ขวัญ ยัน แดน แค่พี่ชาย

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ ยัน แดน แค่พี่ชาย กับ เวียร์ เปล่าสร้างภาพ กลบข่าวเกาเหลา 

          หลังจากผ่านมรสุมเรื่องความรักไปแล้วนางเอกมากข่าวลือ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ล่าสุดก็มีข่าวเมาธ์กันสนุกปากว่า ช่วงนี้สาวขวัญทำตัวตีซี้สนิทสนมกับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส" เพื่อลบข่าวเกาเหลากัน

          ตามด้วยข่าวลือว่า ที่เห็นสาวขวัญสดใสขึ้นในตอนนี้ เป็นเพราะได้ "แดน เหตระกูล" มาช่วยดามอก แถมมีข่าวถึงขั้นซื้อแหวนให้กัน งานนี้เจอสาวขวัญเลยดึงตัวมาถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้คำตอบว่า...

          ขวัญ : กับเรื่องที่บอกว่าขวัญกับพี่เวียร์คุยกัน เพราะพยายามลบภาพเกาเหลากันหรือเปล่า เราก็ไม่เคยไม่คุยกัน เจอกันทุกคนก็น่ารักกับขวัญหมด เป็นพี่เวียร์เป็นพี่ที่ร่วมงานที่ดีก็น่ารัก ก็ไม่มีอะไร

 แล้วข่าวกับ แดน เหตระกูล ล่ะ

          ขวัญ : ก็ไม่มีอะไร พี่เค้าก็เป็นพี่หนู อย่าไปถามถึงพี่เค้าเลยให้เค้าอยู่นิ่งๆ เถอะ ขวัญรู้จักกับพี่เค้ามานานแล้ว กับพี่เค้าเรารู้จักกันมาตั้งแต่ ม.3 เปลี่ยนประเด็นเรื่องพี่แดนไปเถอะ ไม่อยากให้ใครมาเป็นข่าวเพราะขวัญ พี่เค้าก็ไม่ใช่คนในวงการเราก็ไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องไปผูกเกี่ยวกับพี่เค้าเลย หนูเชื่อว่าให้พี่เค้าอยู่นิ่งๆ พี่เค้าก็เป็นคนคอยให้คำปรึกษาขวัญตลอด แล้วก็สอนในการใช้ชีวิตของขวัญด้วยเหมือนกับคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบกิ๊กกั๊ก ไม่ใช่หวานแววอย่างนั้น แต่มีคำสอนที่ให้น้องคนหนึ่งให้โตขึ้นกว่าเดิม แค่นั้นเอง

 โอกาสพัฒนากับพี่แดนไหม

          ขวัญ : ไม่มีค่ะ รอให้ถึงเวลาเดี๋ยวมันมาเองแหละ เราไม่จำเป็นต้องไปหาใครตอนนี้หรอก มีเพื่อนมีพี่หาความสุขให้กับตัวเองดีกว่า อย่าเอาชีวิตไปผูกมัดกับใครเลย

 พูดเหมือนปลงๆ กับความรักเนอะ 

          ขวัญ : ความรักขวัญว่ามันเป็นสิ่งที่ดี ถ้าเกิดคนเรารู้จักให้แล้วรู้จักรับ เพียงแต่ว่าขวัญคิดว่าขวัญยังเป็นผู้ให้และผู้รับที่ดีไม่ได้ เพราะฉะนั้นขวัญว่าคบเป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ดีดีกว่า มันจะได้แฟร์ๆทั้ง 2 ฝ่าย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ ยัน แดน แค่พี่ชาย อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2551 เวลา 16:40:12 14,889 อ่าน
TOP
x close