ห้างดังจัดกิจกรรม เวทีประกวดร้องเพลง พออ่านชื่อเสร็จแล้วขนลุก แทบไม่อยากนึกภาพ..

          ห้างดังจัดกิจกรรมประกวดร้องเพลง แต่ตั้งชื่อแล้วอดคิดไกลไม่ได้ ชาวเน็ตแห่เป็นห่วงจนฮาลั่น พีคช่วยคิดชื่อไทยให้ใหม่
เวทีเปิด Sing
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Katatorn Thongtun

          เรียกว่าเป็นอีกกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้คนเสียงดีได้มีเวทีแจ้งเกิด สำหรับงาน ประกวดร้องเพลง แต่บางครั้งด้วยชื่อของกิจกรรมก็ทำเอารู้สึกลังเลไม่น้อยว่าควรจะเข้าร่วมดีไหมเนี่ย

          วันที่ 12 กันยายน 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Katatorn Thongtun โพสต์ในกลุ่ม ระบบไวยากรณ์ แห่ง มีมอักษรศาสตร์ Official เป็นภาพบรรยากาศในห้างสรรพสินค้าชื่อดังสาขาแห่งหนึ่ง ในจ.อุดรธานี ซึ่งมีการจัดงานประกวดร้องเพลง บริเวณลานกิจกรรม ซึ่งดูแล้วก็เป็นเวทีที่ดี เพราะถือเป็นจุดที่น่าจะได้รับความสนใจจากผู้คนแวะมาเดินเล่น ช้อปปิ้งไม่น้อย



          อย่างไรก็ดี กิจกรรมดังกล่าว ไม่รู้ว่าคนคิดแคมเปญ จะเกิดปิ๊งไอเดียเกินไปไหม เพราะใช้ชื่อว่า "เวทีเปิด Sing" เป็นการสื่อจุดเด่นเรื่องการร้องเพลง แต่เมื่อนำศัพท์อังกฤษมาต่อท้ายคำไทย แล้วอ่านออกมาดัง ๆ มันจึงกลับกลายให้เข้าใจเป็นอีกความหมายทันที

          หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์กันสนั่นกว่า 1.2 พันครั้ง บางรายก็ตกใจพร้อมคอมเมนต์ว่า "ต่อหน้าสาธารณะชนเลยนะ" บ้างก็บอกว่า "มันจะโจ่งแจ้งไปไหม" หรือ "ที่ห้องจะสะดวกกว่าไหม" นอกจากนี้ยังมีคนช่วยตั้งชื่อภาษาไทยว่า "เวทีทำลายเยื่อพรหมจรรย์" เป็นต้น
 
เวทีเปิด Sing

เวทีเปิด Sing

เวทีเปิด Sing

เวทีเปิด Sing

เวทีเปิด Sing

เวทีเปิด Sing

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้างดังจัดกิจกรรม เวทีประกวดร้องเพลง พออ่านชื่อเสร็จแล้วขนลุก แทบไม่อยากนึกภาพ.. โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2567 เวลา 14:16:22 9,222 อ่าน
TOP
x close