เอ็นจีอาร์ และ LIVE INC จับมือ ฮ่องกง – สิงคโปร์ สร้าง โลงต่อตาย

โลงต่อตาย

โลงต่อตาย

โลงต่อตาย

โลงต่อตาย

โลงต่อตาย



          ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการหนังไทย เอ็นจีอาร์ - LIVE INC. จับมือ ฮ่องกง – สิงคโปร์ สร้างหนังระทึกขวัญ...สั่นคลอนความเชื่อแห่งปี "โลงต่อตาย" (The coffin)

          เอ็นจีอาร์ โดย ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม และ LIVE INC. โดย ศิวะพร ชมสุวรรณ จับมือกับ GEG (จีอีจี) ประเทศฮ่องกง ผู้ร่วมลุงทุนหนังฟอร์มยักษ์ในตลาดโลก และ Scorpio East (สกอร์ปีโอ อีสต์) ประเทศสิงคโปร์ ผู้จัดจำหน่ายหนังระดับมหากาพย์ของเอเชีย ท้าทายประสบการณ์ความเชื่อและความตายครั้งใหม่ ในภาพยนตร์เรื่อง "โลงต่อตาย" (The Coffin) พร้อมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทย ในการนำนักแสดงระดับคุณภาพ อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มะหมี่-นคปภา นาคประสิทธิ์ ประชันบทบาทกับ คาเรน ม็อค ซูเปอร์สตาร์ระดับฮอลลีวู้ดชาวฮ่องกง, อะกิ ชิบูย่า ดาวรุ่งขวัญใจเอเชียชาวญี่ปุ่น และ แอนดรูว์ ลินน์ นักแสดงหนุ่มหล่อมากฝีมือชาวฮ่องกง โดยมี  พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ เป็นโปรดิวเซอร์ และ เอกชัย เอื้อครองธรรม กำกับการแสดง

          เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับการแสดงเปิดเผยว่า"ผมพาตัวละครและผู้ชมเรื่องนี้ ไปอยู่ในจุดที่คนมีชีวิตไม่เคยได้ไป เรื่องราวความเชื่อของคนไทย ที่นำไปสู่การโกงความตาย เราโฟกัสเรื่องการนองโลงศพสะเดาะเคราะห์ มันท้าทาย ลุ้นระทึก แต่เพื่อคนที่ตัวเองรัก ก็จะทำ" 

          พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ โปรดิวเซอร์ กล่าวว่า "หนังเรื่อง "โลงต่อตาย" เป็นหนังตลาดในแนว ลุ้นระทึก สยองขวัญที่คอนเซ็ปต์มีความเป็นเรื่องจริงแบบไทยๆ ใกล้ตัวจับต้องได้ง่าย และยังเข้าใจได้ในระดับสากล" 

          ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม ตัวแทนผู้ร่วมลงทุนและผู้อำนวยการสร้าง เปิดเผยว่า "เรานำเสนอในมุมมองที่แตกต่างจากหนังผีทั่วๆไป เพราะเราตีแผ่ให้เห็นด้วยว่า ความเชื่อทำให้พบเจอกับอะไรบ้าง และอะไรคือสิ่งที่ต้องทดแทนกันไป สุดท้ายหนังจะบอกเราว่า อย่าฝืนกฏเกณฑ์ของธรรมชาติ โดยเรื่องราวทั้งหมดได้เล่าผ่านความตื่นเต้น ความสยอง ลุ้นระทึก ดูแล้วยังคงท้าทายความเชื่อต่อไป

          สำหรับการนำนักแสดงไทยชั้นแนวหน้า ประชันบทบาทกับนักแสดงคุณภาพระดับเอเซีย ในฐานะคนทำหนังไทยรู้สึกภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นนักแสดงที่ได้การยอมรับทั้งไทย และต่างชาติร่วมงานด้วยกัน ทีมงานที่มีส่วนร่วมทุกคนก็พลอยยินดีที่ได้ประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมๆกัน เรื่องที่น่ายินดีอีก เอ็นจีอาร์ และ LIVE INC. ซึ่งเป็นฝ่ายไทย ก็ยังได้พันธมิตรระดับฝีมือและเป็นที่รู้จักกันดีในวงการภาพยนตร์ระดับโลก อย่าง GEG ฮ่องกง และ Scorpio East สิงคโปร์ มาผนึกกำลังกับเรา ทำให้งานนออกมาเป็นที่น่าพอใจ ถือเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่จริงๆ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เอ็นจีอาร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นจีอาร์ และ LIVE INC จับมือ ฮ่องกง – สิงคโปร์ สร้าง โลงต่อตาย อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2551 เวลา 15:14:46 12,135 อ่าน
TOP
x close