นาตาลี หวั่นบ้านแตก แฉ ต้อล โทรจีบต่อหน้าแฟน

นาตาลี เดวิส 
ต้อล

         ถูกวิพากษ์วิจารณ์จนเสียเซลฟ์จากละครเรื่อง "ใจร้าว" ทางช่อง 3 ล่าสุด "นาตาลี เดวิส" เลยถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ขึ้นปกหนังสือ Mars แถมขึ้น "มาลัยไทยรัฐ" เรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้เยอะ ซึ่ง นาตาลี เผยในงาน Gift Wonderland ที่เซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา ว่า

         นาตาลี : แฟชั่นเซตนี้ก็ไม่ถึงกับเซ็กซี่มากค่ะ อาจมีให้เห็นเนื้อหนังบ้างเล็กๆ คือของหนู เซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องใส่น้อยชิ้นบางทีเดียว สายตาและลีลาก็พอแล้ว

 ความรักกับหนุ่มบอลเป็นยังไงบ้าง?

         นาตาลี : ยังดีค่ะ บ้านยังแข็งแรงอยู่ ยังคบกับคนอ้วนอยู่

 มีคนอื่นมาจีบบ้างมั้ย?

         นาตาลี : ถ้าถามว่ามีมั้ยมันก็มีเข้ามาหลายๆช่องทาง คนในวงการหาเบอร์กันได้แป๊บเดียว แต่มันอยู่ที่เราซื่อสัตย์กับคนที่เราคบอยู่ด้วยรึเปล่า เค้าก็ไว้ใจแต่ก็ระแวงนิดนึง กลัวคนจะนู่นนี่ เราก็ต้องพูดให้เค้ามั่นใจว่ามันไม่ใช่ แหมคบกันมาตั้งนาน ไม่ใช่ไปเจอใครแค่ ชั่วโมงสองชั่วโมงแล้วทำให้หันหลังให้เลยยากส์ค่ะ

 แล้วจริงมั้ยที่ก่อนออกจากบ้านต้องถ่ายรูปชุดที่เราใส่ส่งไปให้เค้าดู?

         นาตาลี : ใช่ คือพอแต่งหน้าทำผมเสร็จ เค้าก็บอกถ่ายมาให้ดูด้วย

 แล้วต้อล AF ที่เห็นว่าส่ง sms มาจีบจริงมั้ย?

         นาตาลี : ใช่ส่งมาจริง ส่ง sms หนึ่งครั้ง ก่อนหน้านั้นก็โทร.มาครั้งนึง วันนั้นไปงานฟิวเจอร์ รังสิต ศิลปินเยอะมาก มี AF ด้วย และมีพี่ที่เป็นเอเอาร์คนหนึ่งที่สนิทมากมาขอเบอร์ก็ให้ไป คืนนั้นมีเบอร์แปลกโทร.มาซึ่งก็อยู่กับบอล เราก็รับ เขาก็ถามนาตาลีเหรอ หนูก็ถามใครน่ะ เขาก็บอกว่าต้อลนะ ที่เจอกันวันนี้ไง สำหรับหนูคบใครก็คบคนเดียว ในทางกลับกันเราคบใครก็อยากให้เขาคบเราคนเดียว ก็มานั่งคิดต้อลเอาเบอร์มาจากไหนถึงอ๋อได้เบอร์จากพี่คนนี้แน่เลยจริงๆ เขาน่าจะบอกขอให้ใคร เขาโทร.มาถามว่าถึงบ้านหรือยัง หนูเลยบอกต้อลเราอยู่กับเพื่อนเรานะ จริงๆ ไม่ได้รังเกียจ แต่ถ้าไม่มีอะไรสำคัญไม่ต้องโทร.มาก็ได้ เราไม่สะดวกเราไม่อยากมีปัญหากับคนที่คุยอยู่ อีกครั้งผ่านมา 2 เดือน พอดีนาตาลีไปทัวร์โครงการนึงที่ตึกยูบีซี ตอนค่ำๆ นั่งทานข้าวกับคนเดิม แมสเสจก็ดัง วันนี้เจอที่ตึกด้วยแหละ มาทำอะไรเหรอ หนูก็คิดใครนะ เลยเอาเบอร์เพื่อนโทร.กลับไป เพราะอยากจะรู้ใคร ก็เป็นเสียงเค้ารับนั่นแหละ หนูเลยพูดกับเค้า ต้อลเราเป็นเพื่อนกันได้ไม่รังเกียจ แต่เราไม่อยากมีปัญหา ถ้าไม่มีธุระสำคัญไม่ต้องโทร.มาได้มั้ย เราก็พูดตรงๆ เข้ามาทำงานไม่อยากมีภาพสาวโสดคนโน่นคนนี้เข้ามาจีบ ดูพราวเสน่ห์ สู้ให้เห็นว่าคบคนเดียวไปนานๆดีกว่า

 เห็นว่าทำให้ทะเลาะกับแฟน?

         นาตาลี : ไม่ถึงขั้นทะเลาะกัน ก็แบบต้อลหลายรอบแล้วนะ ที่จะต้องพูดไม่ได้ตั้งตัวเป็นศัตรูกับต้อลนะ แต่ไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิดเดี๋ยวบ้านพัง

 ต้อลบอกแค่แมสเสจเล่นๆ

         นาตาลี : ใช่ๆ การโทร.เล่นอาจจะกระทบ เราพูดความจริง จะจีบหรือไม่จีบต้องไปถามผู้ชายค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาตาลี หวั่นบ้านแตก แฉ ต้อล โทรจีบต่อหน้าแฟน อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2551 เวลา 10:35:15 50,603 อ่าน
TOP
x close