นุก แฉถูก ป้อ ขู่เอาชีวิต

นุก - สุทธิดาเกษมสันต์ ณ อยุธยา

นุก - สุทธิดาเกษมสันต์ ณ อยุธยา



          กลายเป็นศึกครั้งใหญ่ซะแล้ว สำหรับ "นุก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" หลังจากศาลนัดไกล่เกลี่ยกับอดีตสามี "ป้อ - บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ" แต่ไร้เงาฝ่ายชาย โดยนุกยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยถูกข่มขู่ถึงชีวิต แต่ ณ เวลานี้ไม่เคยกลัวอะไรแล้ว บอกสังคมรู้ว่าความจริงคืออะไร

          นุก : เค้าไม่มาคดีก็ยังไม่คืบหน้ามาก ตามหลักก็ต้องเจรจา 3 ครั้งเราก็ต้องทำไปตามกฏค่ะ ถ้าเค้าไม่มาตามนัดศาลก็จะตัดสินเลยค่ะ

  ได้มีโทรไปมั้ย

          นุก : ไม่โทรค่ะ แต่จริงๆ แล้วไม่รับโทรศัพท์เค้ามาซักพักหนึ่งแล้ว เพราะเค้าชอบโทรมาใช้ให้เราทำโน่นทำนี่ พอเราทำให้ หมดประโยชน์ก็พูดแปลกๆ ก็เลยคิดว่าไม่ยุ่งเรื่องเค้าดีกว่า

  จากข่าวป้อพูดทำนองว่าเป็นคนดูแลลูก

          นุก : จริงๆ มันเป็นยังไงคนทั้งโลกก็น่าจะรู้ดีอยู่ แม้แต่คนพิมพ์ คนเขียน หรือคนพิจารณาสำนวน ก็ต้องรู้ดีเพราะคนพวกนี้เข้าออกในบ้านเป็นประจำเห็นอยู่ว่าใครเป็นยังไง แต่คิดมาได้ยังไงเท่านั้นเอง ป้อเค้าเคยขอโทษนุกนะ นุกก็บอกว่ายกโทษให้หมดทุกอย่าง แต่อย่างเดียวที่ไม่ยกโทษให้คือตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมาแล้วนุกต้องเจ็บปวด ทรมานขนาดนี้ นุกจะไม่มีวันยกโทษให้จนถึงชาติหน้า นุกบอกว่าเคยได้ยินคำว่าเจ้ากรรมนายเวรมั้ย ถ้ามันมีจริงก็คือนุกเนี่ยแหล่ะ โกรธไปจนถึงคนที่ปรามาสช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน เพราะนุกทุ่มเท เหนื่อย ทุกข์ ทรมานมาก รู้สึกไม่ดีกับคนที่มาปรามาศนุกทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจให้เกิด

  ตั้งแต่แยกทางกันป้อมารับลูกไปอยู่บ้างมั้ย

          นุก : มีคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายเค้ามารับไป แต่ตัวเค้าเองไม่ได้มา ช่วงแรกๆ เค้าก็ไปหาลูกตอนที่มารับไปบ้าง แต่หลังๆ ไม่ค่อยไป

  พ่อแม่ป้อได้ขอร้องมั้ยอยากให้เรื่องมันจบๆ ไป

          นุก : ถ้าเค้าอยากจบก็ดีซิคะ นุกก็อยากจบเหมือนกัน นุกน่าจะเป็นฝ่ายขอร้องเค้ามากกว่าอยากให้มันจบๆ

นุก - สุทธิดาเกษมสันต์ ณ อยุธยา

นุก - สุทธิดาเกษมสันต์ ณ อยุธยา



  อยากกลับมาใช้นามสกุลตัวเองอีกครั้งหรือยัง

          นุก : จริงๆ นุกใช้นามสกุลตัวเองมาตลอดเวลาที่แต่งงานกัน บังเอิญว่านุกไม่เคยไปเปลี่ยนบัตรประชาชน จนมันหมดอายุแล้วก็เกิดเรื่องขึ้น เลยใช้นามสกุลเดิมต่อไปค่ะ

