หนุ่ม เผยเสียที หยาด แบกหลายรอบ แถมโดนตบฟรี

หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น



หนุ่ม-ศรราม เผย เสียที หยาด แบกหนักหลายรอบ แถมโดนตบฟรี

          หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ หยาดทิพย์ ราชปาล ได้มาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง "หนุมานคลุกฝุ่น" ของค่าย พระนครฟิลม์ โดยการ กำกับฯ ของ หน่อย-ศักดิ์ชัย ศรีบุญนาค ที่สร้างให้ หนุ่ม-ศรราม กลายเป็นวีระบุรุษ ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน แต่ที่ประทับใจที่สุดก็ฉากช่วยน้องหยาดนี่แหละ หนุ่มยอมเสี่ยงช่วยอุ้มน้องหยาดออกจากกองไฟ กว่าจะผ่านซีนนี้ หนุ่มถึงกับหมดเรี่ยวแรง

           สำหรับเบื้องหลังฉากที่ฝรั่งบุกเข้าไปเผาบ้านไออุ่น(สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า) ไฟกำลังลุกไหม้บ้านพักและโรงเรียน ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งภายในบ้านมี ครูหวาน (หยาดทิพย์ ราชปาล) และเด็ก พอดีกับที่ ยอด (ศรราม เทพพิทักษ์) กลับมาทันเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี จึงรีบเข้าไปช่วยเด็กและหยาดออกมาจากกองไฟ ทีมงานเซ็ตบ้านและโรงเรียนขึ้นมาในสถานที่นั่น

           ฉากนี้ต้องเผาบ้านที่สร้างขึ้นมาใหม่จริงๆ ทีมงานตั้งกล้องบริเวณลานกว้างหน้าโรงเรียน เพื่อเก็บภาพไฟที่โหมไหม้ เมื่อไฟลุกไหม้จนได้ที่แล้ว ผู้กำกับฯหน่อย-ศักดิ์ชัย จึงเรียก หนุ่ม ,หยาด และเด็กเข้ามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับฉากนี้ หยาดเข้ามาในชุดครีมเรียบร้อยในแบบคุณครู แต่หน้าตา เสื้อผ้ามอมแมม ไม่เหลือความเซ็กซี่เลย ส่วนหนุ่มมาในชุดหล่อมาเลย ผู้กำกับฯให้หนุ่มอุ้มหยาดเข้ามาหากับพวกเด็กๆ (ซึ่งหนุ่มช่วยไว้ก่อนหน้านี้) แล้ววางลงกับพื้น หยาดต่อว่าหนุ่มที่นำความเดือดร้อนมาให้และไม่ดูแล ผู้กำกับฯสั่งเดินกล้อง หนุ่มอุ้มหยาดมาเข้ามา หยาดพูดบทน้ำตาไหล ด้วยความเสียใจและโกรธมาก ตบหน้าหนุ่ม ผู้กำกับฯสั่งคัต หนุ่มหน้าเหวอ ทุกคนงง เพราะตอนซ้อม ไม่มีคิวตบหน้า ผู้กำกับฯ ชอบ แต่ก็ขออีกเทค ปรากฏว่าหนุ่มทั้งอุ้ม ทั้งถูกหยาดตบหน้าอยู่หลายเทคกว่าจะผ่านไปได้

          หนุ่ม เล่าว่า"คือผมต้องเข้าไปช่วยหยาดกับเด็กๆในบ้านที่ไฟไหม้  ซึ่งพวกฝรั่ง คู่อริเข้ามาเผา ก็เป็นฉากที่สบายที่สุดของผมในหรือเปล่า(หัวเราะ) แล้วต้องอุ้มหยาดยืนแบบเท่ห์ๆ เลย พระอาทิตย์กำลังตกพอดี น้องเขาก็จะเสียใจที่คนในบ้านตายหมดไฟก็ไหม้บ้าน โรงเรียน คือไม่เหลืออะไรแล้วเพราะผม คือพวกฝรั่งต้องการหาตัวผมคนเดียว แล้วเขาก็ตบหน้าผมด้วยความเสียใจ ซึ่งตอนซ้อมไม่มีตบ คือ(อาหน่อย)ผู้กำกับฯ เขาไปเตี๊ยมกับหยาดไว้ แล้วไม่บอกผม ก็เล่นอยู่หลายเทค หน้าชาเลย (หัวเราะ) ครับ ตัวน้องเขาไม่หนักมากเท่าไร แต่หลายรอบก็ใช้ได้เลย ก็บอกอาหน่อย (ผู้กำกับฯ) ขอเอาคืนบ้าง แต่เห็นภาพในมอนิเตอร์แล้วก็สวยดี"

          ติดตามชมผลงานของเขาได้ในภาพยนตร์ เรื่อง "หนุมานคลุกฝุ่น" ของค่าย พระนครฟิลม์ กำกับฯโดย ศักดิ์ชัย ศรีบุญนาค นำแสดงโดย ศรราม เทพพิทักษ์, หยาดทิพย์ ราชปาล, โอเด็ต เฮนเรียต แจ๊คโคมิน, รักษิตา เดสซีเนอร์, ดาเมี่ยน มาวิส, ดีน อเล็กซ์ซานเดอร์, แอนตั้น คารานิเชนโก้, พิศาล อัครเศรณี, ชาย เมืองสิงห์, โกวิท วัฒนกุล, โก๊ะตี๋ อารามบอย, สนธยา ชิตมณี, เกริก ชิลเลอร์ และนักแสดงอีกมากมาย ฉายพร้อมกัน 12 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม เผยเสียที หยาด แบกหลายรอบ แถมโดนตบฟรี โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:05:44 16,588 อ่าน
TOP
x close