แจ้ คืนเวที เฟรมส์ ออฟ เมโลดี้ 50 ปี ดนุพล แก้วกาญจน์ 2009

แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์



          ถือเป็นข่าวดีข่าวเด่นที่สุดต้อนรับปีใหม่ 2552 เลยก็ว่าได้สำหรับแฟนเพลงของศิลปินในดวงใจนิรันดร์กาล พี่แจ้–ดนุพล แก้วกาญจน์  เมื่อ  บริษัท ดับบลิว พี ครีเอชั่น กรุ๊ป จำกัด (W.P. Creation Group Co.,Ltd.)  ผู้นำด้านธุรกิจสื่อสารการตลาดครบวงจร พร้อมต่อยอดธุรกิจสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นโต้โผจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ "เฟรมส์ ออฟ เมโลดี้ 50 ปี ดนุพล แก้วกาญจน์ 2009"  (Frames of Melody 50th Dhanupol Kaewkarn 2009)   ที่ "พี่แจ้" พร้อมกลับมาจับไมค์โชว์ลีลาร้อง เต้น เล่นดนตรี ให้แฟนเพลงได้อินกันแบบเต็มรูปแบบเต็มอารมณ์ครั้งสำคัญ ในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2552 นี้ เวลา 19:00 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์  ชั้น 5  สยามพารากอน

          อีกไม่นานเกินรอเลยที่คอเพลงยุค 80’s จะได้อินกันสุดๆ กับเพลงรักแสนซาบซึ้งอย่าง แสนรัก, โอ๊ย โอ๊ย, นิดนึงพอ, ที่สุดของหัวใจ, ห้องสีขาว, ฝันลำเอียง ฯลฯ  และสนุกกันให้เต็มที่กับเพลงจังหวะคึกคักชวนขยับอย่าง คนธรรมพ์รำพัน, เชื่อฉัน, เพียงสบตา, เทวดาเดินดิน, หัวใจมีปีก ฯลฯ  พร้อมด้วยอีกหลากหลายบทเพลงอมตะตลอด 50 ปีของ พี่แจ้–ดนุพล แก้วกาญจน์  ผู้เปิดตำนานศิลปินเดี่ยวคนแรกของเมืองไทยที่ประสบความสำเร็จสูงสุดและมีผลงานมากกว่า 50 เพลงฮิตที่การันตีว่าทุกคนร้องตามได้  โดยบทเพลงแห่งความทรงจำทั้งหมดนี้ จะถูกยกขบวนพาเหรดย้อนเวลากลับมาสร้างความประทับใจครั้งยิ่งใหญ่ในบรรยากาศไลฟ์โชว์บนเวทีพร้อมแขกรับเชิญ 


แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์



          สำหรับการกลับมาคืนไมค์ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งนี้  ทางผู้จัดฯ โดย  คุณภูบดี ไชยพลี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดับบลิว พี ครีเอชั่น กรุ๊ป จำกัด   ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในงานเซ็นสัญญาแสดงคอนเสิร์ต  ณ โรงแรมพูลแมน   ร่วมกับพี่แจ้ – ดนุพล แก้วกาญจน์  ซึ่งพี่แจ้เปิดเผยว่า

          "แต่ไหนแต่ไรมาแล้ว  พี่แจ้ จะเป็นคนที่ทำงานทุกๆ งานด้วยความทุ่มเท  ทำด้วยหัวใจ  ทำด้วยความรู้สึกและจิตวิญญาณ   คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เช่นกันที่พี่จะเต็มที่ไม่แพ้ครั้งไหนๆ และบทเพลงที่อยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงก็มีมากมายคงต้องเลือกมาร้องกันเป็นพิเศษเลยงานนี้   ฝากถึงแฟนเพลงว่าตัวพี่แจ้เองก็ไม่ได้มีงานคอนเสิร์ตแบบนี้ให้ดูกันอยู่บ่อยๆ   นานทีหลายปีมากๆ ถึงจะตัดสินใจเล่นคอนเสิร์ตสักครั้งหนึ่ง  ดังนั้นก็จะตั้งใจมากและพยายามคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมามอบให้แฟนเพลง  เพื่อที่แฟนๆ จะได้ประทับใจและมีความทรงจำที่ดีกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปอีกนาน  เพราะหลังจากนี้แล้วก็ไม่รู้ว่าพี่แจ้จะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอย่างนี้ให้ได้ดูกันอีกเมื่อไร  มาเจอกันให้ได้นะครับ"

แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์



          คอนเสิร์ต "เฟรมส์ ออฟ เมโลดี้ 50 ปี ดนุพล แก้วกาญจน์ 2009"  จะมีการแถลงข่าวครั้งใหญ่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2552  และพร้อมจำหน่ายบัตรตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2552 เป็นต้นไป  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  โทร.02-262-3456 หรือ http://www.thaiticketmajor.com/  บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 และ 3,500 บาท  คุ้มค่าทุกการรอคอย !!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้ คืนเวที เฟรมส์ ออฟ เมโลดี้ 50 ปี ดนุพล แก้วกาญจน์ 2009 อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2551 เวลา 10:54:06 11,643 อ่าน
TOP
x close