  หลังจากเมื่อวานนี้คุณพ่อคุณแม่นุกว่ายังไงบ้าง

          นุก : เหตุมันเกิดมาตั้งนานแล้ว คุณพ่อคุณแม่ใครคงไม่มีใครยอม คุณพ่อคุณแม่นุกก็ประนีประนอมที่สุดแล้วค่ะ ต้องขอกล่าวนิดนึงว่าคุณพ่อเป็นหนึ่งในห้าเสือของกองทัพค่ะ

  คานอำนาจกันอยู่เหรอ

          นุก : เห็นเค้าบอกว่ารอพ่อนุกเกษียณ ตัวป้อเค้าบอกนุกว่าดูแลตัวเองดีๆ นะ เวลาพ่อเกษียณแล้วอะ นุกก็ตอกเค้าไปเหมือนกันว่าให้เค้าดูแลตัวเองดีๆ เหมือนกัน งานนี้ไม่จบหรอก จบอย่างเดียวคือจบชีวิตไม่ชีวิตนุกก็ชีวิตเค้า(หัวเราะ) เวลาทะเลาะกันแรงๆ ก็ตอบกลับไปแรงๆ เหมือนกัน แต่ลึกๆ นุกก็ไม่อยากมีเรื่องอะไรกับเค้า อยากจบง่ายๆ เพราะนุกไม่ได้ไปขอเงินเค้า หนึ่ง สิทธิ์เลี้ยงดูลูก หมายถึงการตัดสินใจจะให้เรียนอะไร ส่วนจะให้อยู่กับใครเราได้ทั้งนั้นเพียงแต่ว่าเค้าพร้อมจะมารับหรือเปล่า สองคือเรื่องหย่า

  เค้าพูดมาขนาดนี้กลัวมั้ย

          นุก : ไม่กลัวค่ะ เพราะนุกบอกทุกคนว่าเป็นอมตะ ถ้ามีใครมาต่อยนุกตอนนี้ก็ไม่มีใครแล้วหล่ะ แต่อยากให้จบดีๆ มากกว่าอย่างน้อยเค้าก็เป็นพ่อของลูก

  ถ้าเค้าจะเข้ามาทำร้ายเราเตรียมตัวรับยังไง

          นุก : จริงๆ ตอนนี้องค์ภาท่านก็เป็นองค์ประธานอยู่ในเรื่องของการทำร้ายผู้หญิง ป้อก็ไม่น่าจะกล้านะคนที่อยู่ภายใต้กฎหมายก็น่าจะเกรงใจท่านตรงนี้ด้วย

  นุกเคยเข้าไปถวายงานท่านเคยปรึกษาเรื่องนี้มั้ย

          นุก : ยังไม่เคยค่ะ ฝากไว้ด้วยแล้วกัน(หัวเราะ) จริงๆ นุกไม่อยากมีเรื่องนะ เมื่อวานก็บอกกับลูกว่าไม่ต้องกลัวนะ ปะป๊ากับหม่าม้าไม่อยู่ด้วยกันแล้ว แต่ปะป๊ายังรักลูกอยู่นะ เค้าถามกลับว่าทำไมปะป๊ายังรักลูก เราก็ตอบไปว่าก็ลูกเป็นลูกของปะป๊า(น้ำตาคลอ)

  ลูกรู้เรื่องแล้วเหรอ

          นุก : รู้เรื่องแล้วค่ะ เมื่อวานหลังกลับจากศาลก็อาเจียนทั้งวัน ลูกคนโตเนี่ยถ้าเค้าเครียดก็จะอาเจียนต้องพาไปคุยกับจิตแพทย์บ้าง

  ปลอบลูกยังไงบ้าง

          นุก : ต้องซ่อมตัวเองก่อน เวลาป่วยๆ ก็ไม่อยากแตะลูก ต้องเข็มแข็ง ให้เค้ารู้ความจริงๆ ครึ่งๆ กลางๆ ไม่ได้ปิดทั้งหมด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุก แฉถูก ป้อ ขู่เอาชีวิต อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2551 เวลา 13:57:42 52,085 อ่าน
TOP
x close