x close

สน เดอะสตาร์ สยอง โดนไฟคลอกไหม้ทั้งตัว

หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น



          ได้รับรางวัลจากหลายสถาบัน กับนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมสำหรับ สน เดอะสตาร์ ล่าสุดเขาก็โดดมารับเล่นเป็นคนเลี้ยงม้าในภาพยนตร์เรื่อง "หนุมานคลุกฝุ่น" ของค่าย พระนครฟิลม์ ซึ่งงานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะมีทั้งฉากบู๊ ฉากขี่ม้า และที่ทำเอาสยองสุดๆคงเป็น ซีนที่ตัวเองโดนไฟคลอกทั้งเป็น ไหม้ทั้งตัว

          ฉากนี้เป็นฉากบ้านไออุ่น (สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่) ยอด(ศรราม เทพพิทักษ์) อาศัยอยู่โดนเผาทำลายด้วยน้ำมือของพวกฝรั่งหลังจากทำร้ายคนในบ้านแล้ว เพื่อต้องการหาของสำคัญที่ยอดเก็บรักษาไว้ ซึ่งสน เดอะสตาร์ รับบทเป็น ทองแดง คนเลี้ยงม้าในบ้านไออุ่น ก็โดนไฟคลอกตายอยู่ในบ้านด้วย ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ จ.สระบุรี เป็นบ้านที่เซ็ทขึ้นมาอย่างสวยงามใช้อยู่ได้จริง ติดกับทะเลสาป แต่เสียดายที่จะต้องโดนเผาเสียแล้ว นักแสดงที่เข้าฉากวันนี้อาทิ ศรราม เทพพิทักษ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย, ชาย เมืองสิงห์, อ่าง เชิญยิ้ม และเด็กๆ เกือบ 30 คน นักแสดงที่เข้าฉากวันนี้ต้องแต่งเอฟเฟคแผลจากไฟไหม่กันหมด ยกเว้น หนุ่ม-ศรราม ที่เป็นคนเข้ามาเห็นเหตุการณ์ คนที่ต้องแต่งเยอะที่สุดคงเป็น สน และโก๊ะตี๋ ที่ต้องมาทำเอฟเฟคทั้งตัว มากันแต่เช้าแต่กว่าจะเข้าฉากได้ก็ปาเข้าไปเกื่อบสามชั่วโมง ต้องนอนให้ช่างแต่งทั้งตัว พอเสร็จแล้วเกือบจำตัวเองไม่ได้ 

          สน เล่าว่า "เป็นฉากที่ไฟไหม้บ้านแล้วผมโดนซ้อมสลบอยู่ในนั้น เลยโดนไฟคลอกตาย ก็ต้องแต่งตามตัวให้เป็นแผลผุพองเหมือนโดนไฟลวก จากที่ไม่ขาวอยู่แล้วก็เพิ่มความไม่ขาวเข้าไปอีก ก็คือดำนั้นเอง(หัวเราะ) คนอื่นก็โดนแต่ผมกับโก๊ะตี๋เยอะสุด เพราะโดนทั้งหน้า ทั้งตัวเลยไม่มีเหลือที่ว่างให้เห็น แต่งอยู่นานมาก แต่งเสร็จเดินในกองถ่าย เขาแยกไม่ออกระหว่างผมกับโก๊ะตี๋ เพราะดำเท่ากัน ผมดูกระจกยังจำตัวเองแทบไม่ได้ แล้วที่แย่กว่านั้นคือผมต้องไปนอนในบ้านที่เขาเพิ่งเผาเสร็จ ซึ่งมันยังระอุอยู่ คือเขาดับไฟแล้ว แต่ความร้อนมันยังอยู่ยังอุ่นๆเลย แล้วผมก็ต้องเข้าไปนอนเพื่อรอให้พี่หนุ่มไปเจอ เกือบไหม้จริงเลยครับร้อนมาก"

          ติดตามชมบทบาทของ สนธยา ได้ในภาพยนตร์เรื่อง "หนุมานคลุกฝุ่น" ผลงานกำกับฯ ของ หน่อย-ศักดิ์ชัย  ศรีบุญนาค นำแสดงโดย หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล,โอเด็ต เฮนเรียต แจ๊คโคมิน, ลูกแก้ว-รักษิตา เดสซีเนอร์, พิศาล อัครเศรณี, ชาย เมืองสิงห์, โกวิท วัฒนกุล, ไพโรจน์ ใจสิงห์, เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ หนุมานคลุกฝุ่น 12 สิงหาคมนี้ ฉายทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สน เดอะสตาร์ สยอง โดนไฟคลอกไหม้ทั้งตัว อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:56:46 33,830 อ่าน
TOP