อาร์เอสฯ เอาใจวัยรุ่น ดัน Flavour แจ้งเกิดวงการเพลง


Flavour เฟลเว่อร์


          ยังคงเดินหน้าปั้นศิลปินใหม่ๆ ออกมาโลดแล่นบนเส้นทางสายดนตรีออกมาไม่ขาดสาย สำหรับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ อาร์เอสฯ เพราะคราวนี้ส่งวงดนตรีหน้าใหม่ ที่ฝีมือน่าจับตามองมาแจ้งเกิดอีกหนึ่งวงภายใต้ชื่อ Flavour (เฟลเว่อร์) โดยสมาชิกประกอบด้วย ก้อย-นิภากรณ์ มีศีลธรรม(ร้องนำ), เอ๊กซ์-รัชธพงษ์ อยู่ลือชา(เบส), เจ๋ง-ณัฐวุฒิ ศรีรักษ์สูงเนิน(กลอง), เจน-บวร พลพิทักษ์(กีตาร์) โดยวันนี้พวกเค้าได้ออกมาพูดถึงการทำงานอัลบั้มชุดนี้ให้ฟังว่า

          "การทำงานในอัลบั้มนี้พวกเราทุกคนก็ตั้งใจกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่พอแฟนๆ ได้ฟังแค่เพลงแรกแล้วจะได้ถูกใจกันเลย(ยิ้ม) โดยเพลงอัลบั้มนี้จะเป็นเพลงแนวป๊อปร็อก ที่ฟังง่าย เรื่องราวก็จะพูดถึงความรัก แต่จะมีมุมมองที่แตกต่างออกไป

          อย่างความรู้สึกของคนที่แอบรัก เราก็จะมีเพลง "นอกใจ" ที่มีสไตล์การเล่าเรื่องแบบของเราเอง ว่าเรายินดีและเต็มใจที่จะแอบรักไปอย่างนั้นแหละ แม้ว่าเค้าจะมีเจ้าของแล้วแต่เราขอเป็นคนที่อยู่ข้างนอกใจเค้าก็พอ

          หรือว่าเพลงของคนที่ยังลืมคนรักเก่าไม่ได้ เพราะยังเหลือความรู้สึกดีๆ ให้กับเค้า ก็จะมีเพลง "คนเคยรักที่ยังผูกพัน" เราก็จะมีวิธีการมองความรักแบบนี้ในมุมมองของความรู้สึกด้านใหม่ๆ ที่รับรองว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน ก็ขอฝากผลงานเพลงชุดแรกของพวกเรา อัลบั้ม stylesimo (สไตล์เลสสิโม่) ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

          ติดตามผลงานเพลงชุด stylesimo (สไตล์เลสสิโม่) งานเพลงรสชาติดี ฝีมือกลมกล่อมจากวง Flavour (เฟลเว่อร์) ตั้งแต่วันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และสามารถชมมิวสิกฯ เพลง "คนเคยรักที่ยังผูกพัน" ได้เร็วๆ นี้ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เอสฯ เอาใจวัยรุ่น ดัน Flavour แจ้งเกิดวงการเพลง โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2551 เวลา 10:41:32 13,859 อ่าน
TOP
x close