สาวหลอน ห้องน้ำที่บ้านไม่มีหน้าต่าง แต่มีลมเย็นพัด ก่อนเจอความลับขนลุกหลังกระจก

          ห้องน้ำที่บ้านไม่มีหน้าต่าง แต่มีลมเย็นพัด สาวเจอความลับขนลุกหลังกระจก เข้าไปสำรวจยิ่งสะพรึง เจอห้องลับแปลก ๆ
ห้องน้ำ
ภาพจาก TikTok @samanthartsoe

          วันที่ 17 กันยายน 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเช่าบ้านอาศัยในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา หลังจากที่เธอเข้าไปอยู่ได้สักพัก เธอรู้สึกว่าในห้องน้ำมีลมเย็นพัด ทั้งที่ในห้องน้ำไม่มีหน้าต่างสักบาน เธอจึงพยายามสำรวจอย่างระมัดระวัง จนกระทั่งพบต้นเหตุของลมออกมาจากรอบ ๆ กระจกเงาที่ติดอยู่ในห้องน้ำ

          หญิงสาวตัดสินใจเปิดกระจกบานนั้นออกดู และมันก็ทำให้เธอต้องสะพรึงอย่างที่ไม่คาดคิด เมื่อเจอกับความลับที่น่าขนลุกด้านหลัง

          หญิงสาวรายนี้ได้โพสต์คลิปวิดีโอทางโซเชียลมีเดียเผยให้เห็นเหตุการณ์น่าตกใจ เธอถอดกระจกทรงสี่เหลี่ยมในห้องน้ำออก ก่อนที่จะพบกับช่องสี่เหลี่ยมแคบ ๆ ด้านหลัง เมื่อเอากล้องส่องเข้าไปดูยิ่งน่าตกตะลึง เมื่อมันมีห้องลับอยู่ด้านใน หญิงสาวจึงตัดสินใจที่จะค่อย ๆ มุดเข้าไปสำรวจดูว่ามีอะไรอยู่ภายในห้องนั้น

ห้องน้ำ
ภาพจาก TikTok @samanthartsoe

          "มีห้องหนึ่งอยู่ด้านหลัง จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีคนอาศัยอยู่ที่นั่นตอนนี้ ?" เพื่อนของหญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ ถามขึ้นมาอย่างตื่นตระหนก

          อย่างไรก็ตาม เมื่อหญิงสาวเข้าสำรวจดูด้านในห้องลับที่ซ่อนอยู่ด้านหลังกระจก เธอก็พบว่ามันเป็นทางเชื่อมไปสู่อพาร์ตเมนต์อีกห้องที่ดูเหมือนว่ายังสร้างไม่เสร็จ ในห้องนั้นไม่มีคนอยู่ แต่มีกล่องเปล่าและถุงขยะ 2-3 ใบกระจายอยู่บนพื้น เธอพูดว่า "ที่นี่หนาวมาก โอ้ ! นี่มันอพาร์ตเมนต์อีกห้องหนึ่งเลย"

          จากนั้นหญิงสาวก็รีบล็อกประตูหน้าอพาร์ตเมนต์ห้องนั้น ก่อนที่จะรีบกลับเข้ามาในห้องของตัวเอง แล้วปิดกระจกกลับไปที่เดิม พร้อมทั้งบอกว่าในเช้าวันพรุ่งนี้เธอจะรีบโทรศัพท์ไปหาเจ้าของบ้านเช่า เพื่อถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวทันที

ห้องน้ำ
ภาพจาก TikTok @samanthartsoe

          หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาก็ได้รับความสนใจ และมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นหลายคนรู้สึกหวาดกลัวกับทางเดินและห้องลึกลับที่อยู่ด้านหลังกระจกนั้น โดยกล่าวกันว่า "น่าขนลุกมาก ถ้ามีคนอยู่ด้านในนั้น เขาก็สามารถแอบเข้ามาในห้องของคุณโดยที่ไม่รู้ตัวได้"

          "โปรดให้ความใส่ใจและระมัดระวังเกี่ยวกับความความปลอดภัยส่วนบุคคล"
          "เจ้าของบ้านน่าจะมีคำตอบในเรื่องนี้"

          "คุณกล้ามากที่เข้าไปสำรวจที่นั้นตามลำพัง"
          "สังเกตดูกระจกให้ดีว่า มันเป็นกระจกเงาด้านเดียวหรือเปล่า ที่อีกคนสามารถมองเห็นได้จากอีกฝั่ง"

          ในขณะที่บางรายก็กล่าวติดตลกทำนองว่า "อัปเกรดเป็นอพาร์ตเมนต์คู่ฟรี จ่ายค่าเช่าห้องเดียวแต่ได้ถึงสองห้อง"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหลอน ห้องน้ำที่บ้านไม่มีหน้าต่าง แต่มีลมเย็นพัด ก่อนเจอความลับขนลุกหลังกระจก อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2567 เวลา 11:18:57 14,876 อ่าน
TOP
x close