วันพ่อพร้อมหน้า ครอบครัวชาวฮอลลีวู้ด

ฮอลลีวู้ด

ฮอลลีวู้ด

ฮอลลีวู้ด



          เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศอบอวลอุ่นไอรักของครอบครัว เนื่องในวันพ่อของไทย แม้มันจะไม่ได้เกี่ยวกับอีกฟากฝั่งชาวฮอลลีวู้ด แต่วันนี้ขอหยิบภาพน่ารัก สไตล์อบอุ่นมาให้ได้ดูกันไปพลางๆ ของครอบครัวคนดังที่อยู่กันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ-แม่-ลูก

          เริ่มที่ ครอบครัวแบคแฮม เดวิด-วิคตอเรีย และลูกๆ ที่พาทัวร์นิวยอร์กซิตี้ ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวของเพื่อนสนิทอย่าง ทอม ครูซ และ เคธี่ โฮล์มส พร้อมหนูน้อย ซูริ กับการดูแสงสีเสียงของเมืองนิวยอร์ก และดูละครสัตว์ ตามด้วยครอบครัวของนักร้องสาวมาดเปรี้ยว เกว็น สเตฟานี่ และ เกวิน โรสส์เดล ที่เปี่ยมสุขไม่แพ้กัน โดยพา หนูน้อยคิงสตัน และลูกชายคนเล็ก ซูมา ไปใช้เวลาในวันแดดใสย่านเบเวอรี่ ฮิลล์ อย่างสนุกสนาน

          นอกจากนี้ถึงคิว หนูน้อยไอโลเล็ต สามขวบแล้ว ฉลองวันเกิดครบรอบ 3 ปี กับเพื่อนร่วมชั้นเรียน ร่วมด้วยคุณพ่อคุณแม่ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และ เบน แอฟเฟล็ก ซึ่งความรักก็ไม่ได้แพ้ หนูน้อยอเล็กซานเดอร์ ทายาทของ นาโอมิ วัตต์ กับนักแสดงหนุ่มใหญ่ ลีฟ ชไรเบอร์ ถัดมาจัดว่ากำลังดื่มด่ำกับทายาทคนใหม่ ครอบครัว คีธ เออร์เบิน กับนางเอกสาว นิโคล คิดแมน พร้อมลูกน้อย น้องซันเดย์ โรส ที่เผยโฉมความน่ารักไปเต็มๆ และครอบครัวสุดท้ายที่ขาดเสียไม่ได้ เพราะเป็นครอบครัวใหญ่ชนิดที่ยังไม่มีที่สิ้นสุดอีกต่างหาก คือ ครอบครัวของ แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่ ถือเป็นครอบครัวที่ให้ความรักของลูกได้ดีไม่แพ้ครอบครัวไหนๆ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันพ่อพร้อมหน้า ครอบครัวชาวฮอลลีวู้ด อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2551 เวลา 17:07:04 17,681 อ่าน
TOP
x close