ชิน สุดปลื้ม MV คืนที่หนึ่ง สาวๆ ชมหล่อเท่โดนใจ


ชิน ชินวุฒ


          หลังจากที่หนุ่มหล่อ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" ปล่อยซิงเกิลและมิวสิคฯ แรกในอัลบั้มชุดที่ 2 "Maybe I’m bad" กับเพลงที่มีชื่อว่า "คืนที่หนึ่ง" ออกมาก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนเพลงได้อย่างถล่มทลาย เพราะเพลงมีความหมายที่โรแมนติกและโดนเหลือเกินกับท่อนที่ว่า "เป็นคืนที่หนึ่ง ไม่ใช่หนึ่งคืนเท่านั้น"

          แถมมิวสิควีดีโอที่ปล่อยออกมา "ชิน" ก็ทั้งหล่อทั้งเท่ แฟนเพลงสาวๆ ที่ดูแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ใจละลายกับแววตาของ "ชิน" ที่ส่งมาให้ ยิ่งเพิ่มความแรงให้กับเพลง "คืนที่หนึ่ง" เข้าไปอีก ขึ้นยึดอันดับหนึ่งบนชาร์ทเพลงฮิตอยู่ตอนนี้ ล่าสุดเตรียมส่งเพลงที่ 2 "Too Fast Too Serious" มาให้ฟังพร้อมมิวสิคฯ เร็วๆ นี้

          "ตอนนี้อัลบั้มที่ 2 "May be I’m bad" ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ จะวางแผงให้ได้ฟังกันแล้วนะ 16 ธันวาคม นี้แน่นอน อัลบั้มนี้ "ชิน" ก็เข้าไปร่วมทำงานด้วยเกือบทุกขั้นตอนเลยครับ แต่งเพลง ออกแบบท่าเต้น อยากทำทุกๆ อย่างเลยครับ "ชิน" เต็มที่และตั้งใจกับอัลบั้มนี้มาก พอปล่อยซิงเกิลและมิวสิคฯ เพลง "คืนที่หนึ่ง" ออกมาให้ฟัง กระแสตอบรับก็ดีด้วย "ชิน" ดีใจมากเลยและก็ตื่นเต้นด้วยที่งานออกมา แล้วคนฟังชอบ ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะครับ

          และชินก็เครียมเพลงที่ 2 มาให้ฟังกันต่อเลยพร้อมทั้งมิวสิคฯ ด้วยชื่อเพลง "Too Fast Too Serious" เป็นเพลงเร็วสนุกๆ ออกแนวฟังค์กี้หน่อยๆ ถ่ายทำเสร็จแล้วด้วย อยากให้รอติดตามชมกันนะ เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ สำหรับชิน ไปติดตามกันเองดีกว่า รับประกันสนุกแน่ๆ ที่สำคัญจะได้เห็นตัวตนจริงๆ ของชินในอีกลุ๊คส์หนึ่งด้วย ได้ดูแล้วบอกชินด้วยนะว่าชอบลุ๊คส์ชินแบบไหน"

          ขอฟังเพลง "คืนที่หนึ่ง" เพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มชุดที่ 2 Maybe I’m Bad ได้ทางวิทยุทั่วประเทศ และเตรียมพบกับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ของ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" ได้ 16 ธ.ค. นี้และ วีซีดี ดีวีดี คาราโอเกะ 19 ธ.ค. นี้แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิน สุดปลื้ม MV คืนที่หนึ่ง สาวๆ ชมหล่อเท่โดนใจ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2551 เวลา 10:48:28 13,895 อ่าน
TOP
x close