ลีเดีย ไม่รับคำขอโทษ หมอกฤษฎ์

ลีเดีย หมอกฤษณ์


          จากกรณีลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องสาวค่ายอาร์เอส ฟ้องศาลแพ่งและศาลอาญาเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท กรณีหมอ  กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม - ศุภกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หมอดูชื่อดัง ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และละเมิด เรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท หลังหมอกฤษฎ์ ออกมาทำนายดวงชะตาของนักร้องสาวชื่อดังว่าช่วงนี้มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ สร้างความเสื่อมเสียให้กับลีเดียและครอบครัว ซึ่งเป็นเหตุให้แม่ของลีเดีย ออกมาปกป้องลูกสาวด้วยการบุกไปสอบถามหมอกฤษฎ์ ต่อหน้าสาธารณชน โดยหมอดูชื่อดังได้ยกมือไหว้ขอโทษแต่เรื่องก็ไม่จบรวมทั้งหมอกฤษฎ์ออกมาเปิดใจผ่านรายการ โทรทัศน์ด้วยน้ำตานองหน้าว่าเสียใจที่ทำนายเรื่อง ดังกล่าว และได้ปรึกษาลีน่าจังเกี่ยวกับกฎหมายเพราะถูกข่มขู่และคุกคามตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ลีเดีย เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวโดยลีเดียเผยว่า ในเรื่องนี้จริงๆ แล้วไม่อยากจะขอพูดอีก แต่ถ้าหากตอนนี้หมอกฤษฎ์จะมาขอพบแล้วขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นคงจะไม่มีประโยชน์แล้ว เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว อีกอย่างตนและครอบครัวก็เสื่อมเสียชื่อเสียงไปจนแทบไม่เหลืออะไรแล้ว ความเสื่อมเสียที่เกิดขึ้นไม่สามารถเรียกคืนกลับมาได้ ตอนนี้ตนมองที่ปัจจุบันมากกว่าซึ่งคงต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมายเพียงอย่างเดียว โดยทางคุณพ่อเป็นคนจัดการเรื่องนี้

          "สำหรับสภาพจิตใจของเดียโดยทั่วไปก่อนจะมาเจอเรื่องนี้ ถ้าหากเปรียบเหมือนแก้วก็มีรอยร้าวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่ายังไม่แตก แต่ว่าพอมาเจอเรื่องนี้บอกได้เลยว่ามันได้ทำให้แก้วที่มีรอยร้าวอยู่เต็มไปหมดแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เรียบ ร้อยแล้ว สำหรับเรื่องที่ผ่านมามันเป็นแค่ข่าวลือที่ทำให้แก้วใบนี้เกิดรอยร้าวได้ เพราะว่ามันไม่มีหลักฐาน แต่เรื่องนี้ มันมีหลักฐานมายืนยันชัดเจน ก็ทำให้รอยร้าวที่มีมันแตกลงได้ง่ายๆ" ลีเดีย กล่าว 

          เมื่อถามว่าเหตุการณ์นี้ถือว่ารุนแรงที่สุดในชีวิตเลยหรือเปล่า ลีเดียเผยว่า ใช่ค่ะ แรงมากที่สุด และคงไม่มีเรื่องอะไรที่รุนแรง ขนาดที่จะส่งผลกระทบกับชีวิตเดีย และครอบครัวได้เท่าเรื่องนี้อีกแล้ว ซึ่งต่อจากนี้ไปก็คงจะต้องอยู่ในสังคมพยายามใช้ชีวิตให้เหมือนปกติ คงจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือวางตัวที่แตกต่างไปจากเดิม ทั้งนี้ สำหรับสื่อมวลชนตนก็ต้องขอขอบคุณที่ให้กำลังใจ แต่เมื่อเรื่องที่เกิดขึ้นไม่จริงก็อยากขอร้องให้สื่อมวลชนช่วยปกป้องตนด้วย ที่ผ่านมานอกจากข่าวนี้แล้วตนยังเจอข่าวลบ   อื่น ๆ อีก ซึ่งมันเป็นข่าวลือทั้งนั้น ตนโดนรังแก มาตลอดก็อยากให้สื่อมวลชนช่วยด้วย เพราะการทำงานของตนก็ต้องพึ่งสื่อมวลชนอยู่แล้ว และอีกอย่างตนพูดความจริงมาตลอดไม่เคยโกหกใคร

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์หมอกฤษฎ์ เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่าจะมีการวางแผนในการแก้ไขหรือดำเนินการอย่างไรต่อไป แต่ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งในส่วนของเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวและทีมงานที่เคยแจ้งไว้กับสื่อมวลชน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีเดีย ไม่รับคำขอโทษ หมอกฤษฎ์ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2551 เวลา 13:26:18 37,649 อ่าน
TOP
x close