ฟ้อง มาริโอ้ 6 แสน ผิดสัญญา จ้างผู้จัดการใหม่

มาริโอ้ เมาเร่อ


         "โกโก้" ผู้จัดการส่วนตัวฟ้องพระเอกดัง "มาริโอ้" เรียกเงิน 6.3 แสน ขณะที่ ผจก.คนใหม่ ถูกหางเลข โดนฟ้อง 6 ล้านบาท ศาลนัดฟ้อง 2 มีนาคม ปีหน้า ลั่นถึงเวลาขอสิทธิ์คืน และเก็บความทุกข์มาถึงที่สุดแล้ว ร่ำไห้ได้รับการ์ดงานวันเกิดมีรูป ผจก.คนใหม่ถ่ายคู่พระเอกดัง 

         หลังจากมีปัญหาขัดแย้งกันมาตลอด ล่าสุดเมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 19 ธันวาคม นายนิรุณ ลิ้มสมวงศ์ หรือ โกโก้ ผู้จัดการส่วนตัวของ นายมาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกชื่อดัง เดินทางมาที่ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ เพื่อยื่นฟ้องนายมาริโอ้ ฐานผิดสัญญา เรียกค่าเสียหาย 6.3 แสนบาท กรณีที่นายมาริโอ้ผิดสัญญาในการทำงานกับโจทก์ โดยศาลรับไว้เป็นคดีดำหมายเลขที่ ด.08665/2551 ศาลนัดชี้ วันที่ 2 มีนาคม 2552 เวลา 13.00 น. นอกจากนี้ยังฟ้องนายศุภชัย ศรีวิจิตร หรือ เอ ผู้จัดการคนใหม่ของ นายมาริโอ้ ฐานละเมิด เรียกค่าเสียหายจำนวน 6 ล้านบาท เนื่องจากการถูกหมิ่นประมาท ซึ่งศาลรับฟ้องไว้เป็นคดีหมายเลขดำที่ ด.08664/2551 ศาลนัดชี้ ในวันที่ 2 มีนาคม 2552 เวลา 08.30 น. 

         นายนิรุณ กล่าวว่า การฟ้องร้องครั้งนี้ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ โดยนายมาริโอ้เซ็นสัญญากับตนไว้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2548 สัญญามีอายุไปเดือนกรกฎาคม 2553 แต่กลับไปอยู่ในความดูแลของนายศุภชัย เมื่อต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา เรื่องที่เกิดขึ้นกระทบต่อการทำงานของตน ทำให้สูญเงิน 6 ล้านบาท ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าสัญญาที่ทำไว้หายไปนั้น ตนไม่เคยบอกว่าทำสัญญาหาย 

         "ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา เขาไปรับงานเอง จริงๆ มันไม่ได้ คือโก้ต้องเรียกสิทธิประโยชน์ตรงนั้นคืนมา ไม่อยากให้เรื่องมาถึงขั้นนี้ แม้กระทั่งตอนนี้ก็ยังรู้สึกทุกข์อยู่ แต่ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย โก้เก็บความทุกข์มาจนถึงที่สุดแล้ว ทุกวันนี้เขาก็ยังไม่คุยกับโก้ ส่วนเรื่องภาษีที่เป็นข่าว อยู่ในขั้นตอนกฎหมายเหมือนกัน ตอนนี้โก้ตอบมากไม่ได้ ยกหน้าที่ให้ทนายดีกว่า" ผู้จัดการชื่อดังกล่าว 

         ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้พระเอกหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ยังเป็นเด็กในสังกัดอยู่หรือเปล่า นายนิรุณ กล่าวว่า โดยกฎหมายยังนับว่าเป็นเด็กในสังกัด  

         ถามต่อว่า วันนี้เป็นวันเกิดของนายศุภชัย คู่กรณี ได้รับคำเชิญหรือไม่ นายนิรุณ กล่าวว่า ได้รับ พร้อมหันไปหยิบการ์ดเชิญในกระเป๋าที่มีรูปนายมาริโอ้กับนายศุภชัยถ่ายรูปคู่กัน โชว์ให้นักข่าวดู 

         "ความรู้สึกแรกคือ เสียใจมาก เขาส่งมามันทำร้ายจิตใจโก้มาก" นายนิรุณร่ำไห้พร้อมกล่าวว่า ถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกัน อีกทั้งจะไม่ไปงานวันเกิดของนายศุภชัยเด็ดขาด  

         นายนิรุณยังกล่าวว่า สำหรับสัญญาของมาริโอ้จะหมดวันที่ 9 กรกฎาคม 2553 อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูท่าทีเขาด้วย คิดว่าหมดเวลาคุยกันแล้ว น่าจะเป็นเรื่องของกระบวนการกฎหมายต่อไป ส่วนที่เคยบอกเรื่องหลักฐานที่จะทำให้แม่มาริโอ้ตกใจคืออะไรนั้น จริงๆ แล้วมีการเตรียมมา แต่อาจจะส่งผลถึงรูปคดี ขอเก็บไว้เป็นหลักฐานในชั้นศาลดีกว่า ถ้าเขาขอไกล่เกลี่ยก็ต้องดูก่อน เพราะมีผู้ใหญ่เป็นที่ปรึกษา 

         หลังจากแถลงข่าวได้มีตัวแทนจากนายศุภชัยนำรูปหมู่ที่ถ่ายร่วมกัน ระหว่างนายนิรุณ นายมาริโอ้ นายศุภชัย และ น.ส.สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หรือกุ๊บกิ๊บ ที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ มาให้ ซึ่งนายนิรุณกล่าวภายหลังได้รับรูป พร้อมอ่านข้อความจากคู่กรณี โดยกล่าวว่า อ่านข้อความแล้ว ไม่ได้รู้สึกอะไร ตอนนี้ค่อนข้างสับสน คิดว่าสิ่งนี้ไม่น่าเกี่ยวข้องกับรูปคดี หลังจากวันนี้ไปแล้วให้เป็นหน้าที่ของทนายและกฎหมายต่อไป 

         สำหรับข้อความที่คู่กรณีส่งมาถึงนายนิรุณ มีใจความดังนี้  "สวัสดีปีใหม่นะครับ อยากให้น้องโกโก้มีความสุขมากๆ ในปีนี้ และอีกทุกๆ ปีด้วยนะ แต่สิ่งหนึ่งที่ลืมไม่ได้ก็คือปีเก่าๆ ที่ผ่านมา เพราะมันจะมีสิ่งดีๆ ที่ทำให้เรามีวันนี้ เพราะสิ่งเก่าๆ หลายๆ เรื่องมันก็ควรต่อการจดจำเลยส่งรูป "วันหนึ่ง" ใน "ปีเก่า" มาให้ดูเพื่อที่...... HAPPY NEW YEAR ....P'A 

         ด้านนายวสุ ประสานเนตร ทนายความของนายนิรุณ กล่าวว่า ที่ผ่านมาคู่กรณีคือ นายศุภชัย ได้ออกข่าวทางสื่อ ซึ่งทำให้บุคคลอื่นเข้าใจผิดได้ว่าโกโก้ไม่ใช่ผู้จัดการแล้ว ส่วนจะชนะคดีหรือไม่นั้น ต้องรอดู ถ้าชนะคดี คือได้ทั้งเงินและมาริโอ้กลับมา เพราะสัญญายังมีผลบังคับตามกฎหมาย




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟ้อง มาริโอ้ 6 แสน ผิดสัญญา จ้างผู้จัดการใหม่ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2551 เวลา 15:09:21 27,596 อ่าน
TOP
x close