Love Fest Love Memory Concert ตอน รักจัด...ปาย


Love Fest Love Memory Concert รักจัดปาย


          บริษัท บีเวิร์ค โปรดักชั่น (Bework Production) จำกัด โดย คุณโกเศส ชฤทธิพร และ คุณสายน้ำผึ้ง มาตังคะ จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ต Love Fest Love Memory Concert ตอน "รักจัด...ปาย" พร้อมศิลปินที่จะร่วมขึ้นคอนเสิร์ตมาร่วมแถลงข่าวคับคั่ง อาทิ โมเดิร์นด๊อก , กรู๊ฟไรเดอร์ , ไฟรเดย์ ,โป้ โยคีย์เพลย์บอย , ฟลัว (ยังมี คุณน้อยวงพรูและคุณเบน ชลาทิศ ที่ขึ้นคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้มาแถลงข่าว) และ นักแสดง นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ และ อ้น สราวุธ มาตรทอง ก็มาร่วมงาน ที่ร้าน Hobb RCA อังคารที่ผ่านมา

          โดยภายในงานมีการมีการสัมภาษณ์ความรู้สึกของศิลปินและนักแสดงถึงคอนเสิร์ต Love Fest Love Memory Concert  ตอน "รักจัด...ปาย" ที่จะจัดขึ้นในวันแห่งความรักเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 ซึ่งแต่ละคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องเป็น "ณ สถานที่สวยงาม ของอำเภอปาย ในวันแห่งความรัก กับบทเพลงเพราะๆ จะต้องเป็นคอนเสิร์ตที่โรแมนติกมากๆ อีกคอนเสิร์ตหนึ่งแน่ๆ "

          และภายในงานแถลงข่าวยังมีมินิคอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อยกับบทเพลงเพราะๆ ของวงไฟรเดย์ นอกจากนี้ยังมีการจับฉลากมองรางวัลบัตรคอนเสิร์ตพร้อมที่พักที่ บุระลำปาย รีสอร์ท และของที่ระลึกจากอำเภอปายด้วย

          คอนเสิร์ต Love Fest Love Memory Concert  ตอน "รักจัด...ปาย" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 จำนวน 1 รอบการแสดงเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น. จำหน่ายบัตรโดย Thaiticketmajor เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ กลางเดือน มกราคม 2552 เป็นต้นไป ราคา 1,200 บาท จำนวน 5,000 ใบเท่านั้น พร้อมไกด์บุ๊คแจกให้ด้วย

          ซึ่งในไกด์บุ๊คจะบอกรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับปาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเดินทาง ที่พัก สถานที่กางเต็นท์ อาหารการกิน และสถานที่สำคัญๆ ในอ.ปาย เพื่อเป็นทางเลือกในการวางแผนการเดินทางมาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้


ขอขอบคุณขอมูลและภาพประกอบจาก
Bework Production


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Love Fest Love Memory Concert ตอน รักจัด...ปาย โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2551 เวลา 10:05:39 13,747 อ่าน
TOP
x close