ลือ! ฝ้าย เหลืออด ฟิล์ม พาสาวขึ้นห้อง


ฝ้าย บุศริน มโหทาน ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์


          วงการบันเทิงไทยไม่ว่าพระเอกหรือนางเอกซุปเปอร์สตาร์ทั้งหลาย เป็นต้องหมกเม็ดเรื่องความรัก แม้จะมีเป็นตัวเป็นตนแทบลงหลักปักฐานอยู่ชายคาบ้านเดียวกันก็ยังคงปากแข็ง เฉกเช่นนักร้องซุปเปอร์สตาร์หน้าตาดี "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" นอกจากข่าวใหญ่โตกับเสี่ยคนดัง ก็เห็นจะไม่มีใครได้ล่วงล้ำเรื่องความรัก นอกจากนักร้องสาวฝั่งแกรมมี่ "ฝ้าย-บุศริน มโหทาน" นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "ฮะเก๋า"

          "ฟิล์ม" และ "ฝ้าย" คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ โดยตกลงปลงใจ ไม่แสดงความรักประเจิดประเจ้อ แม้หนุ่มเจ้าจะมีข่าวกับสาวคนโน้นคนนี้ หนึ่งในนั้น คือ "สาวเบนซ์-มนัญญา ปานหนวดงาม" ที่ทำให้ "ฝ้าย" เกิดอาการเดือด รวมถึงความสัมพันธ์กับเสี่ยคนดัง

          แต่ล่าสุด "ทีวี อินไซด์" ได้รับข่าวจากคนใกล้ชิดของฝ่ายหญิงว่า "สาวฝ้าย" ออกอาการระบิดสุดขีด ร้องไห้ฟูมฟาย เนื่องจากซื้อข้าวซื้อของไปให้ "ฟิล์ม" ที่บ้านเหมือนปกติ พอโทรหา "หนุ่มฟิล์ม" กลับบอกว่า ติดซ้อมเต้น นัดกินข้าวก็บอกไม่ว่าง สาวเจ้าไม่เอ๊ะใจเลยแวะไปเยี่ยมแม่ฟิล์มที่บ้าน พอขึ้นไปที่ห้อง "ฟิล์ม"กลับเห็นภาพบาดตาบาดใจ ไม่ต้องสาธยายก็คงนึกภาพออก สาวเจ้าเกิดอาการช็อคเหมือนคนไร้สติ ได้แต่กรี๊ด!!! ร้องไห้โวยวาย ทำลายข้าวของ

          งานนี้ "ทีวี อินไซด์" เลยสัมภาษณ์ทั้ง "ฟิล์ม" และ "ฝ้าย" เพื่อชี้แจงแถลงไขข้อเท็จจริง

          ฟิล์ม : น่าจะไม่จริงนะครับ เพราะผมกับฝ้าย เป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว นัดกินข้าวแทบจะไม่มี เพราะผมมีงานทุกวัน ผมกับเขาไม่เคยคบกัน เป็นเพื่อนที่ดีมาตลอด คงดีที่สุดแล้ว เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา น่าจะเป็นข่าวโคมลอยมากกว่า

          ฝ้าย : รู้ได้ไง ได้ยินมาจากไหน แล้วได้ถาม ฟิล์ม หรือเปล่าว่า เขาผิดจริงหรือเปล่า เข้าใจว่า เวลาอาจจะไม่ตรงกัน บ้านฟิล์ม มีไปบ้าง แต่ไม่บ่อย กับคุณแม่ฟิล์มก็ธรรมดาไม่ค่อยได้พูดกันด้วยซ้ำ กับ ฟิล์ม สนิทกัน ไม่ถึงขั้นคบหาดูใจกันนะ (เสียงเศร้าขึ้นมาทันที) เพราะส่วนใหญ่ ฟิล์ม จะเน้นทางงานมากว่า มีเวลาว่างก็คุยกันปกติ

          เรื่องความรักช่วยชี้ชัดๆ อีกซักทีเป็นไร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ! ฝ้าย เหลืออด ฟิล์ม พาสาวขึ้นห้อง โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2551 เวลา 11:53:18 39,919 อ่าน
TOP
x close