Black vanilla ยังร้อน พร้อมดัน 2 เพลงใหม่รวด


แบล็ค วานิลลา



          หลังจากที่ปล่อยเพลง "ตบด้วยMOUSE" และเพลง "อยู่คนเดียวไม่เป็น" จากอัลบั้ม "R 2 G" (อาร์ ทู จี) ออกไปให้แฟนเพลงได้ฟังกันสักพัก ล่าสุดทั้ง 4 หนุ่ม "แบงค์ – กราฟ – โดม - เอ" วง "แบล็ค วานิลลา" ก็เตรียมดันอีก 2 เพลงใหม่ล่าสุดมาให้แฟนๆ ได้รู้จักกันอีก นั่นก็คือเพลง "กลับไปลืมเขาก่อน" และเพลง "ไม่มีวัน" โดยพวกเขาได้พูดถึงสองเพลงนี้ให้ฟังว่า

          "ตอนนี้พวกเราก็เพิ่งปล่อยสองเพลงใหม่ นั่นก็คือเพลง "กลับไปลืมเขาก่อน" และเพลง "ไม่มีวัน" ออกไปให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุ ซึ่งทั้งสองเพลงนี้เป็นเพลงช้าที่อยู่ในอัลบั้ม "R2G" (อาร์ ทู จี) สำหรับเพลง "กลับไปลืมเขาก่อน" จะเป็นเพลงรัก อกหัก ที่มีแนวเพลงโตขึ้น ส่วนเพลง "ไมีวัน" เพลงนี้เป็นเพลงรักที่มีความหมายดีมาก แม้ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนไป แต่ฉันก็ "ไม่มีวัน" ที่จะไม่รักเธอ (ยิ้ม) ซึ่งทั้งสองเพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราชอบมากๆ หลายคนอาจจะเห็นภาพ "แบล็ค วานิลลา" จะสนุกสนานเฮฮา ขำๆ แต่ถ้าลองฟัง 2 เพลงนี้นะ ก็จะรู้ว่าพวกเราก็มีอารมณ์แบบเหงาๆ เศร้าๆ เหมือนกันนะ (ยิ้ม) อยากให้แฟนเพลงทุกคนได้ลองฟังกัน มีหลายคนที่บอกกันเข้ามาว่า อยากฟังเพลงใหม่ๆ ของ "แบล็ค วานิลลา" บ้าง ซึ่งตอนนี้ก็คงสมใจกันแล้ว ยังไงก็อย่าลืมติดตามฟังกันนะครับ"

          เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในงานดนตรีอัลบั้ม "R 2 G" (อาร์ ทู จี) กับวงที่ทันสมัยด้วยแฟชั่นอย่าง 4 หนุ่มหล่อ "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) และสามารถติดตามชมมิวสิกฯ ของพวกเขาได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์ เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Black vanilla ยังร้อน พร้อมดัน 2 เพลงใหม่รวด อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2551 เวลา 15:19:51 8,977 อ่าน
TOP
x close