ที่แท้คือคนนี้ เจ้าของทิชชูเปียก 1 บาท พาชมโรงงานที่ผลิตในไทย เพิ่งเห็นทำไมโลโก้คุ้น ๆ

         หนุ่มนักธุรกิจชาวจีน เจ้าของทิชชูเปียกยอดฮิต หลายคนกดได้ในราคา 1 บาท พาชมโรงงานที่ผลิตในไทย เพิ่งเห็นโลโก้คุ้น ๆ
ทิชชูเปียก
ภาพจาก  TikTok @hongyanbobi

          น่าจะเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ของหลาย ๆ บ้าน สำหรับ ทิชชูเปียก ที่สามารถนำมาเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย และมีให้เลือกซื้อได้หลากหลายแบรนด์ ซึ่งหนึ่งในยี่ห้อที่คุ้นตาคงหนีไม่พ้นซอง สีชมพู-เขียว ที่ราคาไม่แพงจนคนมักจะกดสั่ง ที่แท้มีที่มาซึ่งน่าสนใจไม่น้อย

          วันที่ 12 กันยายน 2567 ผู้ใช้ TikTok @hongyanbobi หนุ่มนักธุรกิจชาวจีนซึ่งมาทำงานอยู่ที่ประเทศไทย ลงคลิปพาชมโรงงานและการผลิตทิชชูเปียก ซองชมพู-เขียว ที่หลายคนต่างคุ้นตา และได้รับความนิยมเพราะขายราคาถูก บางช่วงโปรโมชั่นอาจซื้อได้ในราคา 1 บาท ซึ่งเจ้าตัวนั้นเป็นเจ้าของโรงงาน รวมทั้งยังถูกผลิตที่ไทยอีกด้วย

ทิชชูเปียก
ภาพจาก  TikTok @hongyanbobi

          เจ้าของโรงงานขึ้นแคปชั่นว่า "นี่คือผลิตภัณฑ์ของฉัน ขายได้ในประเทศไทยมา 4 ปีแล้ว คุณเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของฉันที่บ้านหรือไม่ ? เราเป็นเพื่อนกันได้ไหม ?" พร้อมระบุว่า โรงงานจีน โกดังท้องถิ่นในกรุงเทพฯ โดยจากคลิปจะเห็นภาพที่มีคนไทยทำการผลิต แพ็กสินค้าในโรงงานดังกล่าวจำนวนมาก

ทิชชูเปียก
ภาพจาก  TikTok @hongyanbobi

          คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมกว่า 5 แสนครั้ง งานนี้ชาวเน็ตต่างก็เซอร์ไพรส์ เพราะใช้ทิชชูเปียกยี่ห้อนี้มานาน เพิ่งได้เห็นเจ้าของ แถมยังเพิ่งรู้ว่าผลิตจากโรงงานในไทยอีกด้วย

          ขณะเดียวกัน ในโลกออนไลน์ก็มีการตั้งข้อสังเกตถึงโลโก้ของทิชชูเปียกดังกล่าวซึ่งดูจะไปคล้ายกับ โทโทโร่ ตัวละครจากเรื่อง โทโทโร่เพื่อนรัก ตัวการ์ตูนชื่อดังจากญี่ปุ่น ไม่แน่ใจว่าเป็นความบังเอิญหรือตั้งใจ แต่ชัดเจนว่าแบรนด์ก็ไม่ได้ผลิตจากญี่ปุ่นแต่อย่างใด

ทิชชูเปียก

ทิชชูเปียก

ทิชชูเปียก

ทิชชูเปียก

ทิชชูเปียก

ทิชชูเปียก

ทิชชูเปียก

ทิชชูเปียก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่แท้คือคนนี้ เจ้าของทิชชูเปียก 1 บาท พาชมโรงงานที่ผลิตในไทย เพิ่งเห็นทำไมโลโก้คุ้น ๆ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2567 เวลา 18:05:53 307,505 อ่าน
TOP
x close