สาวเปิดวีรกรรมคนใช้มหาภัย ตีสองหน้า มาอยู่ไม่ถึงปีแต่จ้องขโมยชีวิต-ผัวนายจ้าง

 
            สาวเปิดวีรกรรมสาวใช้มหาภัย มาอยู่ได้ไม่ถึงปี ธาตุแท้ปรากฏ สวมรอยใช้ชีวิตหรูเหมือนเจ้าของบ้านอวดโซเชียล ซ้ำทำสัมพันธ์แตกร้าว จ้องฮุบผัว-ชีวิตนายจ้าง
 ปัญหาลูกจ้าง

            ในขณะที่การจ้างสาวใช้สักคนมาทำงานบ้านจะช่วยให้นายจ้างใช้ชีวิตได้อย่างสบายมากขึ้น แต่การที่ต้องรับคนแปลกหน้าเข้ามาอยู่ร่วมบ้านนั้นก็มีความเสี่ยงเช่นกัน ขณะที่หญิงมาเลเซียรายหนึ่งเพิ่งจะออกมาแชร์ประสบการณ์สุดผวา หลังสาวใช้ที่รับมาทำงานได้ไม่ถึงปีทำให้เธอต้องพบเจอกับฝันร้ายของนายจ้าง

            โดยวันที่ 10 กันยายน 2567 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า หญิงชาวมาเลเซียที่ไม่เผยชื่อรายนี้ออกมาเล่าสิ่งที่พบเจอผ่าน TikTok NewMamaDiaries เผยถึงวิธีการที่สาวใช้พยายามขโมยชีวิตของเธอด้วยการแอบอ้างเป็นตัวเธอบนโลกโซเชียล แถมยังสนุกกับการทำให้เธอกับสามีแตกแยกกัน

            นายจ้างสาวเผยว่า เธอเริ่มมองหาคนใช้ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะเธอกำลังตั้งครรภ์และมีอาการแพ้ท้องรุนแรง จึงต้องการคนมาช่วยดูแลงานบ้าน ดูแลสุนัข และช่วยเลี้ยงลูกในอนาคต เพราะเธอเองก็มีงานที่ต้องทำและยังไม่คิดลาออกจากงานมาเป็นแม่บ้าน

            ทางเอเจนซี่จัดหาแม่บ้านแนะนำสาวใช้คนหนึ่งที่ไม่เคยทำงานในมาเลเซียมาก่อนให้เธอ แม้จะอ้างว่าสาวใช้คนนี้มีประสบการณ์ แต่อีกหลายเดือนต่อมาก็พบว่านั่นเป็นเพียงคำโกหก ในขณะที่ทางเอเจนซี่มีการจัดการที่แย่ ทั้งโกหกและทำเรื่องผิดพลาดมากมาย แต่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดก็คือตัวสาวใช้ที่เธอรับเข้ามาทำงาน  

            นายจ้างเผยว่า สาวใช้ย้ายเข้ามาที่บ้านของเธอวันที่ 27 มกราคม ซึ่งเธอก็ให้อยู่ในห้องพักที่กว้างขวาง มีห้องน้ำส่วนตัว รวมถึงเงินเดือนที่เหมาะสมกับหน้าที่ เธอยังดูแลให้สาวใช้มีอาหารการกินที่ดี มีเสื้อผ้า เครื่องสำอาง และของจำเป็นอื่น ๆ ได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพ แถมยังให้โบนัสในโอกาสพิเศษ รวมถึงส่งเงินให้ลูก ๆ ของสาวใช้รายนี้ด้วย
 
            ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีอยู่สักพัก แต่เพื่อนของเธอที่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับสาวใช้มาก่อนก็เตือนว่าน่าจะให้เวลาสัก 6 เดือน เพื่อรอดูธาตุแท้ของสาวใช้ ซึ่งเมื่อนึกย้อนกลับไปเธอน่าจะฟังสิ่งที่เพื่อนเตือน เพราะกลายเป็นว่าในช่วง 6 เดือนแรกนั้น สาวใช้ทำงานดีเยี่ยมทั้งการดูแลเธอ สุนัขของเธอ และดูแลบ้าน แต่ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไปหลังจากนั้นไม่นาน
 
