Son of Rambow

Son of Rambow



แรมโบ้พันธุ์ใหม่หัวใจหัดแกร่ง

กำหนดฉาย : 23 ตุลาคม 2551
แนว : Comedy
นำแสดง : บิล มิลเนอร์, วิล โพลเตอร์, จูลส์ ซิทรัค, เจสซิก้า สตีเวนสัน, เอ็ด เวสต์วิค และนีล ดันเจี้ยน

เรื่องย่อ

          SON OF RAMBOW เป็นหนังตลกสดใสน่ารักเบาสมองเกี่ยวกับมิตรภาพ ความรักของคนในครอบครัว กับฮีโร่ในภาพยนตร์ที่เขาชื่นชอบ และการแสดงแบบท้าทายความอันตราย ของเด็กที่โตขึ้นมาในยุคแห่งวิดีโอ เรื่องราวเกิดขึ้นในอังกฤษยุค 80 วิล พราวด์ฟุต ถูกเลี้ยงมาอย่างโดดเดี่ยวท่ามกลางครอบครัวที่นับถือนิกายเบร็ธเรน ซึ่งเป็นนิกายที่เคร่งครัด ห้ามแม้กระทั่งดูหนัง ฟังเพลง แต่พอวิลได้มีโอกาสได้ดูหนังเรื่องแรกในชีวิตของเขา "แรมโบ้ เฟิสท์ บลัด" จินตนาการของเขาก็บรรเจิด วิล ได้มาเจอกับเด็กเกเรประจำโรงเรียน ลี คาร์เตอร์ จึงมาร่วมมือกันเพื่อสร้างหนังบู๊เรื่องเยี่ยมของพวกเขา ซึ่งมาจากความคิดสร้างสรรค์ล้วนๆ ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน วางแผนทุ่มทุนสร้างจนออกมาเป็นความมันส์แบบหยุดไม่อยู่ แม้ว่าพวกเขาจะต้องลักลอบแอบถ่ายทำกันเพื่อไม่ให้พวกสาวกนิกายเบร็ธเรนรู้

          แต่เมื่อมีนักเรียนแลกเปลี่ยนสุดเท่จากฝรั่งเศส ดีดิเอร์ เรอโวล ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนก็ได้เข้ามาขอร่วมแสดงในหนังของวิลและลี ซึ่งก็ทำให้มิตรภาพที่ดีและภาพยนตร์ที่งดงามของพวกเขา ต้องถึงคราวต้องแตกหักลงเพราะเพื่อนใหม่

          หนังถ่ายทำกันแบบโฮมเมด นักแสดงส่วนใหญ่เป็นมือสมัครเล่น สอดแทรกอารมณ์ขันแบบการ์ตูน กลั่นกรองจากจินตนาการของการ์ธ เจนนิ่งส์และนิค โกลด์สมิธ หรือแฮมเมอร์แอนด์ทองส์ ผู้กำกับ "ฮิทช์ไฮเกอร์ส ไกด์ ทู เดอะ แกแล็กซี่" เขาถ่ายทอดความเจ็บปวดและสนุกสนานของวัยเด็กลงในกล้องวิดีโอแคมคอร์เดอร์ ออกมาแบบขำๆ ดูแล้วโดนใจ และเต็มอิ่มไปกับภาพยนตร์

          พาราเมาท์ แวนเทจ ขอเสนอ ภาพยนตร์โดย แฮมเมอร์กับทองส์ จากรีซึ่น พิกเจอร์ส/กู๊ด เรื่องล่าสุด SON OF RAMBOW กำกับการแสดงและเขียนบทโดย การ์ธ เจนนิ่งส์, นิค โกลด์สมิธ อำนวยการสร้าง, เอ็กเซ็คคิวทีฟโปรดิวเซอร์คือ เฮนกาเมห์ พานาฮี, บริสตอล เบาแก้น และเบนจามิน โกลด์เฮิร์ช นำแสดงโดย บิล มิลเนอร์, วิล โพลเตอร์, จูลส์ ซิทรัค, เจสซิก้า สตีเวนสัน, เอ็ด เวสต์วิค และนีล ดันเจี้ยน



Son of Rambow

Son of Rambow

Son of Rambow

Son of Rambow

Son of Rambow




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Son of Rambow อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2551 เวลา 16:07:06 44,399 อ่าน
TOP
x close