โดม โชว์ซิกแพคสุดเซ็กซี่ ใน MV เธอเลือกคนไม่ผิด


โดม ปกรณ์ ลัม Nologo โนโลโก้


เบื้องหลังมิวสิคฯ เธอเลือกคนไม่ผิด โดม ยอมเปลือยโชว์ซิกแพคสุดเซ็กซี่ ทำสาวๆ หลง รุมแย่งใน MV เธอเลือกคนไม่ผิด

          ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ฮอตสุดๆ กับลุคส์ใหม่ของหนุ่มเสน่ห์แรง "โดม-ปกรณ์ ลัม" นักร้องนำวง "NOLOGO" ที่ทำเอาสาวแท้และสาวเทียมกรี๊ดสลบกันเป็นแถวๆ และล่าสุดส่งเพลงใหม่ "เธอเลือกคนไม่ผิด" จากอัลบั้มใหม่ "GRAVITY" ที่กำลังเป็น Talk of the town กับมิวสิคฯ เพลงนี้อยู่ โดยเฉพาะกับ "โดม"

          ทีมงานยกกองไปถ่ายกันแต่เช้าที่สตูดิโอ 61 เพื่อเนรมิตฉากให้เป็นห้องทดลองสุดไฮเทค ซึ่งนางเอกชาวต่างชาติทั้ง 4 คนเป็นตัวแทนของผู้หญิงทั้งหลายสร้าง "โดม" ในห้องทดลองนั้น ให้เป็นผู้ชายที่ดีพร้อมทุกอย่างเป็นอย่างที่ผู้หญิงฝันไว้ ด้วยความที่หล่อเพอร์เฟคนี้เอง ทำให้ผู้หญิงทุกคนอยากเป็นเจ้าของ แต่ก็ไม่มีใครได้ไป สุดท้าย "โดม" ก็ถูกทำลาย

          การถ่ายทำมิวสิคฯ เพลงนี้เหมือนง่ายเพราะต้องไปตัดต่อทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิค แต่ที่ยากคือ "โดม" ต้องถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้ออกมาให้ได้ แต่หลังจากที่ผู้กำกับสั่งให้ "โดม" ทำอารมณ์ไหนก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีมากๆ ทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างรวดเร็ว

          แต่ด้วยความที่สตูดิโอเปิดแอร์หนาวมาก และเป็นฉากที่ "โดม" ต้องถอดเสื้อถ่าย พอเสร็จแต่ละฉากก็ต้องรีบเอาเสื้อมาให้ใส่เพราะกลัวจะเป็นหวัด แต่ถึงยังไง "โดม" ก็เท่ห์สุดๆ ทำเอาทีมงานสาวๆ ในกองถ่ายทั้งช่างหน้าช่างผมกรี๊ดกันไม่หยุด

          และพอถ่ายซีนนี้เสร็จก็มาต่อกับซีนซิงค์ทั้งวง "NOLOGO" ในทะเลทรายสีขาว ซึ่งทุกคนในวงทั้ง หญิง-จิตรานันท์ ผงพิลา (มือกีตาร์), คัตสึ-คาสุฮิโร่ ฮาตาโน่ (มือเบส), ใหญ่-ยิ่งใหญ่ หุณชนะเสวีย์ (มือกลอง) รวมถึง "โดม" ก็เต็มที่กันสุดๆ

          "วันนี้ประทับใจสุดๆ ครับ ชอบทุกฉากเลย อย่างฉากที่เป็นทะเลทรายสีขาว ต้นไม้สีขาว สวยมาก ทีมงานทำออกมาได้ดีมากๆ "โดม" ก็เต็มที่ครับและตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด พอมิวสิคฯ เพลงนี้ออกมา ก็มีคนชอบและพูดถึงมิวสิคฯ นี้ "โดม" ก็ดีใจ ส่วนอัลบั้มเต็ม "GRAVITY" ตอนนี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่รออยู่วางแผง 23 ธ.ค. นี้แน่นอน"

          ติดตามชมมิวสิคฯ เพลงใหม่ล่าสุด "เธอเลือกคนไม่ผิด" ของวง "NOLOGO" ได้ในรายการทีวีของแกรมมี่ทุกช่อง และอัลบั้มใหม่ "GRAVITY" ของวง "NOLOGO" วางแผงวันที่ 23 ธ.ค. นี้แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดม โชว์ซิกแพคสุดเซ็กซี่ ใน MV เธอเลือกคนไม่ผิด โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2551 เวลา 10:25:13 31,818 อ่าน
TOP
x close