อินฟลูฯ สาวแซ่บ อวดชุดไปงานแต่งเพื่อน ทำคนตาลุกถกเดือด แย่งซีนเจ้าสาวไปไหม ?

          อินฟลูฯ สาวแซ่บคนดังโซเชียล อวดชุดไปงานแต่งงานเพื่อน ทำคนตาลุก ถกกันสนั่น แย่งซีนเจ้าสาวไปไหมแบบนี้
ชุดไปงานแต่ง
ภาพจาก Instagram tahliaskaines

          วันที่ 12 กันยายน 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวของ ทาห์เลีย สเกนส์ (Tahlia Skaines) อินฟลูเอนเซอร์สาวเซ็กซี่ชาวออสเตรเลีย ซึ่งบนอินสตาแกรมของเธอมีผู้ติดตามมากกว่า 830,000 ฟอลโลเว่อร์ โดยปกติแล้วเธอมักจะโพสต์รูปภาพอวดหุ่นสุดแซ่บ พร้อมกับโชว์ไลฟ์สไตล์ตามสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามต่าง ๆ

          ทว่า โพสต์ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาของเธอ ได้กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงดุเดือดบนโลกออนไลน์ เมื่อเธอได้โพสต์รูปโชว์ชุดที่เธอใส่ไปร่วมฉลองงานแต่งงานของเพื่อน ซึ่งหลายคนเห็นแล้วก็ถึงกับร้องอื้อหือ เพราะดีไซน์ของมันนั้นช่างเย้ายวนตา เป็นชุดเดรสสีขาวบาง ด้านบนโชว์ครึ่งเต้า และแหวกลึกไปถึงสะดือ ส่วนด้านล่างก็แหวกสูงมาถึงต้นขา เผยขาเรียวยาว

ชุดไปงานแต่ง
ภาพจาก Instagram tahliaskaines

          ภาพโชว์ชุดไปร่วมงานแต่งงานอย่างมั่นใจของนางแบบสาวรายนี้ ได้รับความสนใจบนโซเชียลมีเดีย มีแฟน ๆ ผู้ติดตามบางส่วนเข้าไปกดถูกใจ และชื่นชมความเซ็กซี่มีเสน่ห์ของเธอในชุดดังกล่าว แต่ในขณะเดียวกันก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องความเหมาะสมที่เธอเลือกใส่ชุด "แบบนี้" ไปงานแต่งงานของเพื่อน

          คอมเมนต์จากบางส่วน กล่าวว่า "ชุดนี้โป๊เกินไป ไม่เหมาะกับงานพิธีแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์"

          "กฎข้อแรกของการไปงานแต่งงาน คือชุดต้องไม่เด่นเกินหน้าเจ้าสาว"

          "แบบนี้เรียกว่าแย่งซีนเจ้าสาวเต็ม ๆ"
         
          "ถ้าเป็นฉัน ฉันจะขอให้เธอไปเปลี่ยนชุด หรือออกจากพิธีไปอย่างสุภาพ"

          "ไปงานแต่งงานคนอื่น ควรให้เกียรติเจ้าของงาน ชุดของเธอสวยงามหากใส่ถ่ายแบบของเธอเอง"

ชุดไปงานแต่ง
ภาพจาก Instagram tahliaskaines

สาวสวย
ภาพจาก Instagram tahliaskaines
ชุดไปงานแต่ง
ภาพจาก Instagram tahliaskaines

          อย่างไรก็ตาม ความคิดเห็นอีกส่วนมองว่า เธอได้รับเชิญไปงานแต่งงานของเพื่อนเธอ ดังนั้นหากเพื่อนของเธอที่เป็นเจ้าสาวไม่มีปัญหากับการแต่งตัวของเธอ คิดว่าก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร

          ทั้งนี้ มีคอมเมนต์หนึ่งเข้าไปวิจารณ์อย่างดุเดือดว่า "เอาจริงดิ ? คุณลืมไปหรือว่าวันนี้ไม่ใช่วันของคุณ แต่คุณเลือกที่จะใส่ชุดที่เกือบจะเหมือนกันกับเจ้าสาว... เศษเสี้ยวของความเหมาะสมและมารยาทควรจะมีบ้าง"

          ซึ่งต่อมา อินฟลูฯ สาวรายนี้ได้เข้าไปตอบกลับว่า "ฮ่า ๆ งานนี้มันมี Dress Code สีที่กำหนดเป็นสีขาว ชุดนี้ไม่มีอะไรเหมือนเจ้าสาวเลยและเธอก็ชอบชุดของฉันด้วย แต่ยังไงก็ขอบคุณมาก สำหรับคำแนะนำที่ไม่ได้ขอและแสนโบราณล้าหลัง"

ชุดไปงานแต่ง
ภาพจาก Instagram tahliaskaines

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ของคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินฟลูฯ สาวแซ่บ อวดชุดไปงานแต่งเพื่อน ทำคนตาลุกถกเดือด แย่งซีนเจ้าสาวไปไหม ? อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2567 เวลา 16:01:22 11,675 อ่าน
TOP
x close