The Duchess

The Duchess



พิศวาส อำนาจ ความรัก

กำหนดฉาย : 27 พฤศจิกายน 2551 (ฉายเฉพาะในเครือเอเพ็กซ์)
นำแสดง : เคียรา ไนท์ลีย์, ราล์ฟ ไฟน์, ชาร์ล็อตต์ แรมพลิง, โดมินิค คูเปอร์และเฮย์เลย์ แอตเวล
กำกับ : ซาอุล ดิบบ์

เรื่องย่อ

          The Duchess ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในตอนปลายศตวรรษที่สิบแปด เป็นเรื่องราวของจอร์เจียนา สเปนเซอร์ สาวสวยผู้งดงาม ผู้ทรงเสน่ห์ที่สุดในยุคนั้น

          ในขณะที่ความงามและเสน่ห์สร้างชื่อให้กับเธอ แต่รสนิยมสูงส่งและความกระหายการพนันและความรักกลับทำให้ชื่อของเธอฉาวโฉ่ไปทั่ว หลังจากที่ได้สมรสกับดยุคแห่งเดวอนเชียร์ ผู้ใกล้ชิดกับเหล่ารัฐมนตรีและเจ้าชาย ที่มีอายุมากกว่าเธอเยอะ จอร์เจียนาก็กลายเป็นแฟชันไอคอน เป็นแม่ผู้ทุ่มเท เป็นนักการเมืองผู้เจ้าเล่ห์และเป็นที่รักของสามัญชน แต่แก่นที่แท้จริงของเรื่องราวของเธอคือการไขว่คว้าหาความรัก

          ตั้งแต่สัมพันธ์สวาทที่เร่าร้อนแต่ไม่มีทางออกระหว่างเธอกับเอิร์ล เกรย์ไปจนถึงความสัมพันธ์สามเส้ากับสามีเธอและเลดี้ เบส ฟอสเตอร์ เพื่อนสนิทของเธอ The Duchess เป็นเรื่องเล่าร่วมสมัยเกี่ยวกับชื่อเสียง ความโด่งดังและการไขว่คว้าหาความรัก

          The Duchess นำแสดงโดย เคียรา ไนท์ลีย์ (Pirates of the Caribbean, Pride & Prejudice, Atonement) ในบท ดัชเชส, ราล์ฟ ไฟน์ (Schindler’s List, The Constant Gardener) ในบท ท่านดยุค สวามีของเธอ, เฮย์เลย์ แอตเวล (The Line of Beauty, Brideshead Revisited) ในบท เลดี้เอลิซาเบธ ฟอสเตอร์ เพื่อนสนิทของเธอ และ โดมินิค คูเปอร์ (The History Boys, Mamma Moa) ในบทชาร์ลส์ เกรย์ คนรักของเธอ

          ภาพยนตร์เรื่องนี้ กำกับโดย ซาอุล ดิบบ์ (Bullet Boy, The Line of Beauty) และ อำนวยการสร้างโดยไมเคิล คุห์น สำหรับเควอร์ตี้ ฟิล์มส์และกาเบรียล ทานา ให้กับแม็กโนเลีย เมย์ โปรดักชันส์ ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้นจากบทภาพยนตร์โดยเจฟฟรีย์ แฮทเชอร์ (Casanova, Stage Beauty) จากอัตชีวประวัติเบสต์เซลเลอร์ "Georgiana, Duchess of Devonshire" โดยอแมนดา โฟร์แมน

          The Duchess เป็นผลงานการสร้างโดยเควอร์ตี้ ฟิล์มส์/แม็กโนเลีย เมย์ โปรดักชัน ร่วมกับพาเธ เรนน์ โปรดักชัน และบีไอเอ็ม ดิสทริบูซิโอนสำหรับพาเธ, บีบีซี ฟิล์มส์และพาราเมาท์ แวนเทจ

The Duchess

The Duchess

The Duchess

The Duchess

The Duchess

The Duchess





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
United Home Entertainment

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Duchess อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา 17:13:52 26,289 อ่าน
TOP
x close