เดือด ! กัน จอมพลัง ช่วยคนน้ำท่วม เจอโจรเนียนเป็นทีมงาน-ย่องขึ้นรถ ถึงคราวฟาด

           กัน จอมพลัง ออกจับโจรเข้าบ้านคนน้ำท่วม ที่แท้เข้าใจผิด ซ้ำเจอขโมยตัวจริงแอบขึ้นรถ ก่อนฟาดปากโต้กันเดือด
กัน จอมพลัง
ภาพจาก กันจอมพลัง ช่วยสู้

           จากกรณี กัน จอมพลัง พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนชาวเชียงราย จากวิกฤตน้ำท่วมแม่สายมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากการช่วยผู้ประสบภัยแล้ว ยังมีเคสที่ต้องเฝ้าระวังโจรที่อาจแฝงตัวมาขโมยทรัพย์สินของชาวบ้านขณะที่อพยพออกจากบ้านไปชั่วคราวด้วยนั้น

           วันที่ 13 กันยายน 2567 กันจอมพลัง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มชายใส่ไอ้โม่งปิดใบหน้า ถือเชือก เดินอยู่ในซอยมืด จึงประสานกำลังตำรวจเข้าไปตามหากลุ่มนี้ เดินสักพักก็เจอคนส่องไฟฉายตามตึกต่าง ๆ จึงเดินเข้าไปหาเจอกลุ่มชายใส่โม่งถือเชือกตามที่บอก ก่อนจะพบว่ากลุ่มนี้เป็นอาสาช่วยแมว ตำรวจจึงฝากประชาสัมพันธ์ ใครเข้าทำภารกิจเข้าช่วยเหลือให้ประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ทีเพื่อความไม่สับสน
 กัน จอมพลัง
ภาพจาก กันจอมพลัง ช่วยสู้

           อย่างไรก็ดี ระหว่างนั้น มีชายปริศนาแอบเข้ามาบนรถของกันจอมพลัง แต่มีพลเมืองดีที่ยืนเฝ้ารถให้แจ้งเหตุมา โดยชายคนดังกล่าวเมื่อถูกจับได้ก็มีท่าทีโวยวาย อ้างว่าเป็นทีมงานของกันจอมพลัง แต่ก็ไม่มีใครรู้จัก ก่อนจะอ้างว่าเป็นจิตอาสาทีมอื่นไปเรื่อย ๆ ก่อนอ้างว่ามาตามหารถของตัวเอง ยังไงก็ไม่ยอมรับ

           ทั้งนี้ จุดดังกล่าวมีตำรวจตามมาเจอตัวพอดี โดยชายต้องสงสัยก็พยายามขัดขืน แต่ก็ไม่ยอมชี้แจงอะไร จึงนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

กัน จอมพลัง
ภาพจาก กันจอมพลัง ช่วยสู้

กัน จอมพลัง
ภาพจาก กันจอมพลัง ช่วยสู้

กัน จอมพลัง
ภาพจาก กันจอมพลัง ช่วยสู้

ขอบคุณข้อมูลจาก กันจอมพลัง ช่วยสู้
  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ! กัน จอมพลัง ช่วยคนน้ำท่วม เจอโจรเนียนเป็นทีมงาน-ย่องขึ้นรถ ถึงคราวฟาด โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2567 เวลา 10:20:54 19,576 อ่าน
TOP
x close