แอนนี่ ชื่นมื่นเตรียมเป็นเจ้าสาว

แอนนี่


          กําลังจะกลายเป็น "ว่าที่เจ้าสาว" ในไม่ช้านี้แล้ว สําหรับวีเจ. สาวร่างเล็ก "แอนนี่ - อนัญญา ทรัพย์เสริมศรี" หลังจากสาวหวาน "แอนนี่" หมั้นกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่นอกวงการ "เล็ก - สมบัติ เลิศอัษฎมงคล" เศรษฐีนักธุรกิจค้าของ "แอนทีค" ที่คบหาดูใจกันมา 1 ปี

          แถมผู้ใหญ่ฝ่ายชายเตรียมมาต้อนรับว่าที่สะใภ้คนใหม่ด้วยสินสอดมูลค่าไม่ใช่น้อยๆ เริ่มจาก "แหวนเพชร 2 กะรัต" สําหรับใช้ในการแต่งงาน ชุดเครื่องเพชรน้ำงามครบชุดอีกหนึ่งเซ็ตใหญ่ ที่ดินทําเลทองที่จะใช้สร้างเป็นเรือนหอ รวมถึงที่ดินย่านธุรกิจอีกหลายสิบไร่ ให้เป็นของขวัญวันแต่งงานกับคู่บ่าวสาว ซึ่งของหมั้นที่ว่ายังไม่นับรวมเงินสดที่สาว "แอนนี่" ขออุบ เพราะไม่อยากให้หลายๆ คนมองว่าเห็นแก่เงินเพราะทั้งสองคนรักกันด้วยใจ รักในความเป็นตัวของตัวเอง

          ส่วนชุดแต่งงานของสาว "แอนนี่" สั่งตัดจากห้องเสื้อ "คูนิต้า" ผ้าที่ใช้ตัดชุดแต่งงานสั่งตรงมาจากประเทศฝรั่งเศสเป็นผ้าไหมสีครีม พร้อมประดับด้วยคริสตัลราคา 6 หลัก  

          สาว "แอนนี่" เปิดใจถึงความรักของเธอกับ "หนุ่มเล็ก" ว่า "เริ่มจากการแนะนําให้รู้จักกันของเพื่อนรุ่นพี่ ซึ่งแอนนี่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าท่าทางเซอร์ แต่งตัวสบายๆ ของแอนนี่จะสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มรุ่นพี่ที่เพิ่งเจอกันแค่ครั้งเดียว และหลังจากที่พูดคุยทําความรู้จักกันมากขึ้น แอนนี่จึงมั่นใจว่าผู้ชายคนนี้ดีพร้อมที่จะร่วมสร้างครอบครัวได้อย่างเข้าอกเข้าใจ"

          แม้ระยะเวลาที่ศึกษากันจะเพียงแค่ 1 ปี แต่ความดีที่เสมอต้นเสมอปลายที่ฝ่ายชายมีให้นั้น ทําให้แอนนี่ยอมสละโสด หลังจากแต่งงานแล้ว "แอนนี่" จะลาวงการบันเทิง เพื่อมุ่งมั่นกับการเรียนปริญญาเอกให้จบ พร้อมทั้งเตรียมตัวทําหน้าที่แม่บ้านให้กับว่าที่สามี และพร้อมที่จะมีทายาทให้ฝ่ายชายหลังจากแต่งงาน 1 ปี ซึ่งงานวิวาห์ของ "สาวแอนนี่" มีกําหนดในวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคมนี้ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนนี่ ชื่นมื่นเตรียมเป็นเจ้าสาว อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2551 เวลา 17:07:43 36,956 อ่าน
TOP
x close