เล็ก เฮ! โบ ตั้งท้องลูก 6 สัปดาห์


           นักร้องแก้มป่อง โบ-สุนิตา อุตส่าห์เตรียมเส้นขนมจีนไว้รอท่า..แต่น้ำยาไม่ยักมาสักที แต่งงานมา 4 ปี นึกว่า "ฝันเล็ก" ฝันเด่น จรรยาธนากร จะบ้อท่าไร้น้ำยา ที่ไหนได้ ตาตี่เป็น "ตี๋ซ่อนคม" นะฮะ ล่าสุด "เสกเด็ก" เข้า ท้อง "เมียรัก" โบ ป่องได้ 6 สัปดาห์แล้ว (ว่าที่) คุณพ่อ เล็ก ขอเผยถึงผลงานชิ้นโบแดงแทนโบว่า

           เล็ก ฝันเด่น : ไม่ได้ตั้งใจลบคำสบประมาทอะไรหรอก เราแต่งงานกันตอนอายุ 28 ยังไม่อยากมีลูก ตอนนั้นอยู่ในช่วงเริ่มต้นสร้างครอบครัว พอทุกอย่างเริ่มลงตัว คิดว่าถึงเวลาแล้ว ปล่อยมา 1-2 เดือนก็มาเลย วันที่ 17 มกราคมปีหน้า เราแต่งงานกัน ครบ 4 ปี

  รู้ได้ไงว่าทำโบท้องสำเร็จ?

           เล็ก ฝันเด่น :
ซื้อชุดตรวจมาตรวจแล้วแถบมันขึ้น เมื่อวันก่อนก็พากันไปหาหมออีกที สรุปว่าท้อง แต่ก็แอบกังวลที่บ้านเมืองเป็นแบบนี้ มีลูกจะยังไงนี่ ตอนนี้โบก็เตรียมความพร้อมเรื่องอาหารการกิน งานร้องเพลงตอนนี้เล็กก็อยากให้โบพัก เพราะช่วงครรภ์แรกจะบอบบาง แต่โบเค้าก็เลี้ยงหลานอยู่ เล็กเลยไม่ต้องห่วงอะไรมาก

 อยากได้ลูกหญิงหรือชาย?

           เล็ก ฝันเด่น :
ตอนแรกอยากมีลูกผู้ชายก่อนจะได้ดูแลน้อง แล้วค่อยมีลูกสาว แต่พอเจอ เด็กผู้หญิงน่ารักๆ ก็ทำ ให้อยากมีลูกผู้หญิง แต่เท่าที่คุยกันอยากลุ้นเพศตอนคลอดเลย จะได้เซอร์ไพรส์

  มีกี่คนดีล่ะ?

           เล็ก ฝันเด่น :
โบมีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับธาลัสซีเมีย ต้องให้คุณหมอดูแลใกล้ชิด ต้องค่อยดูกันต่อไป

  เตรียมจะเป็นคุณพ่อรึยัง?

           เล็ก ฝันเด่น : เตรียมศึกษาอ่านหนังสือ จนตอนนี้แทบจะเป็นหมอเด็กไปแล้ว เวลาเล็กไปทำงานต่างจังหวัด คุณแม่โบก็ช่วยดูแลครับ เรื่องโบมีลูกแล้วจะร้องเพลงต่อไปมั้ย ผมยังไงก็ได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล็ก เฮ! โบ ตั้งท้องลูก 6 สัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2551 เวลา 17:47:17 28,773 อ่าน
TOP
x close