก เพื่อนบ้านได้เห็นก็เข้าใจผิดนึกว่าเป็นเด็กที่เล่นซนแล้วกลับเข้าห้องไม่ได้ จึงเรียกคนมาช่วยเป็นการด่วน ทั้งโทร. แจ้งตำรวจกับเรียกหน่วยดับเพลิงเข้ามาช่วยเหลือ กลายเป็นเรื่องใหญ่ที่ทุกคนต่างให้ความสนใจ


         อย่างไรก็ตาม เมื่อดับเพลิงมาถึงทุกคนก็ต้องประหลาดใจ เมื่อดูดี ๆ แล้วพบว่าคนที่นอนซุกตัวอยู่ตรงนอกหน้าต่างนั้นไม่ใช่เด็ก แต่เป็นชายที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แถมยังอยู่ในสภาพน่าอาย สวมกางเกงในเพียงตัวเดียว จากนั้นทางดับเพลิงก็รีบขึ้นไปเคาะประตูห้องของฝ่ายหญิงเพื่อทำการช่วยเหลือคนที่ติดอยู่นอกหน้าต่าง

ซ่อนชู้
ภาพจาก Sohu

         ตอนนั้นเองที่ความจริงปรากฏ ทำให้ข่าวการเล่นชู้ของหญิงรายดังกล่าวตกเป็นประเด็นร้อนไปทั่วชุมชน ภาพและคลิปเหตุการณ์นี้ถูกส่งต่อไปทั่วกลุ่มแชตของลูกบ้าน ขณะที่เพื่อนบ้านที่แจ้งตำรวจ เปิดใจว่า "ฉันนึกว่ามีเด็กต้องการความช่วยเหลือเลยเรียกดับเพลิงมา ใครจะคิดว่ากลายเป็นแบบนี้ พล็อตยิ่งกว่าในหนังอีก"
 
         เหตุการณ์มาถึงจุดนี้ ทำให้สามีถึงกับช็อกกับเมื่อได้รู้ว่าถูกภรรยาสวมเขา โดยจากรายงานของ nate เผยว่า ขณะนี้ทางสามีได้เตรียมหย่ากับภรรยาแล้ว
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Soha, nate 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านเห็นคนติดระเบียง รีบแจ้งกู้ภัย กลายเป็นเรื่องฉาว สาวโป๊ะพาชู้เข้าห้อง อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2567 เวลา 13:35:44 11,693 อ่าน
TOP
x close