อพาร์ตเมนต์คุณป้า ส่งเพลง ปรากฏการณ์ ครองใจคนฟัง

อพาร์ตเมนต์คุณป้า

อพาร์ตเมนต์คุณป้า



          กลายเป็นปรากฏการณ์สมชื่อเพลงไปแล้ว   เมื่อวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นอย่าง อพาร์ตเมนต์คุณป้า  เจ้าของเพลง "กำแพง", "ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ" และ "ลิปสติกบนลิปสติก" ซึ่งปัจจุบันกำลังมีผลงานอัลบั้มชุด "สมรสและภาระ"  ได้ส่งเพลงสุดเพราะเนื้อร้องสุดคมอย่าง "ปรากฏการณ์"  ขึ้นไปครองอันดับ 1 ถึง 3 สัปดาห์ซ้อนในชาร์ทของ 104.5 Fat Radio มาแล้ว  

          ล่าสุดพวกเขาทั้ง 5  ตุล, ปั๊ม, บอล, ใหม่  และ จ้า  ยังกวาดคะแนนความนิยมจากคนฟังทั่วประเทศไปได้อีกเป็นกระบุงโกย  โดยปรากฏการณ์ของเพลงเดียวกันนี้ได้ทะยานขึ้นไปสู่อันดับที่ 4  จากการจัดอันดับของ Seed 97.5 FM คลื่นวิทยุเรตติ้งอันดับหนึ่ง  ที่รวบรวมคะแนนเพลงฮิตจากคนฟังทั่วทั้งประเทศ 

          เหตุผลซึ่งส่งให้เพลง "ปรากฏการณ์" กำลังเป็นที่ติดหูติดใจนั้น  มีทั้งเรื่องเนื้อหาคำร้องประโยคเด็ด "รักเป็นเหมือนรอยสัก เจ็บปวดแต่งดงาม" ที่โดนกันไปทั่วหน้า  อีกทั้งองค์ประกอบของดนตรีที่ ตุล แต่งทำนองร่วมกับ มณเฑียร แก้วกำเนิด (โต้ง พี.โอ.พี. หรือ เซฟ เดอะ ลาส พีซ)  ผนวกด้วยการเรียบเรียงแบบสะใจตัวเองของเหล่าสมาชิกในวงนั้น  ทำให้ใครๆ ที่ได้ยินเพลงนี้ต่างก็รู้สึกสะดุดหูและชื่นชอบอย่างเป็นเอกฉันท์   ซึ่ง ตุล ไวฑูรเกียรติ นักร้องนำ อพาร์ตเมนต์คุณป้า เปิดใจกล่าวว่า... 

           ตุล : การที่เพลงของเราเดินทางไปถึงคนหมู่มากได้ขนาดนี้  เป็นเรื่องที่น่าดีใจมากครับ  ผมรู้สึกมีความหวังที่ดีกับวงการดนตรีและคนฟังที่ไม่ได้ปิดกั้นการฟังเพลง   อพาร์ตเมนต์คุณป้าโชคดีครับ  พวกเราไม่ได้แต่งเพลงตามโจทย์ว่าต้องออกมาดัง  แต่ในเมื่อเราได้ทำงานแบบตามใจตัวเองแล้ว  เสียงตอบรับจากคนหมู่มากยังดีเยี่ยมขนาดนี้   ต้องขอบคุณทุกคนมากครับ  ถึงแม้ใจจริงแล้วพวกเราอยากจะโตไปแบบช้าๆ  ไม่อยากเป็นวงที่ดังที่สุด  แต่อยากเป็นวงที่อยู่นานที่สุดมากกว่าก็ตามครับ

          กระแสความฮิตของเพลง "ปรากฏการณ์" ที่ค่อยๆ แพร่กระจายทวีคูณไปยังทั่วประเทศขณะนี้  ประกอบกับฝีมือการแสดงสดของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่ขึ้นชื่อว่า เล่นได้เยี่ยมและดูสนุกชนะใจทุกเวทีนั้น  ทำให้ตารางงานแสดงของพวกเขาสุดคึกคัก  ไม่ว่าจะเป็นงาน  Red Bull Rock Festival  จ.นครสวรรค์, งานแสดงในผับที่ จ.นครราชสีมา ที่เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ  ยังมี งาน 100 Rock ครั้งใหม่ และ งาน Fat โชว์เหนือ จ.เชียงใหม่  ที่กำลังจะมาถึง  อีกทั้งงานใหม่ๆ ที่ทยอยเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและจับจองคิวกันไปถึงปีหน้า 

           ยืนยันได้เลยว่า... ปรากฏการณ์ของวงอพาร์ตเมนต์คุณป้านี้  ต้องจับตามองกันให้ดีแล้วล่ะทุกท่าน!!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อพาร์ตเมนต์คุณป้า ส่งเพลง ปรากฏการณ์ ครองใจคนฟัง อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2561 เวลา 10:10:13 7,431 อ่าน
TOP
x close