ชมพู่ สุขใจใช้ชีวิตสาวโสด รอเจอคนที่ใช่


ชมพู่ อารยา


          เนื้อหอมไม่เบาเสน่ห์ไม่เคยจางหายไป สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ทำอะไรก็โดนจับตามองไปซะหมด ทั้งเรื่องของงานที่โยกย้ายจากวิกหมอชิต มาซบอกวิก 3 พระราม 4 แถมยังเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ไปเรียบร้อย เพราะมีละครจ่อคิวรออยู่หลายเรื่อง แต่ละเรื่องก็เป็นละครฟอร์มยักษ์ซะด้วย

          เรื่องหัวใจก็คึกคักไม่แพ้ใคร มีหนุ่มๆ แวะเวียนมาแจกขนมจีบไม่เคยว่างเว้นทำเอากระชุ่มกระชวยหัวใจกันไป มีทั้งหนุ่มในวงการ และ หนุ่มนอกวงการ แต่ยังไม่มีทีท่าว่า "ชมพู่" จะเลือกใคร หรือเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มคนไหนแบบจริงๆ จังๆ ท่าทางเธอจะยังสนุกกับการใช้ชีวิตโสด เพราะยิ่งโสดก็ยิ่งเนื้อหอม มีสิทธิ์เลือกแบบนี้ "ชมพู่" ออกตัวไว้ก่อนเลยว่า จะมีแฟนอีกซักทีขอเลือกที่เฟอร์เฟคไปเลย

ย้ายมาอยู่ช่อง 3 ก็ดันพระเอกหน้าใหม่ "เกรท" ในทันที ?

          ชมพู่ : ตรงนี้ไม่ได้คิดอะไรค่ะ คิดว่าเป็นไปตามบท การวางตัวคงเป็นไปตามความเหมาะสมมากกว่า ชม ไม่ค่อยมีปัญหากับใคร เรื่องผู้ร่วมงานไม่ค่อยมีส่วนในการตัดสินใจ เรามีหน้าที่แสดง ผู้ใหญ่มีหน้าที่วางตัว เราก็ทำงานของเราไป กับ คุณเกรท โอเค คงไม่ได้ไปดันอะไรเขาหรอกค่ะ (ยิ้ม) เขาก็ดังของเขาอยู่แล้ว

มีข่าวกับ "ต่าย-ณัฐพล" ?

          ชมพู่ : ไม่มีอะไรเขาแค่ซื้อของมาฝากตามที่ข่าวออกไปนั่นแหละ ต้องย้อนกลับไปดูในประวัติศาสตร์การทำงานของ ชม ไม่เคยมีค่ะข่าวรักโปรโมท ถ้าจะโดนจับคู่ก็เข้าใจได้ค่ะว่า เป็นเรื่องของข่าว แต่ว่าไม่เคยมี ชม ไม่เคยมีข่าวรักโปรโมทกับใครเท่าไหร่

สัมภาษณ์ "แชมป์" ทีไร ก็บอกว่าปลื้ม "ชมพู่" ไม่เลิกซักที มีสิทธิ์ลุ้นมั้ย ?

          ชมพู่ : คงเป็นเพื่อนร่วมช่องกันนะค่ะ มีพูดคุยกันบ้าง เขาก็ส่ง sms มาหาบ้าง ส่งมาจริงค่ะ

เราส่งกลับไปหา "แชมป์" บ้างหรือเปล่า ?

          ชมพู่ : ไม่เคยส่งกลับค่ะ เอาเป็นว่า ก็ได้รับทุกอันค่ะ

เขาบอกว่า อยากร่วมงานด้วย ?

          ชมพู่ : ไม่ทราบเหมือนกันว่า แชมป์ จะมาเล่นละครหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้

มีโอกาสจะพิจารณามั้ย ?

          ชมพู่ : เป็นเพื่อนกันดีแล้ว ยินดีค่ะที่มีคนมาปลื้ม รู้สึกดีที่มีคนรู้สึกดีกับเรา มันดีกว่ามีคนเกลียด เขาก็ดีค่ะเป็นคนอัธยาศัยดี มนุษย์สัมพันธ์ดี ดีค่ะ เหมาะจะเป็นเพื่อนดีค่ะ

ไม่ให้โอกาสพัฒนาเลย ?

          ชมพู่ : คงไม่ค่ะ ถ้าใช่ก็คงใช่ไปแล้วค่ะ

ตอนนี้มีคนคุยๆ อยู่บ้างมั้ย ?

          ชมพู่ : ว่างค่ะ แต่มีคุยบ้างตามประสาคนโสด ยังไม่ได้เจาะจงที่ใคร

คนในหรือคนนอกวงการ ?

          ชมพู่ : เน้นคนนอกค่ะ

"หนุ่มน็อต" ทายาทร้านเพชร ?

          ชมพู่ : เป็นเพื่อนๆ กันค่ะ รู้จักกันจริงแต่ไม่มีอะไร ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด แต่ที่เน้นคนนอก เพราะเบื่อคนในวงการ เราอยู่วงการทุกวัน พอเป็นชีวิตส่วนตัวก็อยากเป็นคนนอกบ้าง อยากเจอโลกอื่นบ้าง สังคมอื่นบ้าง

คนนอกไม่ค่อยเข้าใจระบบการทำงานในวงการ ?

          ชมพู่ : ต้องทำความเข้าใจค่ะ ชม ว่าถ้ามีเหตุผลจริง มันคงไม่ยากในการทำความเข้าใจ

ทำงาน 7 วัน ยังมีเวลาคุยกับหนุ่มๆ ?