            ตอนที่ปัญหาเริ่มปรากฏมันยังเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่นายจ้างมองข้ามได้ แต่เธอเริ่มสังเกตเห็นธงแดงชัดเจน เมื่อพบว่าน้ำนมแม่ที่เธอปั๊มไว้ถูกโยนทิ้งไป เดิมเธอไม่ได้สงสัยสาวใช้ และโทษตัวเองที่ไม่ได้ใส่ใจจนมีน้ำนมสำรองไม่มากพอ แต่เมื่อลองถามสาวใช้ถึงเรื่องนี้ อีกฝ่ายก็ปฏิเสธว่าไม่เคยแตะต้องน้ำนมนั้น ก่อนจะอ้างว่าคิดว่าน้ำนมบูดแล้วก็เลยโยนทิ้งไป

            ยังมีอีกเหตุการณ์คือตอนที่เธอกับสามีและลูกน้อยไม่อยู่บ้านในวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดของสาวใช้ ตามปกติสาวใช้มักอยู่ในห้องของตัวเองในวันอาทิตย์ ดูเน็ตฟลิกซ์ที่เธอสมัครให้ กินอยู่สบายโดยมีอาหารกับอินเทอร์เน็ตฟรีให้ใช้ แต่ในวันนั้นสาวใช้กลับเดินขึ้นชั้นบนไปยังตู้เสื้อผ้าของนายจ้าง และใช้เวลาอยู่ที่นั่นหลายชั่วโมง

            "แม้ฉันจะติดกล้องไว้รอบบ้าน แต่ฉันเลี่ยงที่จะติดกล้องในห้องนอนกับตู้เสื้อผ้าด้วยเหตุผลความเป็นส่วนตัว"
นายจ้างสาวชี้แจงและเผยต่อว่า "จากภาพวงจรปิดฉันเห็นเธอเข้าไปในห้องนอนฉัน ปิดประตู และไปตรงตู้เสื้อผ้าพร้อมตะกร้าผ้า"

 ปัญหาลูกจ้าง

            ในขณะที่สาวใช้อ้างว่าแค่เข้าไปพับผ้าให้ แต่สิ่งต่าง ๆ ก็เริ่มเลวร้ายลง สาวใช้รายนี้ยังทำเรื่องผิดพลาดครั้งใหญ่อีกหลายครั้ง รวมถึงการทิ้งอาหารเปียกของสุนัขไว้ข้างนอกจนเน่าเสีย ก่อนจะเอาไปเก็บใส่ตู้เย็น ทำให้มีกลิ่นเหม็นเป็นสัปดาห์ แถมยังทำให้อาหารปนเปื้อนจนนายจ้างอาหารเป็นพิษ

            สาวใช้ยังไม่ทำความสะอาดเครื่องอบฆ่าเชื้อขวดนมให้ดี จนมีคราบน้ำนมและเชื้อราที่ก้นเครื่องอบ ทำให้ลูกนายจ้างท้องเสีย แถมยังพยายามสร้างความร้าวฉานในชีวิตแต่งงานของนายจ้างด้วย ทำให้นายจ้างกับสามีโต้เถียงกันบ่อยครั้งเกี่ยวกับการทำงานของสาวใช้
 
            นายจ้างสาวชี้ว่า คนใช้มักทำตัวแตกต่างเมื่ออยู่ต่อหน้าสามีของเธอ "หล่อนทำตัวเหมือนน่าสงสารมาก คอยทำน้ำผลไม้สดและต้มไข่เป็นอาหารเช้าให้เขา ทำเหมือนตัวเองเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ขณะที่ทำให้ฉันดูเหมือนเมียที่หลงผิดและเกรี้ยวกราด ทั้งที่จริง ๆ หล่อนไม่ได้ทำอะไรให้ฉันเลย แถมยังทำหน้าบูดบึ้งตอนที่เขาไม่อยู่ หล่อนทำให้เราทะเลาะกันได้สำเร็จ สร้างหายนะต่อความสัมพันธ์ของเรา และดูเหมือนหล่อนจะมีความสุขกับเรื่องนี้มาก"

