จา พนม กับ เดี่ยว ชูพงษ์ ฟัดกันแหลก ใน องค์บาก 2



องค์บาก2

องค์บาก2  องค์บาก2



กองแตก! จากับเดี่ยว ฟัดกันแหลก ไม่มีใครไว้หน้าใครใน "องค์บาก 2"

          เรียกกระแสฮือฮาตั้งแต่ยังไม่เข้าโรงฉาย สำหรับ "องค์บาก2" ภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีที่คนทั้งโลกรอคอย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุนสร้างอันมหาศาลกว่า 300 ล้านบาท โปรดักชั่นสุดอลังการ รวมทั้งการระดมทีมงานระดับหัวกะทิ ไปจนถึงเหล่านักแสดงมากฝีมือที่มารวมตัวกัน 

           จนมาถึงตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องแรกจากฝีมือการแท็คทีมกำกับร่วมกันของ "จา พนม - พันนา" กำลังจะกลายเป็นปรากฏการณ์ talk of the town ครั้งสำคัญยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ "องค์บาก2" เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องแรกที่นำเอาศิษย์เอกแอ็คชั่นฮีโร่เบอร์1ของปรมาจารย์พันนาถึง 2คน มาโคจรปะทะความมันส์ร่วมกันเป็นครั้งแรก บนแผ่นฟิล์มชนิดไม่มีใครยอมอ่อนข้อใครนั่นคือ จา พนม ยีรัมย์ และเดี่ยว ชูพงษ์  ช่างปรุง ซึ่งปรมาจารย์พันนาเองที่เก็บสีหน้าความปลื้มแทบไม่มิดเมื่อสองศิษย์รักที่ฟูมฟักมากับมือได้โอกาสมาร่วมงานกันในครั้งนั้น 

          "เป็นภาพที่อยากเห็นมานานแล้ว แล้วครั้งนี้จาเขาเป็นคนเลือกเองด้วย เค้าอยากได้เดี่ยวมาเล่นมากๆ พอเค้าอยากได้ผมก็โอเคสิ เพราะเราก็อยากได้อยู่แล้วพี่น้องกันมาเล่นด้วยกัน แล้วจาก็ศิษย์มหาวิทยาลัยพละสารคาม เดี่ยวก็ศิษย์สารคาม แล้วเคยอยู่ร่วมแก๊งค์ทีมกระบี่กระบองที่สารคามมองตารู้ใจ เวลาเล่นกันรู้ใจ เจ็บขนาดไหนก็ไม่กลัว เพราะเคยเล่นกันหนักๆมาแล้ว พอมาเล่นด้วยกันเนี้ยะ คงไม่มีอะไรเหลือครับ คิดว่าอย่างนั้นคงไม่มีอะไรเหลือ เพียงแค่ต้องบอกว่าทำหรือไม่ทำเท่านั้นเอง เพราะอย่างในต้มยำกุ้งจาอาจจะเกรงใจคนนั้น คนนี้ เกรงใจนาธาน แต่จาเจอกับเดี่ยว จาไม่เกรงใจ เพราะคือนี่น้องเรา เราเล่นเต็มที่ ผมเชื่อว่าเราจะได้ดูแอ็กชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดครับ" 

          เตรียมจับตาดูภาพแห่งปรากฎการณ์ความมันส์หยุดโลกที่ยิ่งตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของ "องค์บาก2" รับรองว่าสะใจคอหนังแอ็คชั่นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคาแรคเตอร์ของ "เดี่ยว ชูพงษ์" ซึ่งเป็นคู่ปรับหมายเลข1 รวมทั้งคิวแอ็คชั่นดีไซน์ที่จาตั้งใจออกแบบมาเพื่อน้องรักอย่าง "เดี่ยว ชูพงษ์" โดยตรง ประกาศศักดาแอ็คชั่นไทยระดับโลก วันนี้นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จา พนม กับ เดี่ยว ชูพงษ์ ฟัดกันแหลก ใน องค์บาก 2 อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2556 เวลา 17:08:11 27,644 อ่าน
TOP
x close