          ชมพู่ : ถ้าเหนื่อยก็ไม่คุย ว่างก็คุยบ้าง

ชีวิตสาวโสดดียังไง ?

          ชมพู่ : ตอนนี้มีความสุขดี แต่ถ้าถามว่า อยากมีแฟนมั้ยก็อยากมี อยากมีคนเอาใจ อยากมีคนมาสปอย ก็อยากมีเหมือนกัน บางทีเห็นเพื่อนมี ก็อยากมีบ้าง แต่ถ้าได้ไม่ดี ไม่ได้มาดูแลเราจริงๆ ก็อย่าเพิ่งมี มันผิดวัตถุประสงค์

ตั้งเป้าไว้เยอะ ?

          ชมพู่ : คงไม่ได้เยอะมากค่ะ คนที่ชมรอ คงมีอยู่จริงแหละ แต่ว่ายังไม่เจอเท่านั้นเอง

พักเรื่องรัก หันมาลุยธุรกิจเปิดร้านตุ๊กตา BLYTHE ?

          ชมพู่ : ตอนนี้มีแพลนค่ะ น่าจะเป็นปีหน้าที่จะเปิดอย่างเป็นทางการ ดูไว้ก็ที่ สยามพารากอน เราเปิดตรงนี้ เพราะศึกษาดีแล้ว เป็นสินค้านำเข้าถูกกฎหมาย เราได้ลิขสิทธิ์ถูกต้องแล้ว เหลือแต่เรื่องหน้าร้าน เตรียมเอาของลง ความใฝ่ฝันอยากเป็นแม่ค้า ตุ๊กตา ก็เป็นอะไรที่เรารัก และ สะสมอยู่แล้วด้วย

ทำไมถึงชื่นชอบ ?

          ชมพู่ : เล่นแล้วมันมีสมาธิจดจ่อ มีความสุขที่ได้อยู่กับมัน ต้องลองดูค่ะ ต้องลองเอง ต้องลองซื้อไปเล่นซักตัว สำหรับเรื่องตุ๊กตาเหมือนมันอยู่ในตัวเราแล้ว คือ ชมอาจจะเล่นมาไม่นาน เล่นมาปีกว่า แต่ไม่เคยศึกษาอะไรจริงจังขนาดนี้ ไม่เคยรู้อะไรละเอียดขนาดนี้ ชม ถือว่า มันอยู่ในตัวเราแล้วซึมซับไปแล้ว (หัวเราะ)

เป็นเจ้าของร้านคนเดียวเลยหรือเปล่า ?

          ชมพู่ : อ๋อ อันนี้มีหุ้นค่ะ เป็นเพื่อนสนิทนอกวงการ เพราะทำคนเดียวติสท์ไปค่ะ (หัวเราะ) เรื่องธุรกิจจะไม่ค่อยคำนึงเท่าไหร่ เหมือนกับเราเป็นคนไม่ค่อยชอบเรื่องตัวเลข เป็นคนไม่ละเอียดเรื่องแบบนี้ จะต้องมีคนที่ถี่ถ้วนในเรื่องแบบนี้ ซึ่งเราไม่เอาเลย เป็นคนไม่ชอบเรื่องแบบนี้ ไม่ชอบอะไรที่เกี่ยวกับตัวเลขเลย ให้ดูตรงจุดอื่นยังจะง่ายกว่า

กลัวมีปัญหากับเพื่อนมั้ย ?

          ชมพู่ : ไม่ค่ะ คนนี้มั่นใจมากว่าไม่มี รู้จักกันมานาน บ้านเขาก็ทำธุรกิจ แล้วเขาก็โปร่งใสมาก ส่วนตัวชมเป็นคนไม่คิดเล็กคิดน้อย เป็นคนค่อนข้างสปอร์ต เพราะฉะนั้นมันยากที่จะมาคิดเรื่องจุกจิก เพราะเป็นคนไม่จุกจิกเลย

คาดหวังอะไรกับการเปิดร้าน เพราะช่วงนี้เศรฐกิจไม่ค่อยดี ?

          ชมพู่ : คงไม่ได้รวยมาก แต่ถ้าเจ๊งก็คงไม่ทำ เราวางแผนไว้แล้ว ชม แค่อยากทำอะไรที่เรารักที่เราชอบจริงๆ ไม่ค่อยอยากทำอะไรที่จุกจิก เพราะมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจมาแล้วกับร้านทำผมที่ต้องปิดไป มันไม่ไหวจุกจิกมาก

ธุรกิจอื่นที่เล็งๆ ไว้ ?

          ชมพู่ : คุยกับเพื่อนไว้ เพื่อนคนเดิมนั่นแหละ เขาเป็นเจ้าแม่โปรเจค คงทำอะไรที่เราชอบเหมือนกัน มีคุยเอาไว้ แต่ว่าตอนนี้เราเอาอันนี้ก่อน เพราะโอกาสมันได้พอดี แล้วเป็นจังหวะพอดี เหมือนตลาดมันได้ว่า เราต้องทำอันนี้ก่อน

          เฮงทั้งเรื่องงาน เรื่องธุรกิจ เหลือแต่เรื่องความรักนี่แหละ ที่ต้องรอดูกันต่อว่า เมื่อไหร่จะลงตัวซักที


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ สุขใจใช้ชีวิตสาวโสด รอเจอคนที่ใช่ โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2551 เวลา 14:35:25 12,345 อ่าน
TOP
x close