มนุษย์เมียแห่ร่วมแคมป์ ฝึกแรงดึดดูดทางเพศ ยอมจ่าย 1.4 หมื่น พลิกลีลาแซ่บมัดใจผัว

 
            จีนเปิดคอร์สพิเศษ สอนมนุษย์เมียเพิ่มแรงดึดดูดทางเพศ มัดผัวไม่ให้นอกใจ เรียนเทคนิคสารพัด ตังแต่จูบยันทำรัก สังคมวิจารณ์สนั่น

ปัญหาความรัก
ภาพจาก ifeng

               วันที่ 14 กันยายน 2567 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นบนโลกออนไลน์ของจีน หลังพบว่ามีกลุ่มภรรยาวัยกลางคน พากันไปเข้าร่วมค่ายฝึกสเน่ห์ดึงดูดทางเพศ ซึ่งออกมาแบบเพื่อสอนเทคนิคการยั่วยวนให้ เป็นการป้องกันสามีจากการนอกใจ โดยมีระยะเวลาในการเข้าร่วมค่ายฝึกอบรมนาน 2 วัน คิดค่าใช้จ่ายคนละ 2,999 หยวน (ราว 14,000 บาท)

               ค่ายฝึกดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โดยมีการจัดทำโปสเตอร์โฆษณา ซึ่งระบุว่า "การมีสเน่ห์ทางเพศคือผู้หญิงที่ควบคุมชีวิตตนเอง"

               มุมมองของค่ายฝึกนี้แตกต่างจากความเชื้อดั้งเดิมของจีน ซึ่งมองเรื่องเพศเป็นประเด็นละเอียดอ่อน และเป็นเรื่องส่วนตัวที่มุ่งเน้นการผลิตทายาทเป็นหลัก โดยในการฝึกวันแรก ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังการบรรยายเกี่ยวกับแก่นแท้ของความรัก และเรียนรู้เทคนิคการบรรลุจุดสุดยอด

ปัญหาความรัก
ภาพจาก ifeng

              ในวันที่ 2 จะเน้นไปที่วิธีการจูบ การเต้นยั่วยวน การฉีกถุงน่องอย่างซุกซน อีกทั้งผู้เข้าร่วมยังจะต้องสวมบทบาทเพื่อเรียนรู้วิธีแสดงสเน่ห์ทางเพศออกมา ในสถานการณ์แนบชิดกับสามี

               แหล่งข้อมูลออนไลน์ในจีน เผยว่า ผู้เข้าร่วมส่วนใหญ่เป็นหญิง อายุ 35-55 ปี โดยหญิงวัย 54 ปีที่ไม่เผยชื่อ เผยว่า เธอเริ่มมีความรู้สึกให้กับเพื่อนร่วมชั้นของลูกชาย และกังวลเรื่องสเน่หฺ์ดึงดูดทางเพศที่ลดลงของตัวเอง จึงมาเข้าร่วมค่ายฝึกนี้ ขณะที่หญิงอีกรายเผยว่า เธอเป็นแม่บ้านที่อาจจะต้องหย่าร้าง เพราะถูกสามีนอกใจ
 
               พวกเธอสนใจค่ายฝึกนี้ หลังพบกับคำขวัญที่อ้างว่า จะช่วยจุดประกายความรักในชีวิตแต่งงานอีกครั้ง และฟื้นคืนชีวิตเร่าร้อนของคู่รัก ซึ่งการเข้าร่วมค่ายนี้ทำให้พวกเธอค้นพบคุณค่าของตัวเอง และทำให้เชื่อว่าหญิงวัยกลางคนก็ยังมีพลังและมีสเน่ห์ดึงดูดเช่นกัน
 
               สื่อจีนเปิดเผยว่า ค่ายฝึกดังกล่าวนี้ดำเนินงานโดยบริษัทชื่อ Sex Appeal Academy และมีครูฝึกที่อ้างตัวเป็นนักบำบัดขั้นสูงในเรื่องความสัมพันธ์และเซ็กส์ อย่างไรก็ตาม เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ ไม่พบข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับ Sex Appeal Academy ตลอดจนข้อมูลของครูฝึก ในเว็บไซต์ของสมาคมเพศวิทยาของจีน
 
ปัญหาความรัก
ภาพจาก ifeng

               อนึ่ง ก่อนหน้านี้ เช่อเสี่ยวหยาน ผู้อำนวยการคณะพยาบาลของทางสมาคมเพศวิทยา ระบุว่า นักบำบัดทางเพศในจีนทุก ๆ คนที่ขึ้นทะเบียนแล้ว จะได้รับการฝึกหลากหลายสาขาในโรงพยาบาล ซึ่งครอบคลุมความรู้ทั้งเรื่องยาในเชิงเพศและกายวิภาคของมนุษย์ ก่อนจะได้เป็นผู้ประกอบวิชาชีพด้านการบำบัดทางเพศอย่างเป็นทางการ

               ขณะที่ค่ายฝึกดังกล่าวยังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคม โดยชาวเน็ตรายหนึ่งชี้ว่า "นี่คือการดำเนินธุรกิจที่ไร้จริยธรรม โดยแสวงหาประโยชน์จากผู้หญิงที่มีความเปราะบาง และกำลังวิตกเกี่ยวกับชีวิตของตัวเอง"
 
               เช่นเดียวกับอีกคนที่ตำหนิหญิงกลุ่มนี้ว่า ไม่สามารถแยกแยะว่าผิดหรือถูกได้ พร้อมย้ำว่าการปรับปรุงแรงดึดดูดของตัวเองนั้น สามารถทำได้ด้วยการอ่านหนังสือและการศึกษาเช่นกัน

ปัญหาความรัก
ภาพจาก ifeng


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก South China Morning Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนุษย์เมียแห่ร่วมแคมป์ ฝึกแรงดึดดูดทางเพศ ยอมจ่าย 1.4 หมื่น พลิกลีลาแซ่บมัดใจผัว โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2567 เวลา 14:00:49 11,878 อ่าน
TOP
x close