เนย ซินญอริต้า มั่นใจ หูไม่ตรงกับตา ซึ้งโดนใจ


เนย ซินญอริต้า


          ได้กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงกันอีกครั้ง สำหรับสาวน้อยเสียงใส มีเสน่ห์ "Noey Sinorita" (เนย ซินญอริต้า) กับงานเพลงเดี่ยวอัลบั้มแรก ซึ่งมีเพลงเปิดตัวเพลงแรกคือเพลง "หูไม่ตรงกับตา"  เพลงช้า ความหมายตรงไปตรงมา ในสไตล์ "Varity pop" (วาไรตี้ ป็อป) ที่มีกลิ่นอายแบบไทยๆ มาเอาใจคอเพลงซึ้ง ปนเศร้าเคล้าน้ำตา แต่จะซึ้งและเศร้าขนาดไหน ไปฟังจากปากเจ้าตัวกันดีกว่า

          "สำหรับอัลบั้ม "Noey Sinorita" (เนย ซินญอริต้า) ก็เป็นงานเพลงเดี่ยวชุดแรกของ "เนย" เลยค่ะ แนวเพลงจะเป็นสไตล์ "Variety pop" (วาไรตี้ ป็อป) ที่มีกลิ่นอายแบบไทยๆ สามารถเข้าถึงคนฟังได้ง่าย ในส่วนของชื่ออัลบั้ม จะสังเกตได้เลยว่าเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อของ "เนย" ซึ่ง "เนย" อยากให้ทุกคนได้รู้จั "เนย" ให้มากกว่านี้ และที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้ จะเป็นอัลบั้มที่เป็นตัวตนของ "เนย" จริงๆ

          เชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ฟังเพลงในอัลบั้มชุดนี้ครบทุกเพลงแล้ว จะต้องรู้จักตัว "เนย" ขึ้นอีกเยอะแน่ๆ (ยิ้ม) เพราะงานเพลงชุดนี้จะมีหลากหลายความรู้สึก ไม่ว่าจะเศร้าซึ้งหรือไม่ว่าจะเฮฮา เรียกได้ว่ามีครบทุกรสชาติกันเลย

          ในส่วนของเนื้อหาเพลงก็จะกว้างมากขึ้น อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก "หูไม่ตรงกับตา" ซึ่งเป็นเพลงช้าที่มีเนื้อร้องและดนตรีที่ลงตัว ให้ความรู้สึกหวาน เศร้าเคล้ากันไป เป็นเรื่องราวของความรักอกหัก ที่เนื้อหาพูดถึงผู้หญิงที่เห็นคนรักไปกับคนอื่น แต่ไม่เชื่อในสายตาตัวเอง ส่วนเรื่องราวตอนจบจะเป็นอย่างไรนั้น อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังกันดู รับรองว่าจะต้องโดนใจเพื่อนๆ แน่นอนค่ะ อย่างไร ก็ขอฝากงานเพลงเดี่ยวอัลบั้มแรก "Noey Sinorita" (เนย ซินญอริต้า) ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

          ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก "Noey Senorita" (เนย ซินญอริต้า) ได้ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ทั่วประเทศ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "หูไม่ตรงกับตา" ได้ในทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย ซินญอริต้า มั่นใจ หูไม่ตรงกับตา ซึ้งโดนใจ โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2551 เวลา 11:23:22 6,833 อ่าน
TOP
x close