            ไม่นานจากนั้นนายจ้างสาวก็ค้นพบความจริงสุดช็อกเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าสาวใช้เข้าไปทำอะไรกับตู้เสื้อผ้าของเธอ โดยอยู่ ๆ วันหนึ่งสาวใช้ทำโทรศัพท์มือถือที่นายจ้างซื้อให้พัง นายจ้างจึงนำไปซ่อมให้ ระหว่างการซ่อมนายจ้างก็พบว่าสาวใช้รายนี้มีบัญชี TikTok ของตัวเอง ซึ่งมีการเผยแพร่คลิปที่เป็นหลักฐานการทำสิ่งที่ไม่น่าให้อภัยมากมาย
 
            "ฉันพบว่าตอนที่ฉันไม่อยู่บ้าน หล่อนจะใช้เวลาหลายชั่วโมงที่ตู้เสื้อผ้าของฉัน เอาเสื้อผ้ากับรองเท้าของฉันมาลอง เต้นอยู่หน้ากล้อง ใส่ชุดของฉันทำคลิป หล่อนเอาบัตรเข้าออฟฟิศของฉันมาทำให้ดูเหมือนทั้งบ้าน เสื้อผ้า และงานที่ฉันทำ ล้วนเป็นของของหล่อน หล่อนถึงขั้นถามด้วยว่าจะทำช่อง YouTube เพื่อโพสต์คลิปของลูกฉันได้ไหม เหมือนพยายามทำให้เด็กคนนี้ดูเป็นลูกของตัวเอง"

            นายจ้างสาวชี้ว่า ในขณะที่สาวใช้สร้างภาพชีวิตด้วยการเลียนแบบเธอ สาวใช้ยังเอาเครื่องประดับอัญมณีของเธอมาใส่ แม้แต่พลอยที่เธอทำให้สามีก็ยังเอาไปใช้ ตอนที่เธอค้นดูประวัติการเข้าชมเว็บไซต์บนโทรศัพท์ก็พบว่าสาวใช้แอบเข้าเว็บโป๊โดยใช้ VPN

            "ในขณะที่ฉันเข้าใจได้ว่าหล่อนอาจมีความต้องการส่วนตัว แต่ธีมของคลิปพวกนั้นก็คือพี่เลี้ยงนอนกับนายจ้าง ซึ่งนั่นดูเหมือนหล่อนไม่ใช่แค่อยากได้งาน เสื้อผ้า รองเท้า และลูกของฉัน แต่ยังอยากได้สามีฉันด้วย"

            สุดท้ายนายจ้างสาวก็ตัดสินใจติดต่อเอเจนซี่เพื่อส่งสาวใช้รายนี้กลับไป แต่อีกฝ่ายก็ยังพยายามดิ้นรนไม่เลิก จนถึงขั้นเอามีดมาข่มขู่นายจ้างตอนที่คนจากเอเจนซี่มาเอาตัวเธอออกไปจากบ้าน และพยายามเรียกร้องว่าต้องการใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านหลังนี้

            สุดท้ายแล้วสาวใช้มหาภัยก็ออกไปจากบ้านเธอ แต่เป็นไปได้ว่าจะยังมีโอกาสที่จะได้รับการว่าจ้างไปอยู่บ้านหลังอื่น ซึ่งนั่นทำให้นายจ้างสาวอยากเตือนคนอื่น ๆ ว่าต้องตรวจสอบคนที่จะรับมาทำงานให้ละเอียด เพราะบางคนที่เหมือนจะดูดีอาจแฝงเจตนาร้ายไว้เบื้องหลัง  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดวีรกรรมคนใช้มหาภัย ตีสองหน้า มาอยู่ไม่ถึงปีแต่จ้องขโมยชีวิต-ผัวนายจ้าง อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2567 เวลา 23:52:17 6,209 อ่าน
TOP
x close