K-Otic เตรียมดัน แค่เธอสงสัย ป่วนหัวใจแฟน


K-Otic เคโอทิค


          เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ จากแฟนเพลง โดยตอนนี้ หลังจากที่ 5 หนุ่ม K-otic (เค-โอทิค) ปล่อยเพลงแรก "Blacklist" (แบล็คลิสต์) ออกไปครองใจแฟนๆ สำเร็จ พวกเค้าก็ไม่รอช้าที่จะตอกย้ำความแรงให้มากขึ้นไปอีก ด้วยการเลือกเพลงช้าชวนฟังอย่างเพลง "แค่เธอสงสัย" มาให้ฟังดูบ้าง ซึ่งเพลงนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไรต้องไปฟังพวกเค้าทั้ง 5 คนเล่าเอง

          "ตอนนี้เราก็มีเพลงใหม่มาฝากเพื่อนๆ แล้วครับ เพลงนี้ชื่อว่าเพลง "แค่เธอสงสัย" ซึ่งเป็นเพลงช้า ให้ความรู้สึกแตกต่างจากเพลงแรกโดยสิ้นเชิงเลยล่ะครับ(ยิ้ม) เพราะเพลงนี้เป็นเพลงช้า ฟังสบายๆ แล้วก็มีความหมายดีด้วย ในเพลงก็จะพูดถึงความรู้สึกดีๆ ที่เรามีให้กับใครคนหนึ่ง ซึ่งเป็นความรู้สึกที่อยากมอบแต่สิ่งดีๆ ให้กับเค้า โดยไม่หวังอะไรตอบแทนซักนิดเดียว ไม่ต้องมาเป็นแฟนเราก็ได้ (ยิ้ม) เพราะแค่เราได้ทำอะไรดีๆ ให้ไปแล้วเค้ามีใจนึกสงสัยถึงเหตุผลที่เราทำไปว่าเพราะอะไร? แค่นั้นก็พอแล้ว เพราะเท่ากับการสงสัยของเค้าคือการนึกถึงเราแล้วครับ(ยิ้ม)

          และแม้ว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงช้า แต่เราก็คงความเป็น "เค-โอทิค" ไว้เหมือนเดิม เพราะว่าจะมีท่อนแร๊พแทรกอยู่ด้วย พวกเราก็หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบเพลงนี้ที่เราตั้งใจเลือกมาให้ฟังนะครับ ขอฝากเพลง "แค่เธอสงสัย" ไว้ด้วยครับ"

          ติดตามงานเพลงใหม่ล่าสุด "Blacklist" (แบล็คลิสต์) เพลงที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักกับตัวตนในมุมใหม่ของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ "K-otic" (เค-โอทิค) ได้แล้ววันนี้และสามารถชมมิวสิกฯ เพลงนี้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องหรือดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆ ก่อนใครทาง www.zheza.com และที่ kotic.myzheza.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
K-Otic เตรียมดัน แค่เธอสงสัย ป่วนหัวใจแฟน โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2551 เวลา 11:00:19 22,293 อ่าน
TOP
x close