ต้อล AF4 โต้กิ๊ก นาตาลี ปัดควง กิ๊บซ่า กินข้าว

ต้อล


          ละจากข่าวไม้ป่าเดียวกันไม่ทันไร "ต้อล AF4-วันธงชัย อินทรวัตร" ก็แอบไปกุ๊กกิ๊กกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้า ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังทำตัวเป็นหมาหยอกไก่ ใส่สาวเสน่ห์แรง "นาตาลี เดวิส" แต่ง้างปากยังไง ผู้ร้ายปากแข็งก็ไม่ยอมจำนนซะที 

          ต้อล : ไม่มีอะไรเลยครับ รู้จักกันตามงานบ่อยๆ เพื่อนร่วมงานปกติ คุยกันขำๆ มากกว่าครับ ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 คน ไม่ได้จีบอะไรเค้า คือมันมีวันหนึ่งเราไปเจอเค้าที่ตึกที่เราทำงานอยู่ แล้วพอดีเค้ารู้จักกับพี่ที่ทำงานด้วยกัน เราก็เลยส่ง sms ไปแซวแค่นั้นเองไม่มีอะไร

 แสดงว่ามีการแลกเบอร์กัน?

          ต้อล : ป่าวครับ ผมก็ขอเบอร์จากพี่ที่รู้จักกันครับ ไม่ได้สนิทถึงขนาดโทรคุยกันหรอก แค่แซวๆ กันเฉยๆ พอหลังเป็นข่าวก็ยังไม่ได้คุยกัน เพราะยังไม่เจอเลย ส่วนใหญ่จะเจอกันตามงานเดินแบบแค่นั้น ไม่มีอะไรจริงๆ ครับ

 สเปกมั้ย?

          ต้อล : สเปกต้อลส่วนใหญ่จะหมวยๆ มากกว่า

 ล่าสุดมีคนเห็นว่าไปทานข้าวกับกิ๊บซ่า?

          ต้อล : ไม่ได้ไปกินข้าวกันสองต่อสองอย่างนั้น ต่างคนต่างไปมากกว่าครับ เราไปกับพี่ทีมงานเรา แล้วพี่เค้าก็ทำงานที่อาร์เอสเก่า ก็รู้จักกับกิ๊บซ่า ก็เข้ามาทักนั่งร่วมโต๊ะกันเท่านั้นเอง

 สนิทกันมั้ย?

          ต้อล : เหมือนเพื่อนร่วมงานกัน ไม่ได้สานสัมพันธ์ไปในแนวนั้นแน่ๆ อีกอย่างเค้าก็มีคนรู้ใจอยู่แล้ว เราก็ไม่อยากจะมีปัญหาอะไร เท่าที่รู้จากข่าวอะนะ เป็นไปได้ไงหาว่าเราไปกินข้าวกันสองต่อสอง แถมไม่ใช่ในห้างเอสพลานาดด้วยนะ เป็นร้านอาหารแถวๆ ที่พัก ผมไปกับพี่ทีมงาน เค้าก็ไปกับเพื่อนๆ เค้าเยอะมาก ข่าวบางข่าวก็ไม่ได้ไปเลยอย่างอันนึงแฟนคลับเอามาให้ดูบอกว่าไปเดินกับสาวแถวเซ็นทรัลลาดพร้าว งงมากไม่เคยไปเดินแถวนั้นเลย อย่างข่าวที่เป็นโรคเนี่ยก็ถือว่าแรงนะ เราไม่ได้เป็นซะอย่างก็ไม่ต้องไปแคร์ไปกลัวอะไร คนรอบข้างเข้าใจก็ไม่ต้องไปแคร์แล้ว ก็ต้องให้เวลาพิสูจน์ไป แต่มันไม่เป็นอยู่แล้วหล่ะ เพราะล่าสุดก็เพิ่งไปทำประกันมา

 เรามีคนดูๆ อยู่แล้วหรือเปล่า?

          ต้อล : ไม่มีครับ ไม่มีเวลาเลย อีกอย่างอายุเรายังไม่เท่าไหร่เอง ไม่ได้รีบมาก ทำงานตรงนี้ไปเรื่อยๆ โอกาสมาแล้ว ทุกวันนี้ก็แทบไม่มีคนคุยด้วย ทุกวันนี้เจอแต่แฟนคลับ แต่แฟนคลับก็ไม่ได้หวงไม่ห้ามหรืออะไร ถ้าเค้ารักเราจริงก็ต้องเข้าใจเรามากกว่า เราอยากทำอะไรเค้าต้องรักในสิ่งที่เราเป็น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อล AF4 โต้กิ๊ก นาตาลี ปัดควง กิ๊บซ่า กินข้าว อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2551 เวลา 18:08:05 12,479 อ่าน
TOP
x close