ชิน ปลื้มสุดๆ มิวสิคฯ คืนที่หนึ่ง หล่อเท่โดนใจสาว



          หลังจากที่หนุ่มหล่อ "ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน" ปล่อยซิงเกิลและมิวสิคฯ แรก ในอัลบั้มชุดที่ 2 "Maybe I’m bad" กับเพลงที่มีชื่อว่า "คืนที่หนึ่ง" ออกมาก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนเพลงได้อย่างถล่มทะลาย เพราะเพลงมีความหมายที่โรแมนติก และมิวสิควีดีโอที่ นายชิน ทั้งหล่อและเท่ จนทำให้สาวๆ ใจละลายกันเป็นแถว เพลง "คืนที่หนึ่ง" จึงฮอตจนแฟนๆ ร้องตามกันได้  และขึ้นแท่นอันดับหนึ่งบนชาร์ทเพลงฮิตไปเรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวดีใจถึงขั้นเก็บอาการไว้ไม่อยู่ต้องมาเปิดใจให้เราฟังว่า...

          ชิน : ตอนนี้อัลบั้มที่ 2 May be I’m bad ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ และใกล้จะวางแผงแล้วด้วย อัลบั้มนี้ ชินมีส่วนในการทำงานทุกขั้นตอนเลยครับ ทั้งแต่งเพลง ออกแบบท่าเต้น ทำทุกอย่างเลยครับ เต็มที่และตั้งใจกับอัลบั้มนี้มากๆ

 กระแสตอบรับ จากซิงเกิ้ลแรก เพลง คืนที่หนึ่ง เป็นอย่างไรบ้าง

          ชิน : ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก ปลื้มสุด ๆครับ ดีใจด้วยที่ตั้งใจทำผลงานออกมา แล้วคนฟังชอบกันขอฟังกันเข้ามาเยอะมากจนตอนนี้ขึ้นชาร์ทอันดับ 1 แล้ว ก็ต้องขอบคุณจากใจเลยนะครับ

 ต่อไปจะมีอะไรอัพเดท ให้แฟนๆ เพลงได้ติดตามกันอีก

          ชิน : ตอนนี้ ชิน มีมิวสิคฯ ตัวที่ 2 Too Fast Too Serious เป็นเพลงเร็วสนุกๆ จะออกแนวฟังค์กี้หน่อยๆ ก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว อยากให้รอติดตามชมกันนะ เพราะบอกเลยว่าสุดยอดมากๆ ใครที่ไม่เคยได้เห็นชิน ในอีกบุคคลิกนึงก็จะได้เห็นในมิวสิคฯนี้แน่นอน ส่วนใครที่รออัลบั้มเต็ม วันที่ 16 ธันวาคมนี้ เป็นวันวางแผงและแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ อย่าลืมไปกันเยอะๆ นะครับ

          แหม!!! ตอนนี้แฟนนานุแฟนทั้งหลายก็สามารถขอฟังเพลง "คืนที่หนึ่ง" เพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มชุดที่ 2 Maybe I’m Bad ได้บนคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเตรียมพบกับงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ นายชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน ในวันที่ 16 ธันวาคม นี้แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิน ปลื้มสุดๆ มิวสิคฯ คืนที่หนึ่ง หล่อเท่โดนใจสาว อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2551 เวลา 12:42:58 14,301 อ่าน
TOP
x close