กำปั้น กระแสวูบ ตัดสินใจถ่ายหวิวหวังดัง

กำปั้น บาซู

กำปั้น บาซู

กำปั้น บาซู

กำปั้น บาซู

กำปั้น บาซู

กำปั้น บาซู

กำปั้น บาซู

กำปั้น บาซู


          หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานหลายปี ไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ ล่าสุดอดีตนักร้องชื่อดัง "กำปั้น-คริชณะ พาณิชย์พงส์" หรือ "กำปั้น บาซู" เลยตัดสินใจถ่ายอัลบั้มหวิวต้อนรับปีใหม่ โดยเจ้าตัวยอมรับตรงๆ ว่าที่ทำไปเพราะอยากเรียกกระแสให้ตัวเอง

          กำปั้น : ผมก็รู้สึกดีใจที่อัลบั้มพิเศษของผมถ่ายออกมาได้สวยไม่ได้ดูน่าเกลียดหรือล่อแหลมอะไรมาก แค่ดูเซ็กซี่มากกว่า แต่ดูแล้วมันก็ไม่ค่อยเหมือนตัวเองสักเท่าไหร่ ดูเข้มดี ภาพที่ผมถ่าย ผมถือว่าเป็นรูปภาพแฟชั่นธรรมดา ไม่ได้ดูโป๊หรือเปลือยอะไร กับการถ่ายครั้งนี้ผมก็มีลิมิตของผมเหมือนกัน

 เตรียมรับมือกระแสวิจารณ์อย่างไรบ้าง? 

          กำปั้น : ผมก็ยอมรับนะ เพราะในเมื่อเราตัดสินใจถ่ายไปแล้วก็ต้องรับมือกับตรงนั้นให้ได้ ผมไม่ซีเรียสอะไรเพราะผมอยู่วงการมานาน อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

มีหลายกระแสมองว่ากำปั้นตกอับหรือเปล่าถึงได้ยอมมาถ่ายรูปแบบนี้

          กำปั้น : ตกอับมันไม่ตกอับหรอกครับ เพราะผมก็มีกินพอมีพอใช้ ไม่ได้ใช้ชีวิตหรูหราฟู่ฟ่าอะไร พอกินไปวันๆ ตกอับน่ะไม่หรอกครับ แต่น่าจะเป็นตกงานมากกว่า คือถ้าผมไม่ตัดสินใจถ่ายอัลบั้มนี้ ผมคงตกงานแน่ๆ เพราะช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ผมไม่มีงานเลย ช่วงที่ผ่านมาผมก็จะทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศกับ โจอี้และเด็บบี้อยู่บ่อยๆ แต่พอช่วงหลังนี้คนที่จ้างเราเริ่มบอกว่า เราไม่มีงาน กระแสก็ตก ค่าตัวเลยเริ่มลดลง ผมเลยต้องเรียกกระแสกลับมาบ้าง ไม่อยากให้ชื่อเสียงในวงการเงียบหายไปเลย ดังนั้น การที่ผมถ่ายแบบในครั้งนี้ ผมยอมรับเลยว่าผมอยากดังอยากได้กระแส อยากให้มีผลงานออกมาบ้าง คนจะได้มองเห็นผลงานของเราบ้าง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
- pantip.com
thailandbeauties.com
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำปั้น กระแสวูบ ตัดสินใจถ่ายหวิวหวังดัง อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2551 เวลา 10:50:03 47,912 อ่าน
TOP
x close